Chapter 4: Vượt mức tình bạn.

347 32 5
                                    

Tại canteen trường Hanlim lúc này, có hai con người đang đỏ mặt tránh ánh mắt nhau, hai con người nãy giờ đang bận rộn "ăn miếng trả miếng" bỗng đứng hình há hốc mồm nhìn về phía cậu trai đang đỏ mặt kia, hai con người nãy giờ đang im lặng vẫn lặng im, chỉ có điều đôi mắt vốn đã to của cả hai lại càng mở to hơn, cũng hướng về phía cậu trai vừa đánh rơi liêm sỉ vài phút trước.

Chaeryeong bây giờ đang cảm thấy cực kì bối rối. Chàng trai cô gặp chưa đến 5 phút vừa khen cô xinh, cậu trai ấy còn là thành viên nhóm nhạc mới đến từ công ty khác. Chaeryeong không phải là người khó gần, nhưng cô hay trở nên rất rụt rè khi tiếp xúc với người lạ, huống hồ chi "người lạ" đó là một cậu con trai và người ấy lại còn mới khen cô xinh đẹp. Lúc này đây, cô bỗng thấy đôi giày thể thao hôm nay mình mang trông vô cùng thú vị và quyết định cắm mặt xuống đất ngắm nghía đôi giày của mình.

---------------------------------------------

Hỗn loạn. Đó là từ chính xác nhất để miêu tả tâm trạng của Taehyun lúc này.

"Có phải mình vừa nói to suy nghĩ trong đầu mình ra không vậy? Lại còn là lần đầu gặp chị ấy nữa chứ. Aish, Kang Taehyun, mày điên mất rồi!!! Giờ chắc trong mắt chị ấy mình chẳng khác gì một đứa kì lạ!!!"

Và cũng trong giây phút ấy, Taehyun bỗng thấy trần nhà canteen nay sao đẹp lạ, và cậu quyết định dán chặt mắt mình lên đó.

Cả sáu người, cứ bối rối đứng ở giữa canteen, không ai biết phải mở lời ra sao trong cái bầu không khí ngượng ngùng này. Đang mải mê ngắm đôi giày dưới chân, Chaeryeong bỗng cảm thấy có ai đó vừa đập vai mình.

Somi: Tưởng các cậu xuống trước kiếm bàn mà, sao giờ còn đứng tụ tập ở đây? Mua đồ ăn chưa?

Sự xuất hiện của Somi như chiếc phao cứu sinh cho cả đám người đang suýt thì chết đuối trong bầu không khí đầy ngượng ngùng. Ryujin bỗng dưng bừng tỉnh, ngậm chiếc mồm đang há hốc lại, quay sang trả lời Somi.

Ryujin: À thì đang định ra chỗ bàn tụi mình hay ngồi nè, rồi mua đồ ăn sau. Nay có các cậu TXT ngồi chung với tụi mình nữa á, bồ ok không?

Nghe Ryujin nói, Somi mới nhận ra có 3 chàng trai đang đứng trước mặt mình, một cậu thì đang nhìn trần nhà, một cậu thì đang há hốc mồm, một cậu thì đang trợn tròn mắt nhìn cậu đầu tiên.

Somi: Ừa, càng đông càng vui mà. Annyeong, tớ là Jeon Somi.

Nghe tiếng Somi chào, cả ba cậu trai mới hoàn hồn, cùng lúng túng chào lại cô bạn tóc nâu mới xuất hiện. Beomgyu hiện giờ đang rất muốn đánh cho Taehyun một phát, nhưng để giữ hình tượng trước mặt các cô gái, cậu liền viện ra lý do.

Beomgyu: Các cậu cứ ra bàn ngồi trước đi, để tụi tớ đi mua đồ ăn, hôm nay tụi tớ mời nhé, cấm từ chối đấy. Các cậu muốn ăn gì?

Sau khi bảo Beomgyu những món mình muốn ăn, các cô gái tiến về phía chiếc bàn quen thuộc ở góc phải trong cùng của canteen. Beomgyu nhanh chóng kéo tay Taehyun đi về phía quầy bán thức ăn, còn Kai thì lẽo đẽo đi theo sau. Sau khi đã chắc chắn các cô gái không còn nhìn về phía mình, Beomgyu nhanh chóng đưa tay đánh vào sau đầu Taehyun một cái.

[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ