AAA
Cuối cùng sau ba tháng bị Minji quấy rầy, Taehyun cũng đã có thể tạm thoát khỏi cô ta, nghỉ học ở Hanlim để sang Việt Nam tham dự AAA. Nhắn tin với Chaeryeong, biết được cậu sẽ bay cùng chuyến bay với cô, khiến Taehyun như bay lơ lửng trên mây.
Suốt quãng đường từ ký túc xá tới sân bay, Taehyun không giấu được nụ cười trên môi. Sau ba tháng ròng rã, cuối cùng Taehyun cũng được gặp Chaeryeong của cậu rồi. Trước khi rời khỏi kí túc xá, cậu cũng không quên cầm theo một túi chocolate để đưa cho cô khi gặp nhau ở phòng chờ.
Chật vật đi qua phóng viên và các fan để vào sân bay, làm xong thủ tục, cuối cùng, TXT cũng đã vào được khu phòng chờ dành cho khoang thương gia. Vừa vào tới, Taehyun đã nhìn quanh để tìm bóng dáng của người con gái quen thuộc, nhưng không thấy cô ở đâu cả.
Sốt ruột, Taehyun rút điện thoại ra nhắn tin cho Chaeryeong, thì nhận được lại câu trả lời rằng "chị Jisu quên hộ chiếu nên phải quay lại lấy, chắc là chị sẽ chỉ kịp lên máy bay luôn chứ không vào phòng chờ được". Taehyun lại một lần nữa cảm thấy hụt hẫng.
Nhưng ông trời không để cậu buồn lâu. Năm phút sau khi yên vị trên máy bay, Taehyun đã nghe thấy giọng nói nhẹ nhàng cùng tiếng cười khúc khích quen thuộc của người con gái lúc nào cũng hiện diện trong tâm trí cậu.
Vì Taehyun ngồi ở hàng ghế cuối, gần cửa ra vào, cậu chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng của Chaeryeong đang tiến về phía hàng ghế phía trước. Taehyun có thể thấy hôm nay cô mặc một chiếc áo thun trắng dài tay, tóc thay vì xoã ra như hàng ngày lại được búi cao lên, một vài sợi tóc mềm rơi xuống nơi cần cổ xinh đẹp.
Sự hiện diện của Chaeryeong khiến tim Taehyun đập rộn ràng trong lồng ngực. Có lẽ, Taehyun nhớ cô nhiều hơn cậu tưởng.
Chaeryeong ngồi ở ngay hàng ghế đầu tiên, cách Taehyun ba hàng ghế. Đưa tay vào túi lấy ra bịch chocolate rồi hỏi xin chị tiếp viên một cây viết cùng tờ giấy ăn, Taehyun chăm chú viết lời nhắn gửi tới Chaeryeong.
"Noona, em có mang theo chocolate mà chị thích nè! Tặng chị đó ^^"
Máy bay đã cất cánh, ngay khi đèn báo thắt dây an toàn được tắt đi, Taehyun vội vàng đứng dậy, lấy lý do cần đi vệ sinh để tiến về phía Chaeryeong đang ngồi. Nhưng rồi cậu lại đi ngang qua hàng ghế của Chaeryeong, vào thẳng toilet rồi khoá cửa lại.
Chaeryeong ngồi kế bên Yeji, bần thần ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ, không để ý tới người con trai vừa đi ngang qua nơi mình ngồi. Taehyun lúc này ở trong toilet đã lấy lại bình tĩnh, can đảm mở cửa rồi đi về phía Chaeryeong.
Chaeryeong giật mình khi thấy có ai đó đang đứng trước mặt mình. Ngẩng đầu lên đã thấy Taehyun đứng đó, nhìn cô bằng đôi mắt dịu dàng. Rồi cậu mỉm cười, dúi vào tay cô bịch kẹo chocolate cùng một tờ giấy ăn rồi bỏ đi mất.
Chaeryeong, và ngay cả Yeji đang ngồi kế bên, không khỏi cảm thấy bất ngờ trước hành động của Taehyun. Mở tờ giấy ăn ở trong tay, Chaeryeong khẽ mỉm cười trước lời nhắn đáng yêu của cậu.
Quay sang Yeji, thấy cô chị đang nhìn mình bằng ánh mắt trêu chọc, Ryujin và Yuna ở hàng ghế bên cạnh cũng quay sang nhìn cô, nở một nụ cười "í, thích quá nha!", Chaeryeong cảm thấy mặt mình bắt đầu nóng lên. Vội vàng quay mặt ra phía cửa sổ, Chaeryeong mở bịch chocolate ra, thả một viên vào miệng, để cảm giác ngọt ngào dần lan toả trong tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.
Fanfic"Noona, chị xinh thật đấy." - Đó là câu đầu tiên mà Taehyun nói với Chaeryeong ngay vào lần đầu cả hai gặp nhau. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ...