Chapter 11: Bằng mọi giá phải có được anh.

207 22 5
                                    

Sau MGMA là đến lễ trao giải Soribada. Thế nhưng ITZY và TXT lại tham gia vào hai ngày khác nhau, nên Taehyun không có cơ hội được gặp Chaeryeong. Khỏi phải nói cũng biết cậu thất vọng đến nhường nào.

Sau Soribada, TXT có ba tháng nghỉ xả hơi trước khi tới Việt Nam để tham gia AAA, và đương nhiên, vì không có lịch trình nên Taehyun, Beomgyu cùng Huening Kai bắt đầu đi học lại.

Nhưng ITZY vì vừa mới bắt đầu kì quảng bá ICY, lại còn phải ra nước ngoài tham dự show thời trang và quay chương trình thực tế, thế nên ba cô gái buộc phải nghỉ học để chạy lịch trình.

Taehyun lúc này cảm thấy vô cùng chán nản. Cậu có cảm giác cứ như ông trời đang ngăn không cho cậu gặp Chaeryeong vậy. Nhưng bù lại, cô vẫn luôn thường xuyên trả lời tin nhắn của cậu, khiến Taehyun cảm thấy được an ủi phần nào.

---------------------------

Phải dậy sớm để đi học, đã không được gặp Chaeryeong ở trường đã đành, Taehyun lại còn phải đối mặt với một rắc rối mới.

Và rắc rối đó có tên là Ryu Minji, thực tập sinh của FNC, 16 tuổi, mới chuyển tới Hanlim sau khi Taehyun nghỉ học để tập trung comeback.

Đang mắt nhắm mắt mở cùng Beomgyu đi vào lớp học, Taehyun đã bị Minji đứng chặn ở ngay cửa lớp.

Minji: Taehyun oppa, chào anh!

Cô nàng chớp chớp mắt nhìn Taehyun, bàn tay đưa lên vén tóc ra sau tai, liên tục đưa ánh mắt đa tình về phía cậu.

Đừng nghĩ Taehyun hay mất giá trước mặt Chaeryeong như thế mà cho rằng cậu là một người thân thiện, dễ gần. Taehyun thật ra ngoài mẹ, chị gái, Chaeryeong và những cô gái có liên quan tới Chaeryeong ra, đối với những người có giới tính nữ khác đều vô cùng lạnh lùng, thậm chí còn có phần hơi đanh đá nữa.

Taehyun: Tôi không biết cậu nên đừng có mà gọi tôi là oppa. Tránh ra đi, tôi còn phải vào lớp.

Minji: Em là Ryu Minji, nhỏ hơn anh một tuổi, đang là thực tập sinh của FNC. Em từng thực tập ở Big Hit đấy, anh không nhớ em sao?

Taehyun: Ừ, không nhớ. Nói xong chưa? Xong rồi thì tránh ra để tôi vào lớp.

Minji: Em muốn nói là em thích anh! Chúng mình hẹn hò đi!

Minji vừa nói, vừa đưa tay nắm lấy bàn tay của Taehyun. Beomgyu đứng kế bên xem kịch hay, nghe thấy lời tỏ tình của Minji thì trợn tròn mắt, liền nhìn sang gương mặt không cảm xúc của Taehyun.

Taehyun: Còn là thực tập sinh thì lo mà cố gắng luyện tập để được ra mắt đi. Đừng có ở đây làm ba cái trò vô bổ này. Tránh ra, tôi không có rảnh.

Taehyun nói, giật tay mình ra khỏi tay Minji, rồi lách qua người cô ta, đi thẳng vào lớp. Minji vốn xinh đẹp, lại lần đầu tiên bị trai phũ như thế này, khiến cô ta càng muốn có được Taehyun hơn. Nhìn theo bóng lưng Taehyun, cô ta nói với theo.

Minji: Em sẽ không từ bỏ đâu! Nhất định anh sẽ trở thành bạn trai của em!

Nói rồi cô ta ngúng nguẩy bỏ đi mất. Taehyun ngồi xuống bàn học, nghe những lời tự mãn của Minji, không nhịn được mà cười khẩy một cái.

[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ