Chapter 2: Có cậu trai kia khen tôi xinh đẹp.

406 39 12
                                    

- Buổi sáng ngày khai giảng, tại ký túc xá của ITZY -

8h sáng, Chaeryeong lẽ ra đã phải dậy từ trước đó 15 phút để chuẩn bị tới trường tham dự lễ khai giảng. Thế nhưng vì lỡ dại quyết định cày lại bộ phim "Mặt trăng ôm mặt trời" của tiền bối Kim Soohyun vào tối trước đó, cộng thêm thời gian nằm lăn lộn trên giường quắn quéo vì độ ngầu và đẹp trai của tiền bối nên tới 4h sáng Chaeryeong mới có thể nằm yên trên giường và ngủ. Đang chìm trong giấc mộng đẹp, cô cảm nhận được chiếc chăn ấm áp đang dần rời xa mình, kèm theo câu nói đe doạ của Ryujin.

Ryujin: Lee Chaeryeong! Tớ cho cậu 5 phút để bước ra khỏi giường, đánh răng và rửa mặt ngay, 10 phút nữa anh Hoseob (quản lý của ITZY) tới mà cậu chưa chuẩn bị xong, tớ cho cậu đi bộ tới trường đấy nhé.

Chaeryeong: Cho tớ ngủ thêm 5 phút nữa thôi, tối qua thức khuya cày phim, 4h sáng tớ mới ngủ mà.

Ryujin: Hôm nay khai giảng đấy, cậu tính cúp học vào ngày đầu tiên Yuna vào cấp 3 à?

Ryujin vừa nói dứt câu, Chaeryeong tỉnh ngủ, ngay lập tức phóng xuống giường.

Chaeryeong: Chết rồi, tớ quên mất, đợi tớ 3 phút là xong ngay, đừng nóng mau già. Sao lại ngu mà đi luyện phim ngay trước ngày đi học thế này? À mà thôi, vì Soohyun oppa, tớ nguyện mất giấc ngủ hihi.

Nhìn theo bóng lưng đang vội vàng chạy vào nhà tắm của Chaeryeong, Ryujin chỉ biết lắc đầu nhìn cô bạn cùng tuổi.

Ryujin: Đúng là mê trai thì chỉ có đầu thai mới hết.

Sau một hồi chật vật đánh thức các nhân vật liên quan, mặc đồng phục, trang điểm nhẹ, rồi chào tạm biệt hai bà chị không phải đi học nên vẫn đang say giấc nồng, ba cô gái cuối cùng cũng đã yên vị trên xe. Yuna phấn khích nói.

Yuna: Em hồi hộp ghê luôn ó. Cuối cùng cũng được học chung trường với các chị.

Ryujin giả vờ lau dòng nước mắt vô hình.

Ryujin: Em bé nhà mình cuối cùng cũng lớn rồi, sao tớ cảm thấy tụi mình già cỗi ghê vậy nè Chaeryeong?

Không thấy Chaeryeong trả lời, Ryujin cùng Yuna quay ra phía sau thì thấy Chaeryeong đang ngủ gà ngủ gật, trên môi còn lâu lâu thấp thoáng nụ cười.

Ryujin: Chậc, nhìn là biết đang mơ thấy tiền bối Soohyun hay tiền bối Seunggi rồi. Mà giờ unnie còn không biết là mẻ đang mê ai nữa, mỗi lần ra phim mới là mẻ lại thay đổi thần tượng một lần. À Yuna này, lát nữa giờ ăn trưa em cứ ở trong lớp nhé, đợi unnie với Chaeryeong qua dắt em xuống canteen ăn trưa, muốn ăn gì unnie cũng chiều, coi như quà mừng em bé vô cấp ba nhoaaaa.

Ryujin quay sang Yuna, vừa bẹo má cô bé vừa nói.

Yuna: Vâng ạ, cám ơn unnie nhèo nhèo nạ. Sá rang hề !!!

----------------------------------------------------------------------

Buổi lễ khai giảng diễn ra trong sự mơ màng, lơ đãng của Chaeryeong. Vì thiếu ngủ kèm theo combo đói bụng vì sáng dậy trễ nên không kịp ăn sáng, Chaeryeong chỉ mong nhanh chóng tới giờ nghỉ trưa, có thể xuống canteen ăn để quên đi cơn buồn ngủ, để cứu rỗi chiếc bụng đói.

[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ