Bên kí túc xá của TXT, Choi Beomgyu giờ đây như ngồi trên đống lửa. Phần ít là vì chưa xin được số của Chaeryeong giúp Taehyun, còn phần nhiều là vì Ryujin của cậu cho cậu ăn chặn mất rồi.
"Huhuhu, tự dưng nhận lời giúp thằng Hyun xin số Chaeryeong làm gì để giờ bị crush block." – Beomgyu thầm nghĩ.
Taehyun đột nhiên từ đâu xuất hiện, bỗng dưng lên tiếng.
Taehyun: Hyung! Sao rồi ạ? Hyung xin được số chị Chaeryeong cho em chưa?
Beomgyu đang nằm lăn lộn trên giường vò đầu bứt tóc để nghĩ cách năn nỉ Ryujin gỡ block, nghe tiếng Taehyun thì giật mình, xém chút nữa là té xuống giường.
Beomgyu: Số điện thoại gì giờ này nữa, Ryujin block anh mất rồi. Tất cả là tại chú đấy!!!
Taehyun: Mắc gì tại em? Chắc hyung lại nói chuyện nhây nhây nên mới bị chị Ryujin block chứ gì?
Beomgyu như bị nói trúng tim đen, thẹn quá nên đành lảng sang chuyện khác.
Beomgyu: Thôi đừng nói đến chuyện của anh nữa. Giờ không xin được số, chú tính thế nào?
Taehyun: Thì còn thế nào nữa, chỉ có thể hỏi trực tiếp thôi chứ sao. Mình còn đi học được hai tuần nữa trước khi nghỉ để tập trung chuẩn bị comeback. Em sẽ cố gắng xin được số chị ấy trong hai tuần này. Hyung có cách nào hay không?
Beomgyu: Anh mày có nghe một câu triết lý thế này: "Con đường nhanh nhất để chạm tới trái tim là đi qua dạ dày". Suy ra hai tuần tới ngày nào chú mày cũng đem đồ ăn tới cho Chaeryeong thì chắc chắn cậu ấy sẽ sớm đổ chú mày thôi.
Taehyun nửa tin nửa ngờ, hỏi lại ông anh đáng quý của mình.
Taehyun: Hyung có chắc cách này hiệu quả không? Dồn dập quá em sợ chị ấy ngại rồi lại xa lánh em hơn thôi.
Beomgyu: Chú cứ tin anh đi, hồi đó anh thân được với Ryujin là nhờ mỗi ngày mua cho cậu ấy chục gói snack đấy há há há.
Thấy ông anh mình nói cũng có lý, lại còn có dẫn chứng cụ thể rõ ràng, Taehyun quyết định mỗi ngày đều sẽ tới trường sớm, bỏ sữa chocolate cùng một chiếc bánh ngọt vào ngăn tủ của Chaeryeong. Cậu còn cẩn thận mỗi lần đều viết một tờ giấy note với nội dung khác nhau dán lên hộp sữa. Hôm thì "Bữa sáng quan trọng lắm nên chị đừng bỏ bữa nhé!", hôm là "Chúc chị ngày mới vui vẻ!", hôm thì lại là " Hôm nay trông chị xinh lắm!". Sợ Chaeryeong không biết ai tặng nên cậu còn viết chữ Taehyun kèm theo một trái tim to tướng cuối giấy note.
Mỗi giờ nghỉ trưa, nếu có cơ hội, Taehyun sẽ nhất định chạy đến đợi trước cửa lớp của Chaeryeong, đưa cho cô một cây kẹo mút, tặng cho cô một nụ cười, hỏi thăm một vài câu rồi lại đi về lớp ăn trưa cùng Beomgyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.
Fanfiction"Noona, chị xinh thật đấy." - Đó là câu đầu tiên mà Taehyun nói với Chaeryeong ngay vào lần đầu cả hai gặp nhau. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ...