Seoul Music Award
Đây chính là lịch trình cuối cùng của ITZY sau một tháng nay đây mai đó. Khi lễ trao giải hôm nay kết thúc, các cô gái sẽ được phép về nhà nghỉ ngơi sau một thời gian dài bận rộn.
Chaeryeong lúc này đang cảm thấy cực kì lo lắng. Sau hơn một tháng trời tránh mặt, không trả lời tin nhắn của Taehyun, hôm nay, một lần nữa cô lại phải đối mặt với cậu. Chaeryeong quyết định vẫn sẽ giữ nguyên kế hoạch ban đầu, cứ thấy Taehyun xuất hiện ở đâu thì cô sẽ ngay lập tức bỏ chạy khỏi nơi đó.
Ngược lại với Chaeryeong, Taehyun đang cực kì mong được gặp cô. Cậu định sẽ nói thật và xin lỗi Chaeryeong vì đã đánh mất chiếc móc khoá mà cô tặng. Taehyun đương nhiên có thể nhắn tin cho cô biết, nhưng cậu nghĩ đối với việc quan trọng như thế này, nói ra trực tiếp sẽ tốt hơn.
Chính vì thế, ở lễ trao giải hôm nay, có một cuộc rượt đuổi nho nhỏ đã diễn ra. Bởi vì cứ khi nào thấy Taehyun tiếp cận mình, Chaeryeong lại vội vàng chạy đi mất. Ryujin đương nhiên nhận ra hành động kì lạ của cô bạn thân.
-----------------------------------------
Lễ trao giải kết thúc, ITZY nhanh chóng trở về kí túc xá soạn đồ cho kì nghỉ sắp tới. Chaeryeong lúc này đang ngồi ở phòng khách đợi Jeongyeon unnie tới đón. Yeji, Lia và Yuna đã được gia đình đón về, còn Ryujin vẫn đang chờ mẹ tới. Vì Chaeryeong và Jeongyeon sống trong cùng một khu chung cư, thế nên cô quyết định sẽ đi nhờ xe của người chị chung công ty về nhà.
Đang ngồi trên sofa lướt điện thoại, Chaeryeong cảm nhận được có ai đó vừa ngồi xuống bên cạnh mình.
Ryujin: Cậu sẽ đi cùng xe với Jeongyeon unnie về nhà hả?
Chaeryeong: Uhm! May là hôm nay unnie cũng về nhà luôn nên mình được hưởng ké, hehe.
Ryujin: Thích nha! Mà Chaeryeong, dạo này cậu làm sao vậy?
Câu hỏi của Ryujin khiến Chaeryeong giật mình, nhưng cô vẫn cố tỏ ra bình tĩnh, quay sang nhìn cô bạn thân bằng ánh mắt ngây thơ vô "số" tội.
Chaeryeong: Tớ vẫn bình thường mà, có làm sao đâu!
Ryujin: Cậu đừng có mà chối! Dạo này không rep tin nhắn của Taehyun, làm nhóc ấy cứ suốt ngày nhắn tin làm phiền tớ, hỏi cậu dạo này sao rồi, có ăn uống đầy đủ không. Rồi hôm nay nữa, cậu với nhóc ấy chơi rượt đuổi với nhau hay sao, mà cứ thấy Taehyun xuất hiện ở đâu, là cậu ba chân bốn cẳng chạy khỏi chỗ đấy vậy? Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra?
Biết mình bị Ryujin bắt thóp, Chaeryeong nhanh chóng đánh mất nét bình tĩnh trên khuôn mặt, thay vào đó là vẻ bối rối.
Chaeryeong: Tớ... tớ...
Đang ấp úng không biết phải trả lời Ryujin như thế nào, thì tiếng chuông cửa đã cứu lấy Chaeryeong. Cô nhanh chóng đứng lên, đi tới phía cửa. Vừa mở ra đã thấy Jeongyeon unnie đang đeo khẩu trang đứng đó, trên mắt ánh lên tia vui vẻ.
Jeongyeon: Chaeryeongie, lẹ lẹ lấy đồ đi, rồi chị chở em về nè! Annyeong Ryujinie!
Ryujin: Annyeong unnie!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.
Fanfic"Noona, chị xinh thật đấy." - Đó là câu đầu tiên mà Taehyun nói với Chaeryeong ngay vào lần đầu cả hai gặp nhau. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ...