Chapter 18: Sao tiền bối lại ở đây?

172 20 4
                                    

Chaeryeong chạy nhanh về lớp học, cố gắng không để mọi người nhìn thấy đôi mắt đỏ ửng và những giọt nước mắt đang chực chờ rơi xuống. Cô nhanh chóng thu dọn mọi thứ, rồi đeo balo chạy nhanh ra khỏi lớp. Vừa chạy đến hành lang, Chaeryeong đã đụng phải Ryujin đang đi từ phía canteen về cùng với Beomgyu.

"Này Ryeongchae, cậu nói chuyện với Taehyun sao rồi, ổn kh...?" - Chưa kịp dứt câu hỏi, Ryujin đã nhận ra đôi mắt ửng đỏ của cô bạn mình.

"Cậu làm sao vậy Ryeongchae? Có chuyện gì sao?" - Ryujin vừa ôm lấy cô bạn mình vừa sốt sắng hỏi.

"Chaeryeong, có chuyện gì vậy, Taehyun nó làm gì sai sao?" - Beomgyu đứng kế bên cũng lo lắng nhìn cô bạn tóc nâu đang được Ryujin ôm trong lòng.

"Noona, chờ em với."

Chưa kịp trả lời câu hỏi của Ryujin và Beomgyu, Chaeryeong đã nghe tiếng Taehyun từ xa vọng tới.

"Tớ phải đi rồi, tớ thật sự không muốn nói chuyện với Taehyun vào lúc này, cậu giữ chân em ấy lại giúp tớ nhé, xin cậu đấy." - Chaeryeong thoát khỏi cái ôm của Ryujin, nhìn cô bạn bằng ánh mắt khẩn khoản.

Dù rất muốn khuyên Chaeryeong ở lại nói chuyện với Taehyun để giải quyết mọi chuyện, nhưng nhìn thấy bộ dạng Chaeryeong lúc này, Ryujin biết cô bạn cần thời gian để bình tĩnh lại trước khi đối mặt với Taehyun.

"Tớ biết rồi, cậu về cẩn thận nhé, về đến nhà thì gọi điện cho tớ."

Chaeryeong gật đầu rồi nhanh chóng chạy đi mất. Taehyun vừa tới nơi, định chạy theo Chaeryeong thì liền bị Beomgyu và Ryujin chặn lại.

"Đừng đuổi theo, cho cậu ấy thời gian để bình tĩnh lại đã. Còn em, em có rất nhiều chuyện cần phải giải thích đấy." - Ryujin nhìn Taehyun bằng ánh mắt sắt lạnh, khiến Beomgyu kế bên cũng cảm thấy rùng mình.

—————————————
"Cái con nhỏ đó chán sống rồi hả? Sao lại dám làm thế với Chaeryeong chứ?"

Ryujin bực mình la lớn. May mắn là cả ba đang đứng ở một góc khuất ở sân sau của trường, lại còn sau giờ học, nên chẳng còn ai qua lại. Nếu không thì tiếng hét của Ryujin chắc chắn sẽ khiến không ít người đứng gần thòng tim vì giật mình.

"Chị không cần phải bực bội nữa đâu, em đã giải quyết xong hết rồi, cậu ta sẽ không bao giờ trở thành ca sĩ được đâu." - Taehyun lạnh lùng nói, tay siết chặt.

"Hả? Là sao? Đừng nói là em thuê xã hội đen giải quyết con bé ấy đấy?" - Ryujin bối rối, hết nhìn Taehyun rồi lại quay sang Beomgyu.

Nhìn vẻ mặt ngốc của crush lúc này, Beomgyu không nhịn được mà bật cười.

"Cậu nghĩ đi đâu vậy? Chắc cậu chưa biết gia đình Taehyun là đại gia ngầm à? Nhà thằng nhóc đó công ty giải trí nào cũng có cổ phần trong đó cả, nên chỉ cần một cú điện thoại thôi cũng có thể thay đổi số phận của cả một nhóm nhạc đấy, chứ huống chi là một thực tập sinh vô danh như cái cô Minji kia." - Beomgyu gõ nhẹ lên trán Ryujin, nhưng sự dịu dàng chưa bao giờ rời khỏi mắt của cậu.

Ryujin kinh ngạc nhìn Taehyun, bỗng nhiên thấy cậu nhóc này chững chạc lên hẳn mấy phần.

"Ryujin noona, chị cho em biết địa chỉ nhà của chị Chaeryeong được không? Vì giờ em biết gọi thì chị ấy cũng không nghe máy, chỉ còn cách tới tận nhà để giải thích thôi." - Taehyun thu lại vẻ lạnh lùng lúc nãy, thay vào đó là ánh mắt khẩn khoản, cầu cứu sự giúp đỡ từ Ryujin.

Thấy Ryujin có vẻ chần chừ, Taehyun nắm lấy tay của cô, rồi lại ra sức năn nỉ. Có lẽ vì đã quá khẩn trương mà Taehyun không nhận ra Beomgyu đứng kế bên đang nhìn mình bằng ánh mắt hình viên đạn.

"Ryujin noona, em xin chị đấy, giúp em với. Em không muốn Chaeryeong bị tổn thương vì những hiểu lầm không đáng có như thế này."

Nhìn thấy được ánh mắt chân thành của Taehyun, Ryujin gật đầu đồng ý.

"Được rồi, chị sẽ gửi địa chỉ nhà Chaeryeong cho em, nhưng mà sau 7h hãy tới, lúc đó ba mẹ Lee và Chaemin đều đã lên máy bay đi du lịch hết rồi, tới trước lúc đó chắc em sẽ bị tra khảo suốt 2 tiếng rồi mới được gặp Chaeryeong đấy."

Nghe thấy thế, Taehyun không khỏi vui mừng, liên tục cảm ơn Ryujin, tay vẫn cầm tay crush của Beomgyu.

"Cảm ơn xong rồi thì bỏ tay ra đi, mắc cái gì mà cứ nắm tay hoài vậy." - Beomgyu giật tay Ryujin ra khỏi tay Taehyun, giọng lộ rõ sự khó chịu, khiến Ryujin chả hiểu nổi hôm nay thằng bạn chí cốt của mình ăn nhầm cái gì mà cục súc đến thế.

—————————————

7h15 tối hôm đó, Taehyun đã đứng trước toà nhà nơi Chaeryeong sống. Cơ mà hình như Ryujin đã quên mất một chi tiết nhỏ rồi thì phải. Toà nhà này thuộc khu dân cư cao cấp, vô cùng bảo mật, thế nên, ngoài dân cư của toà nhà có thẻ ra vào, thì khách bên ngoài phải được cư dân ở đó mở cửa từ bên trong thì mới có thể vào được.

Lôi điện thoại ra, Taehyun nhanh chóng nhắn tin cho Ryujin.

Taehyun
Noonaaaaa
Em tới rồi, nhưng mà hình như chị quên mất điều quan trọng nhất rồi thì phải?
Làm sao em lên được nhà của Chaeryeong đây?

Ryujin
Tới rồi à?
Được rồi, đợi chút, chị nhắn tin cho gián điệp dắt em lên 😆

"Gián điệp? Chị ấy nói cái gì thế nhỉ" - Taehyun thầm nghĩ.

5' sau, Taehyun đã thấy một người đeo khẩu trang kín mít tiến về phía mình.

Nheo mắt để nhìn cho rõ, Taehyun không khỏi bất ngờ khi nhận ra đó là tiền bối Jeongyeon của Twice, idol ruột của Taehyun.

"Em chào tiền bối. Em là Taehyun của TXT ạ." - Taehyun vội vàng cúi chào.

"Chào em, chị là Jeongyeon của Twice. Chị cũng nghe anh Jimin kể về em nhiều rồi. Rất vui được gặp em. Nhưng mà mình mau đi lên thôi, em có chuyện quan trọng phải làm mà." - Jeongyeon cười cười trêu Taehyun.

Tai Taehyun bỗng chốc trở nên đỏ ửng, cậu chỉ biết gãi đầu rồi đi theo Jeongyeon.

Chẳng mấy chốc Taehyun đã đứng trước căn hộ nhà Chaeryeong.

"Cố lên nhé. Chị là chị ủng hộ hai đứa hết mình đấy!" - Jeongyeon vỗ vai động viên Taehyun rồi tiến về căn hộ kế bên.

Taehyun cúi đầu cảm ơn Jeongyeon. Nhìn thấy tiền bối đã an toàn vào nhà, Taehyun mới quay người lại nhìn cánh cửa căn hộ phía trước.

Hít một hơi thật sâu, Taehyun bấm chuông cửa.

"Chờ chút nhé, tới ngay đây." - Trong nhà có tiếng đàn ông vọng ra.

"Gì đây? Không phải ba mẹ Chaeryeong đã đi du lịch rồi sao? Chẳng lẽ tiền bối Jeongyeon dắt mình tới nhầm nhà?"

Đang chìm đắm trong những suy nghĩ vẩn vơ, Taehyun giật mình khi cánh cửa phía trước bỗng bật mở.

"Cho hỏi cậu muốn tìm ai vậy?"

"Tiền bối Jeno? Sao tiền bối lại ở đây?"

- To be continued -

Truyện sắp đến hồi kết rồi các bạn ạ 🥲🤗

[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ