Chapter 20: Đối với em, chị vẫn luôn là người xinh đẹp nhất!

172 15 0
                                    

"Uhm, em ngồi đây đi." - Chaeryeong ngượng nghịu chỉ về chiếc ghế chỗ bàn học.

Taehyun bối rối ngồi xuống, cậu vẫn chưa thể tin được rằng mình đang ở trong phòng của Chaeryeong ngay lúc này.

Chaeryeong chờ Taehyun yên vị, rồi cũng tiến về chiếc giường đối diện bàn học mà ngồi xuống, cố gắng giữ khoảng cách xa nhất có thể với cậu.

Bầu không khí trong phòng lúc này vô cùng ngượng ngùng, thậm chí còn có phần căng thẳng.

"Em..."

"Chị..."

Chịu không nổi bầu không khí nặng nề đang bao trùm, không hẹn mà gặp, cả Chaeryeong và Taehyun cùng lúc mở lời trước.

"Chị nói trước đi ạ." - Taehyun hướng đôi mắt mong chờ về phía Chaeryeong.

"Làm sao em lại biết nhà chị ở đây? Còn nữa, em đến đây có việc gì không?"

Nghe câu hỏi có phần xa cách từ phía Chaeryeong khiến Taehyun có phần hụt hẫng, nhưng sau những việc xảy ra hôm nay, cậu hiểu vì sao Chaeryeong lại lạnh nhạt như thế.

"Chị Ryujin và tiền bối Jeongyeon giúp em đấy. Và em đến để giải thích về tất cả mọi chuyện đã xảy ra hôm nay. Chị sẽ nghe em nói chứ?"

Thấy Chaeryeong chỉ im lặng nhìn xuống nghịch nghịch chiếc nhẫn đang đeo trên tay, Taehyun ngầm hiểu cô đang cho cậu một cơ hội để giải thích.

"Chuyện xảy ra trên sân thượng sáng nay không như những gì chị thấy đâu. Không có nụ hôn nào xảy ra giữa em và Minji cả. Em đang đứng chờ chị, nghe tiếng cửa mở, em cứ tưởng là chị, nhưng hoá ra lại là Minji. Rồi cậu ta tự dưng cứ đứng đó nói lung tung. Đến khi thấy chị lên đến sân thượng thì cậu ta lại tiến lại rồi đưa sát mặt lại gần em, em cũng đã đẩy cậu ta ra ngay lúc đó rồi. Chị phải tin em, giữa em và cậu ta không có gì cả."

Ngước mặt lên nhìn Taehyun, chạm phải ánh mắt thành khẩn của cậu, Chaeryeong đã có chút mủi lòng, nhưng trong lòng vẫn có chút bất an, nên cô lại hỏi thêm.

"Vậy còn chiếc móc khoá thì sao?"

"Chiếc móc khoá ấy ạ?"

"Uhm, Minji nói với chị em tặng cho em ấy chiếc móc khoá mà chị tặng em. Em ấy còn nói là em thích em ấy từ lúc cả hai còn là thực tập sinh." - Chaeryeong nói, trong giọng không giấu được chút tủi thân.

"Cậu ta dám nói thế với chị sao?" - Taehyun hỏi lại, giọng nói pha chút tức giận.

Chaeryeong hơi bất ngờ, vì đây là lần đầu tiên cô thấy cậu tức giận như vậy, nên chỉ biết ngây ngốc nhìn cậu rồi gật đầu.

"Lúc quay trở lại trường học thì đột nhiên chiếc móc khoá biến mất, lúc đó em còn tưởng là em bất cẩn làm rơi mất ở đâu đó, nhưng mà nghe chị nói thì em đoán ra được việc này là do ai làm rồi."

"Vậy sao em không nói với chị?"

"Lúc đó chị không cho em nhắn tin cho chị còn gì. Vả lại, chiếc móc khoá đối với em là một vật rất quan trọng, nên em muốn gặp trực tiếp để nói cho chị biết và cả xin lỗi nữa. Em đã định nói với chị ở SMA, nhưng mà chị lại tránh mặt em suốt cả buổi hôm đó." - Taehyun chậm rãi giải thích, trong giọng pha chút buồn tủi.

[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ