Chapter 9: Những cảm xúc kì lạ.

198 21 6
                                    

Chaeryeong mở ngăn tủ để lấy sách vở cho tiết học đầu tiên. Không giống như mọi khi, hôm nay trong tủ của cô không có chiếc bánh ngọt cùng với tờ giấy nhắn nào cả.

Cô cảm thấy nhẹ lòng, như thế này cũng tốt, biết đâu được trong thời gian nghỉ học để quảng bá, sự bận rộn sẽ giúp Taehyun nhận ra rằng tình cảm của cậu dành cho cô thật ra chỉ là ngộ nhận. Nhưng sao cô lại cảm thấy có chút hụt hẫng trong lòng thế này?

"Tỉnh táo lại đi Chaeryeong. Mày chỉ là đã quá quen với việc em ấy luôn để bánh vào ngăn tủ của mày thôi! Đừng suy nghĩ lung tung nữa."

Đang cùng Ryujin đi về lớp học, điện thoại của cô bỗng rung lên. Là tin nhắn từ một số điện thoại lạ.


Unknown

Chị ơiiiiiiii

Buổi sáng vui vẻ!

Chị cũng đừng quên ăn sáng nhé!

Chaeryeong

Cho hỏi ai vậy ạ?

Unknown

Là em Taehyun đây.

Chaeryeong

Sao em biết được số của chị?

Taehyun

Chị Ryujin cho em số của chị.

Chị ơi, nếu chị thấy không thoải mái thì có thể không trả lời em cũng được.

Nhưng chị đừng block em nhé :(

Em cũng không mong chị đáp lại tình cảm của em.

Được làm bạn của chị đối với em là đã đủ rồi.

Với lại, em chỉ nhắn tin cho chị những lúc em không có lịch trình thôi.

Nên chị đừng cảm thấy quá gánh nặng nhé!


Bị một tràng tin nhắn của Taehyun nói trúng tim đen khiến Chaeryeong đơ người, không biết phải trả lời như thế nào.

Bởi cậu đã đoán trúng tim đen của Chaeryeong rằng cô định lấy lý do vì Taehyun đang bận chuẩn bị comeback, lúc nào cũng nhắn tin cho cô thì sẽ rất phiền để từ chối nhắn tin với cậu, và cô cũng có ý định nói mình không thể đáp lại tình cảm của Taehyun để block cậu.

"Sao Taehyun đoán được mình sẽ từ chối nhóc ấy bằng những lý do kia nhỉ?"

Nhìn sang cô bạn thân cùng nhóm đang đi cạnh bên, thấy Ryujin đang nhìn mình bằng ánh mắt ngây thơ vô "số" tội, Chaeryeong biết ngay rằng chính cô bạn là người mách nước cho Taehyun.

Cô và Ryujin thân thiết với nhau từ hồi còn là thực tập sinh, đến nay cũng đã hơn năm năm. Có thể nói, ngoài gia đình ra, Ryujin chính là người hiểu Chaeryeong nhất.

Chaeryeong: Cậu tính làm gián điệp tiếp tay cho Taehyun đấy hả?

Ryujin: Hả gì? Ai biết gì đâu?

Chaeryeong: Thôi đừng chối, Taehyun khai với tớ hết rồi.

Ryujin: Ờ...ờ... thì tớ thấy nhóc ấy tội nghiệp nên ra tay cứu vớt ấy mà. Với cả nhóc ấy cũng chỉ muốn làm bạn với cậu thôi, cũng không có hành động quá trớn đáng lên án, nên cậu nể mặt tớ mà cho Taehyunie một cơ hội nhé.

Nói rồi Ryujin liền trưng ra bộ mặt cún con để thuyết phục cô bạn. Ryujin vốn là người ghét làm aegyo, nay lại vì muốn giúp Taehyun mà phá bỏ cả nguyên tắc của bản thân, khiến Chaeryeong nhanh chóng siêu lòng.

Chaeryeong: Được rồi, được rồi, tớ sẽ làm bạn với Taehyun mà, đừng nhìn tớ bằng ánh mắt đó nữa, không hợp với cậu chút nào cả.

Và thế là chuỗi ngày nhắn tin qua lại của Chaeryeong và Taehyun bắt đầu. Lúc đầu, Chaeryeong trả lời tin nhắn của Taehyun chỉ vì phép lịch sự, thậm chí còn có chút miễn cưỡng. Nhưng không biết từ lúc nào, cô đã dần mong chờ những tin nhắn từ cậu.

Tin nhắn của Taehyun cũng rất bình thường thôi, có hôm cậu kể cho cô nghe Huening Kai vì sợ gián mà hất đổ cả ly nước vào mặt Soobin đang đứng kế bên, hay hôm thì cậu kể Beomgyu vì nghịch ngu làm hư dàn máy chơi game của Yeonjun mà bị bắt cởi trần ra ngoài ban công đứng hét: "Choi Beomgyu là đồ con heo".

Những câu chuyện ngắn, không đầu không đuôi, nhưng lại đủ để khiến Chaeryeong ngồi nhìn điện thoại cười khúc khích.

Rồi những tin nhắn Taehyun nhắc cô nhớ ăn sáng, hay chúc cô ngủ ngon, hay khen cô trông rất ngầu trong những video dance pratice, hay nói cô "mặn" trong những chiếc vlive... đều có thể làm Chaeryeong vui cả ngày.

Kể từ đó, những bình luận xấu xí trên mạng không còn khiến cô bận tâm nhiều như trước nữa. Chaeryeong có thể cảm nhận được mối quan hệ giữa cô và Taehyun đang dần trở nên thân thiết hơn.

Cô cũng cảm nhận được trong mình có đôi chút khác lạ khi nhắn tin với cậu, nhưng rồi cũng cố gắng gạt những cảm xúc bất thường ấy sang một bên.

"Nhóc ấy đối với mày chỉ như một cậu em trai thôi, đừng suy nghĩ nhiều nữa, Lee Chaeryeong!"


- To be continued -

[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ