Taehyun cũng không biết mình thích Chaeryeong nhất ở điểm nào, cậu chỉ biết ở Chaeryeong có rất nhiều điểm đáng yêu.
Flashback
Vào một ngày đầu tháng 8, TXT vừa trở về ký túc xá sau cuộc họp với các staff ở Big Hit để thống nhất lịch trình cho lần comeback sắp tới của nhóm. Big Hit đã quyết định cho TXT tham gia Idol Room vào kì comeback này để củng cố thêm độ phổ biến của nhóm tại Hàn Quốc. Khỏi phải nói cũng biết các chàng trai đang háo hức đến mức nào vì đây là lần đầu tiên TXT được tham gia một chương trình tạp kỹ nổi tiếng đang chiếu rộng rãi trên TV và cũng vì họ sắp được gặp hai MC nổi tiếng Donnie - Connie nữa.
Hào hứng hơn cả là Taehyun, bởi cậu đã rất hâm mộ hai vị MC kể từ khi cả hai vẫn còn dẫn Weekly Idol , khi cậu vẫn chỉ là một thực tập sinh. Vì thế, vừa về đến ký túc xá, Taehyun ngay lập tức chạy vào phòng, ôm ngay lấy chiếc laptop và mở những tập Idol Room mới phát sóng gần đây xem, lấy thêm kinh nghiệm để thể hiện thật tốt vào ngày ghi hình. Là một ONCE chính hiệu, tập Idol Room đầu tiên mà Taehyun chọn xem đương nhiên là của các tiền bối TWICE.
Vừa kịp điều hoà lại sự hô hấp sau khi mém tí thì nghỉ thở vì độ mặn của các tiền bối TWICE trong suốt hai tập Idol Room, Taehyun nhìn thấy trên thanh đề xuất kế bên hiện lên tập Idol Room mới phát sóng gần đây nhất có sự xuất hiện của ITZY – hậu bối cùng công ty với TWICE.
"ITZY? Nhóm của Ryujin noona, bạn thân của Beomgyu hyung nè. Vào xem thử coi sao, cùng là tân binh với nhau, chắc sẽ học hỏi được ít nhiều kinh nghiệm."
Vừa nghĩ, Taehyun vừa lướt chuột click vào tập Idol Room của ITZY. Và chắc Kang Taehyun của ngày hôm nay cũng chả thể ngờ được rằng, đây chính là khoảnh khắc bắt đầu hành trình "cảm nắng Lee Chaeryeong" đầy khó khăn, gian khổ nhưng không kém phần hạnh phúc của cậu.
Một tiếng xem ITZY trên Idol Room cũng là một tiếng Taehyun chết chìm trong sự đáng yêu và cool ngầu của Chaeryeong. Taehyun hết há hốc mồm khi thấy một Chaeryeong tự tin và thần thái lúc nhảy dance cover, rồi lại ngồi cười khúc khích một mình khi thấy Chaeryeong dễ thương ra sao khi chơi trò chơi và trả lời câu hỏi từ hai vị MC.
Cậu thích chất giọng nhẹ nhàng, biểu cảm có chút rụt rè của cô khi đối đáp với Donnie-Connie, rồi cả cái cách cô xem hai chú cún nhỏ nhà mình như là thành viên trong nhà, nhưng thần thái trên gương mặt cô lại xoay ngoắt hoàn toàn 180 độ khi thực hiện vũ đạo của các nhóm tiền bối. Cậu có thể cảm nhận được Chaeryeong yêu nhảy đến thế nào khi thấy vẻ mặt hạnh phúc của cô mỗi khi nhạc cất lên.
Taehyun ngồi bần thần, đờ đẫn nhìn màn hình laptop sau khi tập Idol Room của ITZY kết thúc. Cậu chợt nhận ra rằng tim mình bình thường thì chả sao, nhưng mỗi khi nhìn thấy Chaeryeong xuất hiện, không cần ai bảo, nó lại đập nhanh như thể cậu vừa nốc xong hai ly espresso đậm đặc, không đường, không đá vậy. Đưa tay về phía ngực trái, một cảm giác hạnh phúc len lỏi vào trong tim cậu. "Thì ra thích một người cảm giác là như thế này." – Taehyun thầm nghĩ.
Kể từ ngày hôm ấy, cuộc sống của Taehyun tràn ngập màu hồng nhờ vào một niềm vui nho nhỏ mới tìm thấy. Hễ cứ rảnh lúc nào, vừa thu âm hay luyện tập xong, về tới kí túc xá là Taehyun lại lao ngay vào phòng dán mắt vào laptop xem các chương trình thực tế của ITZY và fancam của Chaeryeong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.
Fanfiction"Noona, chị xinh thật đấy." - Đó là câu đầu tiên mà Taehyun nói với Chaeryeong ngay vào lần đầu cả hai gặp nhau. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ...