Đó là một ngày đầu tháng 9, cũng chính là ngày khai giảng của trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Theo thường lệ, nếu các học sinh đặc biệt của trường, hay đúng hơn là các idol đang theo học Hanlim không có lịch trình thì bắt buộc phải tham gia ngày lễ quan trọng này. Bởi càng nhiều idol nổi tiếng đang theo học tại đây tham gia buổi lễ, Hanlim sẽ càng được truyền thông chú ý, tăng thêm danh tiếng cho trường.
Taehyun đã mong chờ ngày này rất lâu rồi. Cậu nghe được từ Beomgyu rằng các cô gái của ITZY sẽ có mặt ở lễ khai giảng vì năm nay là năm mà maknae Yuna của ITZY nhập học. Còn TXT thì vẫn đang trong quá trình chuẩn bị album comeback nên không có lịch trình nào đặc biệt, vì thế, việc các chàng trai có mặt ở buổi lễ khai giảng hôm nay là điều đương nhiên.
Sau hai tiếng dài dằng dẵng, buổi lễ cuối cùng cũng kết thúc. Các học sinh lần lượt trở về lớp học cùng với thông báo rằng tất cả sẽ được phép nghỉ trưa cho đến khi tiết học buổi chiều bắt đầu. Bình thường, Taehyun và Beomgyu sẽ ở trong lớp với các cậu bạn cùng lớp, còn Kai sẽ chạy sang lớp cùng chơi với hyung và ông bạn của mình suốt giờ nghỉ trưa. Thế nhưng hôm nay thì khác.
Vừa nghe tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa vang lên, Taehyun nhanh chóng kéo tay Beomgyu chạy nhanh về phía canteen trường. Kai vừa đến cửa lớp, thấy hyung bị ông bạn chí cốt của mình kéo tay chạy như bay về phía canteen thì liền ngơ ngác chạy theo. Beomgyu chưa kịp hoàn hồn về hành động bất ngờ của Taehyun, đang định quay sang xem cậu em của mình hôm nay có bị ấm đầu hay không, thì chợt nhớ ra lý do khiến Taehyun vội vã đến vậy.
Flashback
- Một ngày cuối tháng 8 -
Taehyun: Hyung, hyung thân với Ryujin noona lắm đúng không?
Beomgyu: Ò, thân ai nấy lo á haha.
Thấy Taehyun chuẩn bị mở miệng phun ra vài câu không mấy hay ho, Beomgyu tự giác nghiêm túc trả lời.
Beomgyu: Ừa, thì thân, mà chú hỏi chi dợ?
Ngập ngừng một lúc, Taehyun cuối cùng cũng có thể mở lời.
Taehyun: Hyung có thể giới thiệu em với các bạn trong ITZY được không? Em muốn mở rộng mối quan hệ ấy mà.
Vừa nghe Taehyun nói dứt câu, cái miệng của Beomgyu liền hoạt động hết công suất.
Beomgyu: Gì? Mở rộng mối quan hệ á? Thật không đó? Chú có chắc là chú muốn làm quen với TẤT CẢ các thành viên của ITZY không, hay thật ra là chú chỉ muốn làm quen với một người duy nhất thôi? Mà chú gọi cho đàng hoàng, ai là bạn của chú? Trong ITZY chỉ có Yuna là nhỏ hơn chú thôi, còn tất cả bốn người còn lại đều lớn hơn chú hết đấy.
Chịu không nổi cái miệng liên thanh của Beomgyu, bực bội nên Taehyun cục súc trả lời.
Taehyun: Ừ em muốn làm quen với Chaeryeong noona đấy thì sao? Giờ rốt cuộc là hyung có giúp em không thì bảo? Không giúp thì để em đi tìm người khác.
Thấy Taehyun sắp có dấu hiệu bùng nổ, Beomgyu liền nhẹ giọng trả lời.
Beomgyu: Thì hyung có bảo là hyung không giúp chú đâu. Ryujin với Chaeryeong giờ nghỉ trưa hay xuống canteen ăn trưa lắm. Với lại ngày khai giảng kì này Ryujin bảo với hyung là sẽ tới dự đấy, vì năm nay Yuna nhập học mà. Bữa đấy giờ nghỉ trưa hyung sẽ dắt chú tới giới thiệu với các cậu ấy, được chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.
Fanfiction"Noona, chị xinh thật đấy." - Đó là câu đầu tiên mà Taehyun nói với Chaeryeong ngay vào lần đầu cả hai gặp nhau. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ...