Chapter 16: Tỏ tình.

205 22 13
                                    

Hanlim tuy luôn tạo điều kiện để các idol đang theo học có thể chạy lịch trình mà không ảnh hưởng đến thành tích chuyên cần, nhưng tất cả các học sinh cuối cấp đều phải làm một bài kiểm tra bắt buộc trong cùng một ngày trước khi được công nhận tốt nghiệp. Chaeryeong và Ryujin cũng không phải là ngoại lệ.

Ngồi trên xe để bố chở đến trường, tâm trạng của Chaeryeong lúc này pha trộn giữa hồi hộp, lo lắng, và bồn chồn. Sự lo lắng của cô không phải do bài kiểm tra sắp tới, mà là do một cậu trai có đôi mắt to nào đó.

Nhớ lại tin nhắn mà mình đã gửi cho Taehyun, tim của Chaeryeong bỗng đập rộn ràng, gương mặt thoáng chốc đã ửng đỏ.


Flashback

Nằm trên giường, cứ soạn tin rồi lại xoá đi, cuối cùng Chaeryeong cũng thu đủ can đảm mà bấm gửi tin nhắn đến cho Taehyun.


Chaeryeong

Taehyun ơi!

Em ngủ chưa?


Taehyun lúc này đang ngồi trên giường xem fancam của Chaeryeong ở lễ trao giải vừa qua thì nhận được tin nhắn từ cô. Bất ngờ, suýt chút nữa thì cậu chàng rớt xuống giường.


Taehyun

Em không phải đang mơ đúng không ạ?

Chị Chaeryeong vừa nhắn tin cho em đấy ạ?


Chaeryeong

Uhm, em không nằm mơ đâu ^^

Taehyun này, thứ hai tuần sau em có tới trường không?


Taehyun

Có chứ ạ!

Có chuyện gì không chị?


Chaeryeong

Hôm đó, giờ ăn trưa em có thể lên sân thượng trường gặp chị một lát được không?

Chị có chuyện quan trọng muốn nói với em!


Taehyun

Chuyện quan trọng ạ?

Có chuyện gì chị nói với em luôn đi ạ, đừng làm em sợ 🥺


Đọc được tin nhắn của Taehyun, Chaeryeong không ngăn được bản thân mà cười khúc khích trước sự dễ thương của cậu, lại muốn đùa cậu thêm một chút.


Chaeryeong

Chuyện này nghiêm trọng nên không nói qua điện thoại được đâu!

Tới lúc đó thì em sẽ biết nhé.

Thôi chị ngủ đây, ngủ ngon nha!


Taehyun

Vâng em biết rồi ạ 😞

Chị cũng ngủ ngon!

End flashback.


Cảm nhận được một bàn tay đang áp lên trán mình, kèm theo đó là một tràng câu hỏi, kéo Chaeryeong ra khỏi dòng suy nghĩ của bản thân.

Bố: Chaeryeongie, sao mặt con đỏ vậy? Sốt sao? Rồi lát nữa có làm kiểm tra được không đấy?

Chaeryeong: À...con...con không sao hết á, chắc lại máy lạnh không đủ mát thôi, haha. Ah, tới trường rồi sao, con đi vào đây, chào bố ~~

Bố: Gì? Để chế độ thấp nhất mà không đủ...

Không đợi bố nói hết câu, Chaeryeong nhanh chóng mở cửa bước xuống xe, chạy nhanh vào trường, vừa chạy vừa ngoái lại vẫy chào tạm biệt bố, khiến ông chỉ biết cười trừ trước sự kì lạ của cô con gái.

Vừa tới chỗ ngăn tủ của mình để lấy sách vở, Chaeryeong đã thấy Ryujin đứng đó từ bao giờ. Chạy nhanh tới chỗ Ryujin, Chaeryeong ôm chầm lấy cô bạn thân đã một tuần không gặp.

Chaeryeong: Ryuddaeng, một tuần không gặp nhớ cậu ghê.

Ryujin: Gì, nay sao sến súa dị bà? Hết buồn rồi hả?

Chaeryeong: Uhm, mình cuối cùng cũng nghĩ thông rồi!

Ryujin: Vậy là sẵn sàng kể tui nghe nguyên tháng trước bị gì rồi phải không?

Chaeryeong: Uhm! Mình thích Taehyun, Ryujin à!

Chaeryeong vừa ghé sát vào tai Ryujin rồi nói nhỏ. Cô nàng tóc ngắn không khỏi bất ngờ, quay sang nhìn gương mặt đang sáng bừng lên vì hạnh phúc của cô bạn thân.

Ryujin: Awwww!!! Thuyền tui đẩy cuối cùng cũng thành chiến hạm rồi bà con ơi!!!!

Nghe tiếng la của cô bạn thân, Chaeryeong hốt hoảng, nhanh chóng lấy tay bịt miệng Ryujin lại. Trước sự truy hỏi gắt gao của Ryujin, Chaeryeong kể hết mọi chuyện cho cô bạn thân nghe, từ việc cô nhận ra tình cảm của mình dành cho Taehyun khi nào, cô trốn tránh cậu vì sợ hãi ra sao cho đến việc trưa nay, cô sẽ hẹn cậu lên sân thượng trường để tỏ tình.

Nghe đến hai chữ "tỏ tình", Ryujin mừng rỡ nhãy cẫng lên, rồi kéo cô bạn thân vào cái ôm thật chặt. Chaeryeong mỉm cười, đáp lại cái ôm của cô bạn. Nhưng khoảnh khắc vui vẻ diễn ra chưa được bao lâu thì đã bị tiếng kêu phát ra từ bụng Ryujin xen vào.

Ryujin: Hehe, sáng dậy chưa kịp ăn đã đi học luôn. Tớ đi canteen mua đồ ăn đây, chứ để bụng đói chắc thi rớt khỏi tốt nghiệp mất. Cậu cứ vào lớp trước đi nhé, không cần đợi tớ đâu Reongchae! À mà tớ muốn nói là tớ tự hào về Ryeongchae lắm lắm luôn ó!

Rồi Ryujin chạy đi mất, để lại Chaeryeong đứng đó với nụ cười bất lực trên môi. Lấy xong sách vở, đang chuẩn bị đi về lớp, một bàn tay lay nhẹ vai Chaeryeong, kéo lấy sự chú ý của cô, khiến cô quay lại nhìn người đang đứng ở sau lưng mình.


- To be continued -





Album kì này mấy bạn thích nhất bài B-side nào dị? Tui là tui ghiền "Be in love" gần chớt, nghe còn nhiều hơn "Not shy" nữa. (Thánh ITZY hãy tha thứ cho chị =)))) )

[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ