Tiết học chiều ngày khai giảng trôi qua trong yên bình, không có nhiều biến động, bởi bao nhiêu drama đã dồn hết vào giờ nghỉ trưa mất rồi. Tiếng chuông báo hiệu buổi học kết thúc vừa vang lên, đã thấy Yuna đứng chờ sẵn trước cửa lớp của Chaeryeong và Ryujjin. Cả hai thu dọn sách vở, tạm biệt Somi rồi cùng Yuna ra xe có anh quản lý đã chờ sẵn để về ký túc xá.
Trên đường ra bãi đỗ xe, nhìn thấy vẻ mặt lấm lét, cứ mải ngó nghiêng ngó dọc, thiếu điều muốn lấy tóc che hết mặt của Chaeryeong, Ryujin và Yuna đi kế bên cười muốn rớt quai hàm.
Vừa yên vị trên xe, Chaeryeong mới thầm thở phào nhẹ nhõm vì không chạm phải mặt chàng trai nào đó. Nhưng rồi cô chợt nhớ ra phải nhanh chóng bịt miệng Yuna và Ryujin lại nếu không muốn khó sống với hai bà chị thân yêu nơi ký túc xá. Nghĩ rồi cô quay sang chớp chớp mắt nhìn hai con người đang ngồi gà gật chuẩn bị ngủ.
Chaeryeong: Nè nè, về tới nhà đừng có la làng cho hai chị già biết chuyện ở trường hôm nay nha, không thôi Chaeryeongie sẽ sống hổng nổi qua con trăng này với hai cái miệng liên thanh đó đâu.
Ryujin và Yuna đang ngồi lờ đờ muốn ngủ, bỗng nhiên tỉnh táo hẳn, rùng mình quay sang nhìn Chaeryeong đang tỏ vẻ đáng yêu kia rồi bụm miệng giả vờ ói.
Ryujin/ Yuna: Biết rồi biết rồi, tớ/em sẽ không hé môi nửa lời đâu, cậu/chị đừng chớp mắt nữa, nổi hết da gà rồi nè.
Vừa nghe xong câu trả lời của RyuNa, Chaeryeong yên tâm mỉm cười rồi quay về nét mặt bình thường ban đầu. Cô biết với tính cách của Ryujin và Yuna, không dùng cách này thì không tài nào có thể bịt miệng được hai người chị em của mình.
Hai mươi phút sau, cả ba đã có mặt ở kí túc xá. Vừa mở cửa ra đã thấy Yeji đang ngồi vắt vẻo trên sofa vừa ăn snack vừa xem TV. Thấy ba đứa em đi học về, Yeji vội bỏ bịch snack xuống, chạy ra ôm lấy cả ba, nói với tông giọng trêu đùa.
Yeji: Uchuhu, các em bé của chị đi học về rồi đó hả? Nay học có ngoan hông, có nghe lời thầy cô hông đó?
Ryujin: Thôi đi bà, bà lớn hơn tui có 1 tuổi thôi mà làm quá hà.
Yuna: Jisoo unnie đâu chị?
Yeji: Nãy chị thấy bả ra ngoài lục lọi tủ lạnh cái xong vô phòng nằm tiếp rồi, chắc đang ngủ đó. Nay đi học có gì vui hông, kể chị nghe coi? Sáng giờ nằm nhà không chán quá.
Nghe thấy câu nói của Yeji, Chaeryeong giật mình, trả lời qua loa rồi nhanh chóng lỉnh vào phòng của mình.
Chaeryeong: Cũng bình thường như mọi ngày thôi unnie. Em vô tắm rồi mình order đồ về ăn tối nha, em đói lắm rồi.
Nghe thấy Chaeryeong nói thế, Ryujin và Yuna cũng nhanh chóng chuồn về phòng, sợ đứng đây lâu hơn sẽ lỡ miệng mà kể cho Yeji nghe về drama xảy ra trưa nay mất.
Thấy mấy đứa em chả hiểu sao vừa về đã ba chân bốn cẳng trốn về phòng hết, Yeji có chút nghi ngờ, nhưng cũng nhanh chóng bỏ qua rồi gọi với theo.
Yeji: Vậy mấy đứa tắm lẹ nha, chị gọi Jisoo dậy rồi order đồ trước luôn, mấy đứa tắm xong ra ăn là vừa.
Bữa tối trôi qua trong yên bình, may mắn là Yeji và Jisoo cũng không hỏi gì thêm về buổi học hôm nay, nếu không thì chắc chắn một trong ba nàng RyuChaeNa sẽ không kìm được mà nói ra sự thật mất, bởi ba nàng biết mình sẽ không tài nào qua mắt nổi hai bà chị đáng kính kia đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.
Fanfiction"Noona, chị xinh thật đấy." - Đó là câu đầu tiên mà Taehyun nói với Chaeryeong ngay vào lần đầu cả hai gặp nhau. --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ...