Chapter 13: Noona, you're so pretty!

192 26 8
                                    

MAMA


ITZY và TXT tuy không bay cùng chuyến tới Nhật, vì ITZY sau khi kết thúc showcase tại Đài Bắc thì mới bay sang Nhật, còn TXT đi cùng chuyên cơ riêng với tiền bối BTS, nhưng may mắn là cả hai ở cùng khách sạn, lại ngay chung một tầng.


Vì đi chuyên cơ riêng, TXT tới Nhật sớm hơn ITZY hai tiếng, và các cậu trai ngay lập tức quyết định sẽ đi dạo một vòng Nagoya trước khi về khách sạn. Đi cùng TXT còn có tiền bối Taehyung và Jimin, các tiền bối còn lại đều đã về khách sạn nghỉ ngơi trước.


Cả bảy người đi dạo khu quanh khách sạn một vòng, rồi dừng lại ở một nhà hàng nổi tiếng để ăn tối. Ăn xong, cả nhóm tính tiền rồi chuẩn bị về khách sạn. Nhưng ra tới cửa, nhìn tới nhìn lui, sáu con người kia mới nhận ra Taehyun đã biến đi đâu mất tiêu.


Tưởng em mình lơ ngơ đi lạc trong nhà hàng, Taehyung và Jimin định quay lại vào trong tìm, nhưng vừa quay đầu đã thấy Taehyun bước ra, trên tay kệ nệ xách ba chiếc túi to.


Taehyung: Taehyun! Em đi đâu vậy? Làm bọn anh tính quay vào trong nhà hàng phát thông báo tìm trẻ lạc á!


Taehyun: Em quay lại mua thêm chút đồ ăn thôi ạ.


Jimin: Gì? Đừng nói với anh em vẫn còn đói đấy nhé. Nãy ăn muốn sập cái nhà hàng luôn mà vẫn đói hả?


Taehyun: À dạ...thì...thì...


Beomgyu: Không phải Taehyun mua để nó ăn đâu, hyung ơi. Nó mua cho chị đẹp của nó đó!


Taehyung/ Jimin: Chị đẹp?!?


Vốn các thành viên TXT luôn coi BTS là những người anh lớn, có chuyện gì cũng có thể tìm đến tâm sự, nên Taehyun cũng không ngần ngại mà thành thật thú nhận với hai ông anh của mình.


Taehyun: Vâng ạ, em đang theo đuổi chị Chaeryeong, à cũng không hẳn là theo đuổi, đang cố gắng trở nên thân thiết với chị ấy thì đúng hơn.


Taehyung: Chaeryeong? Ý em là ITZY Chaeryeong ấy hả? ITZY của JYP hả?


Taehyun: Vâng ạ.


Taehyung: Cơ mà chẳng phải hai đứa mới debut chưa được bao lâu sao? Như thế này có quá sớm không?


Taehyun: Chẳng phải anh Jimin với tiền bối Jeongyeon của Twice cũng hẹn hò khi mới debut được một năm sao ạ? Với lại tụi em cũng chỉ là bạn thôi, không phải hẹn hò đâu. Nhưng em cũng không phủ nhận được việc em thích chị ấy.


Nhắc tới Chaeryeong khiến nét mặt Taehyun bỗng chốc sáng bừng lên. Nhìn cậu em trai đang hạnh phúc nói về người mà nó thích, Jimin chợt nhớ về mình của nhiều năm trước.


Jimin: Chỉ cần em nghiêm túc với tình cảm của mình, nhưng không vì thế mà lơ là công việc, vì như thế là thiếu tôn trọng với các fan, thì anh hoàn toàn ủng hộ em theo đuổi Chaeryeong ssi.


Taehyun: Vâng em biết rồi ạ. Cám ơn hyung nhiều lắm.


Trên đường về khách sạn, Taehyun nhận được tin nhắn trả lời của Chaeryeong rằng cô tới khách sạn và đã lên phòng rồi. Sau khi nhận được tin nhắn từ gián điệp Ryujin thông báo số phòng mà Chaeryeong đang ở, và quản lý của ITZY cũng đã về phòng của mình, Taehyun quay sang nhờ vả các ông anh yêu quý.


[TXTZY][Taehyun x Chaeryeong] Noona, you're so pretty.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ