HERA'S POV
HINDI ako marunong humalik. I dont know how to make a kiss unforgettable. I just push my lips to his. My arms wrapped his neck.
Halos maiyak na ako. He's not responding. Nakatulala lang sya sakin. I decided to stop. Naiiyak na naman ako. Ako na lang lagi ang nagsisiksik ng sarili ko sa kapatid ko.
"Hera..."
"Okay. Okay. I'll stop na." Medyo garalgal na ang boses ko. "Kakalimutan ko na kita, if that's what you want."
"You're naughty." Buntong-hininga nya. Isinuksok nya ang magkabilang palad sa kanyang bulsa. "Nasa baba si Papa. Bakit hindi mo sya kinaka---"
"Get out." Mahina pero puno ng awtoridad kong sabi. Ayoko nang marinig ang mga sasabihin nya. I had enough.
Nagsalubong na ang mga kilay nya. Hay. Mapapagalitan na naman ako. Nakakainis kasi ang puso ko.
"So you're mad at me again huh?" He asked as he grabbed my wrist. "Because I did what is right?!"
I bit my lower lip. Tama ang sinasabi ni Kuya. Hindi nya sinasamantala ang nararamdaman ko. But Im in the point that I can't turn back. Kailangan ko na itong panindigan.
"Go ask yourself!!" Sagot ko.
Lagot ako. Parang sumingkit si Kuya dahil nagalit sa sinabi ko. Tila mababali ang pulsuhan ko sa tindi ng hawak nya.
"You don't know what I am going through every time na ganyan ka. Its hard to stop and control myself."
I swallowed my breath. Ibang Kuya ang kaharap ko ngayon.
"Fine. I'll never restrain myself anymore."
"Ku-----"
Mabilis pa sa buka ng bibig ko, nakalapat na sakin ang mga labi nya.
He's eyes were looking at me. Nakatingin sya sa mga reaksyon ko.
Halos madurog ang maliit kong katawan sa tindi ng yakap ni kuya. His kisses were not gentle. Nasasaktan ako.
Isinandal nya ako sa dingding, not letting go of my lips.
And after that, unti-unting gumaan ang paghalik ni Kuya sakin but his hug was the same. Tila ba ayaw na akong pakawalan.
"Nina..."
"Kuya..."
And he kissed me again. Hindi koa alam kung anong pwersa ang nagtutulak sakin na yakapin din ang kuya ko.
"Damn! Maglayo kayong dalawa!!!"
All of a sudden, Papa came in and he pulled me away. Mabilis nyang hinarap si Kuya Clyde and gave him a punched on his face.
"No! Kuya!" Napatili ako. Ang lakas ng suntok ni Papa. Bumiling ang mukha ni Kuya and may dugo agad ang gilid ng labi nya. Lalapitan ko sana sya pero pinigilan ako ng galit na galit na si Papa.
"Stay away from each other! You should know that! You disappoint me Hera!" Sabi ni Papa.
Hindi makaimik ang mga tauhan. Tensyon ang namayani sa paligid.
"Get out! All of you!" Utos ni Papa kina Yaya Angelina. And they did what he said.
Ako naman ulit ang hinarap ni Papa pagkaalis nila. His kind face turned into monster. Oo. Nakakatakot sya ngayon.
"Alam mo kung bakit ka narito. I told you your purpose here ever since. How come na makikita ko kayong dalawa na ganito? Damn!"
I started to cry. Natatakot ako kay Papa. Kasalanan ko naman. Malandi kasi ako. Malandi sa iisang lalaki. Tsk.
BINABASA MO ANG
♥SYA ANG KUYA KO♥ Season I
Roman d'amourI want to send him love letters. Gusto kong tumili kapag nakikita ko sya because I am his no. 1 fan. I follow him everywhere. Gusto ko ding sumigaw kapag dumaraan sya tulad nang ginagawa nung ibang may gusto din sa kanya. He's the best. He excels in...