" Chào em , chào mừng em đến với làng giải trí này "
" Chào mừng em tới đại gia đình SM "
Và ...
" Chào mừng em tới cuộc sống đầy thị phi này " .
Bạn biết SM entertainment chứ ? Nơi mà các huyền thoại của Kpop được "sản sinh " ra . Nếu bạn là fan của DBSK, SHINEE , SNSD , EXO hay nhóm nhạc có kỉ lục với số thành viên nhiều nhất NCT thì bạn đã rất thân thuộc với cái tên SM rồi .
Biết gì không ? SM sắp ra một nữ ca sĩ solo với nghệ danh " FIN" .
Có thể nói, lần ra mắt nghệ sĩ lần này của SM rất thành công.
Cô ca sĩ này mới ra mắt đã được các nhãn hiệu mời chào . Kỉ lục view MV cũng không phải dạng vừa .Mọi chứ hết sức thành công. Không những vậy còn được hãng đĩa nổi tiếng bên Mĩ mời kí hợp đồng thu âm.
Nhanh chóng. Giá trị , danh tiếng của SM dường như đã lớn mạnh hơn cả. Còn nữa , mới debut mà giá trị thương hiệu của cô cũng đã lọt top 20 trong chart nữ.
Và cũng nhờ vậy mà cái tên Fin hay Jiwoo - tên thật của cô đã trở thành đề tài nóng của làng giải trí và cả công ty.
Hôm trước , cô còn được nói chuyện với tiền bối Taeyeon. Phải nói là chị ấy rất thân thiện, còn giúp cô giải những note cao cho phần cover bài " I " cho SM TOUR IN PARIS . Lần này , cho mở đầu tour diễn tại Seoul , SM còn chơi lớn thuê hẳn sân vận động Jamsil để tổ chức.
Lúc công ty mở cổng trang web mua vé chính thức thì nhanh chóng hết vé trong 2 phút .
Hôm nay là một ngày cuối đông , thời tiết có vẻ se se lạnh . Và Jiwoo có lịch học thanh nhạc trên tầng 17.
Trong lúc đang cùng cô Yoon trao đổi về phần lên nốt cao thì đột nhiên có tiếng gõ cửa.
- Xin mời vào...
Cô Yoon lên tiếng. Rồi cũng tập trung vào giảng giải cho thắc mắc của cô.
- Chị Yoon, anh Jang gửi chị bản thanh nhạc .
Người con trai mới bước vào căn phòng này là Jaehyun - thành viên của NCT.
- Ôi, xin chào tiến bối .
Nhanh chóng ngay sau khi nhìn thấy Jaehyun, cô đã đứng phắt dậy để chào hỏi.
- Oh , xin chào . Em tên Jiwoo. Phải không ?
Jaehyun đưa tay ra để bắt tay cô.
Jiwoo cũng hiểu ý mà đưa tay ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanfictionMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...