" Dù có phải người em chọn hay không phải thì yên tâm anh vẫn sẽ bên em "
Nước mắt của Jiwoo đã rơi rồi. Nó rơi nhiều hơn là trong khoảng thời gian cô thực tập nữa là.
Cô sẽ chẳng ngờ có ngày mọi thứ dường như vượt khỏi tầm kiểm soát như vậy.
Giờ Jiwoo đang ở nhà. Cùng với chị quản lí của mình. Và chị đang trấn an cô.
- Woowoo à, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chuyện này cũng chẳng phải lần đầu một idoo gặp phải. Em sẽ ổn thôi.
Chị quản lí đã vỗ vỗ dỗ dành cô.
Có phải là rất nên biết ơn chị không. Những lúc này, Jiwoo thực sự cần ai đó an ủi. Chị Hyo Yeon cũng vừa rời khỏi vì lịch trình riêng.
Tiếng chuông cửa vang lên.
Chị quản lí đã chủ động xem xét tình hình.
May quá, đó là Yoo Jimin.
Ngay khi cửa mở, Jimin đã xà vào cô mà ôm vào lòng.
- Jiwoo à, sẽ ổn thôi.
Nghe thấy tiếng Jimin , Jiwoo còn khóc lớn hơn cả. Có bạn tâm giao cô ở đây rồi cô cũng muốn rũ hết nỗi lòng xuống.
- Jimin à , Jimin...
Jiwoo khóc như sức tàn lực kiệt. Mọi chuyện như dày vò chết cô mất.
- Sẽ ổn thôi.
Jimin ôm cô và dỗ dành.
- Còn phía Mark đã có động tĩnh gì không?
Jimin dù là từ công ty hoàn thành xong buổi tập của mình với aespa là đã xin phép quản lí cho đi tới đây nhưng cũng chẳng thám thính được điều gì.
- Yên tâm đi. Cậu ấy vẫn đang confirm tất cả. Nhưng hiện tại, hai đứa sẽ tạm không gặp nhau. Cho đến khi mọi chuyện lắng xuống.
Chị quản lí nói.
•
Cũng đã là hai tuần rồi. Câu chuyện tình của hai người chẳng lúc nào là hết nóng.
Thử hỏi xem. Cô với Mark cũng bắt đầu hẹn hò với nhau cũng chỉ một tháng trước khi tin được khui ra. Mà giờ vẫn chưa gặp được nhau. Một phần là vì tin tức hẹn hò của họ , một phần là do họ đang bận bịu luyện tập cho lễ trao giải sắp tới.
Sắp tới, cô cùng nhóm nhạc nữ nhà YG - BLACKPINK sẽ collab cùng nhau trong MAMA sắp tới. Đến cô cũng rất bất ngờ vì chuyện này. Chẳng phải, vị tiền bối này rất ít khi tới những lễ trao giải như này sao? Có được vinh hạnh này thì cô phải thật cố gắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanfictionMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...