25. Năm em ba mươi

479 26 1
                                    

" Năm em  ba mươi tuổi thì...''

Cuộc tình của hai người họ đến giờ đã kéo dài được tới chín năm. Chẳng phải họ đã cùng nhau đi một chặng đường khá dài sao? Họ đã không ít lần giận dỗi nhau, không ít lần cãi vã và chẳng ít lần cãi vã.

- Jiwoo mau ra mở cửa cho anh.

Minhyung vừa về nhà sau lịch trình chụp ảnh và phỏng vấn cho tạp chí. Dạo này, anh là có hơi bận rộn.

Jiwoo là có nghe máy nhưng lại chẳng thèm trả lời. Có lẽ, hôm nay anh sẽ đi về nhà riêng của mình vậy. Căn hộ đó là được anh mua gần đây. Cũng là trong khu Hannam The Hills này thôi. Anh cũng là không muốn sống quá xa cô người yêu của mình.

- Anh nghĩ xem, rốt cuộc em đã làm gì để cô ấy giận chứ?

Mark một bên tay lấy nồi để nấu mì ăn , bên còn lại giữ điện thoại để kêu ca với người anh em thân thiết Jungwoo của mình. Có thể nói, khi hai người họ giận nhau thì Jungwoo sẽ là con người phải hứng chịu tất cả những tâm sự trên trời dưới bể của cậu em. Còn chưa nói là hay bị hỏi mấy câu hóc búa? Sao lại hỏi anh? Anh còn đang chưa có người yêu đây này!

- Ais, sao mà anh biết được. Cậu thử nhớ xem có quên ngày nào quan trọng đến hai người hay về Jiwoo không?

Mark chẳng thể khuyên được gì anh ấy chỉ có thể khuyên được như vậy thôi! Anh ấy còn chưa có kinh nghiệm nữa là!

- Ngày quan trọng sao?

Minhyung đang vận động toàn bộ não bộ của mình. Nếu là ngày quan trọng thì chỉ có một là ngày kỉ niệm yêu của hai người, hai là sinh nhật của cô.

- Khoan...

Minhyung bỗng thảng thốt.

- Sao vậy? Nghĩ ra rồi sao?

Jungwoo đoán là vậy.

- Em nghĩ là em biết là ngày gì rồi. Haiss, sao có thể quên được chứ!


Điều này anh cũng đã năm  lần quên và có lẽ, lần này cô đã rất thất vọng về anh.

Minhyung than thở. Anh đến là chán về bản thân.

Giờ đã là mười một rưỡi rồi. Tiếng chuông cửa căn hộ của Jiwoo lại vang lên. Jiwoo biết đó là ai nhưng lần này cô sẽ mở cửa.

Khi cánh cửa mở ra, xuất hiện là anh. Trên tay anh còn cầm một bó hoa tươi , đó là loài hoa mà cô thích- hoa hồng đỏ.

- Jiwoo của anh! Sinh nhật vui vẻ.

Đúng lúc đó, tiếng chuông đã vang lên. Sinh nhật của Jiwoo đã đi qua nhưng anh đã kịp trước vài giây.

[ NCT] SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ