7. Bận việc, bận tâm

728 44 3
                                    

Hiện tại, cô và NCT cùng nhóm nhạc nữ mới đang rất vất vả. Lần comeback sẽ chứng tỏ cho tầm ảnh hưởng của cô trên thị trường âm nhạc nước nhà cùng với đó là debut trên thị trường nước ngoài khi chỉ vài tháng sau khi cô comeback cho mini album này thì Jiwoo sẽ ra single tiếng anh collab cùng tiền bối Jaehyun...

Và lần này, trong album của cô đã có feat cùng Mark. Có phải công ty đã đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác của cô với NCT nhiều quá hay sao???

Hôm nay sẽ là lần thu âm chính thức của họ.

Jiwoo đã mất 5 tiếng để thu một bản hoàn chỉnh. Cô đã uống mất gần cả một thùng nước lọc. Giọng cô có lẽ bị viêm họng rồi. Chí ít là sau khi thu âm xong cô đã cảm thấy không ổn rồi.

Sau khi thu âm xong cô đã có sắc mặt không ổn chút nào. Và điều này đã được Mark  để ý. Minhyung là con người khá chu đáo. Mấy khi được hợp tác cùng 'crush' đâu? Anh chuẩn bị rất cẩn thận mà mang tận ba chai nước liền.Thấy cô khó chịu. Anh đã lặng lẽ đưa nó cho cô rồi đi vào phòng thu. Jiwoo thấy vậy liền mỉm cười thật tươi rồi nhận lấy từ tay anh.

- Cảm ơn...

Cô đã nói ra thì thầm tựa như gió thoảng qua. Nhưng anh đã nghe thấy.

Sau ba tiếng, cùng sự chuyên nghiệp và tâm trạng dạo này rất tốt nên Minhyung hoàn thành công việc rất nhanh.

Lúc bước ra, cô vẫn ngồi đấy. Là chờ anh sao?

- Em chưa về sao?

Minhyung khá là bất ngờ đấy! Thời gian anh thu âm nhanh nhất cũng là hơn cả tiếng đồng hồ vậy mà cô vẫn ngồi đây chờ anh sao?

- Dù sao cũng tới giờ trưa nên em muốn mời anh cùng mọi người đi ăn cơm. Anh thấy sao? Anh có hẹn gì không?

Jiwoo hỏi anh.

- Không! Vậy đi thôi!

Minhyung ngoài mặt rất bình thản nhưng bên trong rất vui nhé! Tay chân liền nhanh nhanh lấy áo khoác và đồ cá nhân rồi kéo tay cô đi ra ngoài thật tự nhiên.

Hôm nay, cô cũng ở lại công ty. Lí do chẳng vì gì cả. Cô muốn ở lại thôi. Hoặc trong đáy lòng đang chờ đợi ai đó.

Thử hỏi xem. Cho dù trái tim thiếu nữ có kiên cường đến đâu thì gặp " ý trung nhân" cũng sẽ rung động. Nhưng cô lại chẳng biết đâu mới là "ý trung nhân" của mình.

Công ty vào khuya luôn thật nhộn nhịp. Từng phòng tập luôn có người. Và cô đang đi lên tầng 8 để lấy bộ sạc dự phòng của mình để quên ở phòng số 3.

- Ối, có người sao.

Nghe tiếng cô thì mọi người trong đó đều như dừng mọi hoạt động lại.

- Tiền bối Fin.

Một cô gái lên tiếng .Ở đây đều là nữ. Chẳng lẽ, đây là nhóm nữ mà công ty chuẩn bị cho ra mắt đây sao?

- Xin lỗi. Mình không biết trong đây có người.

Cô cười xuề xoà nói. Ôi, ngại chết cô.

[ NCT] SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ