15. Đôi khi chỉ cần bình yên như này

488 30 0
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua thật nhanh. Mới đây đã thấm thoát đến nửa năm rồi. Giờ đã là mùa hạ. Cái nóng oi ả lại đến với Seoul.

Hôm nay, Jiwoo sẽ hoàn thành lịch trình cuối cùng để tạm rời xa chốn showbiz đầy thị phi, mệt mỏi này để bắt đầu một kì nghỉ của riêng cô sau gần bốn năm hoạt động tích cực trong nghệ thuật.

Lần này, cô sẽ tới trường quay của Inkigayo tham gia với tư cách mc đặc biệt. Nghe tin này, người hâm mộ của cô như đã đổ xô tới nhà đài thật sớm để được nhìn thấy cô. Bởi, họ cũng đã nửa năm rồi chưa thấy cô kể từ tour diễn năm ngoái. Và đặc biệt hơn cả, hôm nay NCT 127 cũng bắt đầu quảng cáo cho bài hát mới của nhóm.

Jiwoo hôm nay đã ăn diện thật đơn giản. Là áo croptop tay cộc trắng cùng chiếc áo khoác len hiệu Chanel và chiếc quần bò baggy. Đơn giản là vậy mà cô đã được cho lên top trending ngay ngày hôm đó.

Khi mà xe của Jiwoo đã tới thì như một cuộc hội ngộ chẳng thể ngờ, NCT 127 cũng đã tới. Mark là người xuống xe đầu tiên . Có thể nói, cả hai đã cùng nhau xuất hiện. Fan cứ thế mà hò hét.

Cô khi thấy bóng dáng anh mà cũng bất giác mỉm cười. Mark cũng chẳng vừa. Nụ cười trên môi anh đã rạng rỡ tự bao giờ.

Jiwoo đã đi tới nơi để chụp ảnh. Bên cạnh cô còn là tiền bối Mingyu đã đứng ở đó. Hai mc hôm nay đấy! Chắc chắn lượng rating hôm nay sẽ rất cao cho xem!

Có thể nói, công việc của Jiwoo hôm nay đều diễn ra thật thuận lợi. Huống hồ, người đồng hành hôm nay của cô lại thật chuyên nghiệp và cũng rất đẹp trai như vậy.

Điều hôm nay mà Jiwoo ấn tượng , à không, buồn cười thì đúng hơn.
Trong khi phỏng vấn NCT 127 , chương trình đã yêu cầu các thành viên từng người làm "aegyo". Ais, ai cũng thật đáng yêu trong mắt cô cả. Nhất là khi JungWooHaechan làm aegyo thì cô đến mức tan chảy mất. Nhưng đến Mark hay còn là anh người yêu cô làm thì làm cô đến cười không ngừng. Và lúc đó, tiền bối Mingyu đã nhờ cô nhận xét về phần aegyo đó :

- Jiwoo, em có cảm nhận về phần aegyo đầy cảm xúc này của từng thành viên NCT 127.

Ngay lập tức, với tác phong thật chuyên nghiệp Jiwoo đã tiếp lời ngay sau đó.

- Ờm... Em thấy ai cũng đáng yêu hết ạ! Nhất là JungWooHaechan đã khiến em thấy rất đáng yêu.

Jiwoo nói.

- Vậy còn Mark.

Tiền bối Mingyu hỏi cô.

- Ừm, còn về Mark-ssi thì anh cũng rất đáng yêu ạ!

Jiwoo đã nói vậy. Đây chắc chắn là lời nói miễn cưỡng nhất trong buổi quay hôm nay. Vì trong khi Mark làm aegyo thì ai cũng nghe thấy tiếng cười đầy" khả ái" của Jiwoo, chỉ tiếc là nó không được cameraman bắt kịp khoảnh khắc.

[ NCT] SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ