" Dù người em chọn chẳng phải tôi nhưng không sao. Em hãy nhớ rằng khi em đau khổ tôi sẽ sẵn sàng bên em khi em cần. Đây chẳng phải ban ơn mà là tấm chân tình tôi dành cho em đã quá là lớn"
Thời gian cũng trôi qua.
Đợt quảng bá sản phẩm mới cũng đã kết thúc sau 2 tháng dài đằng đẵng. Giờ là lúc NCT 127 nghỉ ngơi để NCT Dream xuất trận.
Jaehyun đã từ trường quay trở về kí túc xá. Anh đang rất đón chờ cho câu trả lời tối nay của cô.
Sự háo hức này của anh nhưng lại là sự suy tư dằn vặt của cô. Thời gian qua cô đã thực sự phân vân.
Cả ba người họ chẳng phải là quá tuyệt vời hay sao?
- Chị, em phải làm sao đây?
Jiwoo trong bộ quần áo ngủ đang quằn quại trên ghế sopha nhà Hyo Yeon. Những lúc như này chỉ có chị ấy là vị cứu tinh của cô.
- Ok. Nghe chị này. Con tim em thực sự là đang hướng về ai ?
Hyo Yeon đang tư vấn cho cô như là một tiền bối đang dẫn lối cô.
- Em rất khó xác định. Họ đều thực sự rất tốt.
Hyo Yeon sau khi nghe vậy liền ra hiệu cô dừng lại.
- Woo Woo à, giữa tình yêu và sự thiện cảm rất xa. Em cần phân biệt nó. Nếu em thực sự rung động với một trong ba người nhiều nhất thì hay chọn người đó. Mark Jaehyun hoặc Jeno.
Hyo Yeon đã muốn cô thật dứt khoát.
Và điều này đã khiến cô tỉnh ngộ. Phải. Ranh giới giữa tình yêu và sự thiện cảm rất xa vời. Giờ chính cô cần ra quyết định cho bản thân.
Cô đã suy nghĩ thật kĩ. Và giờ đã có câu trả lời dành cho mình.
•
Jaehyun đã chờ cô cho tới cả buổi tối ngày hôm nay.
Những gì anh mong chờ là lời đồng ý từ cô thôi. Chỉ như vậy thôi.
Bỗng, tiếng điện thoại của Jaehyun reo lên.
- Jaehyun, vốn là em muốn hẹn gặp ở bên ngoài nhưng có lẽ sẽ rất bất tiện. Nên em sẽ nói qua điện thoại.
Jaehyun vẫn đang lắng nghe cô. Khi cuộc gọi tới trái tim của anh dường như đã đập rất nhanh. Anh vô cùng hồi hộp.
- Jaehyun, em xin lỗi.
Một lời thôi cũng đủ để hiểu rồi phải không? Câu trả lời này vốn chẳng phải điều anh mong muốn. Chắc chắn là vậy. Nhưng anh đã thực sự tổn thương rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanfictionMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...