20. Nhớ anh

522 28 1
                                    

Cả hai đã trở về nhà của Jiwoo.

Từ ba tháng nay, Minhyung và cô như đã sống chung với nhau. Sau giờ tập hay tan làm thì anh thường tới nhà cô và ở đó luôn thay vì trở về dorm. Nên giờ phòng quần áo của cô cũng đã có một góc để đồ của anh.

Nếu như trước khi đi , căn nhà tràn ngập những cảnh mùi mẫn cùng màu sắc của tình yêu của đôi gà bông thì giờ lại là khung cảnh ảm đạm và lạnh lẽo đến kì lạ.

Jiwoo đã nghĩ là anh đang rất ghét cô rồi. Cô nghĩ là anh đang nghĩ rằng cô đang phản bội anh rồi. Ban nãy cô chỉ hận là không kịp đẩy Jaehyun ra thật nhanh nhưng cái hôn kia lại là quá nhanh, cô còn chẳng kịp phản xạ.

Minhyung thấy sự im lặng của cô khiến anh phát điên. Anh là tin tưởng cô rất nhiều. Và cũng biết rằng điều kia là Jaehyun rõ ràng đang chọc tức và khiêu khích anh.

- Minhyung...

Jiwoo đã lấy hết dũng khí để gọi tên anh.

Từ khi về nhà khoảng cách của họ thật xa cách. Anh đang ngồi ở ngoài phòng khách còn cô chỉ dám thui thủi trong phòng quần áo. Mãi cô mới dám bước ra.

- Ừm...

Anh lên tiếng.

- Em xin lỗi.

Jiwoo như chẳng có gì để nói. Cô chỉ có thể nói vậy thôi.

- Em có lỗi gì sao?

Anh hỏi. Jiwoo đến một lỗi nhỏ nhoi còn chẳng có , tại sao cô phải nói vậy? Ai đó cho anh một lí do đi?

Jiwoo nghe vậy chẳng biết nói điều gì chỉ có thể im lặng.

- Đi ngủ đi.

Anh nói rồi bước vào phòng.

Cô đã cảm thấy sự lạnh lẽo. Anh lạnh lùng như vậy cô vốn chẳng quen vì đó không phải là con người anh. Và trong lòng cô như đã xuất hiện một tảng đá nặng nề.

Đêm hôm đó, họ vẫn nằm chung giường, chung chăn nhưng lại lạnh lùng quay lưng về phía nhau. Một bên như khóc thầm, một bên thì đau lòng vô cùng.

"Lần này là sai sót của anh rồi, xin lỗi em.
Lần sau anh nhất định sẽ bảo vệ em và giữ chặt em bên cạnh''

Jiwoo khóc rồi cũng mệt mà thiếp đi lúc nào chẳng hay. Mark như thiếu vắng cô nên chẳng tài nào ngủ được liền chẳng thể như thế này, anh liền quay sang và tiền lại gần ôm chặt lấy cô.

- Jiwoo, yên tâm. Chúng ta sẽ bên nhau thôi.

Mark thì thầm vài điều.

Chẳng phải cũng trước cô anh đã từng hứa sẽ bảo vệ tình yêu này sao? Nên khi đang nắm chặt cơ hội này anh sẽ chẳng sai lầm thêm lần nữa mà để vụt mất nó. Mà còn chưa nói, anh sẽ chẳng để cô phải tổn thương. Điều tối nay Jaehyun làm với Jiwoo như đã làm cô tổn thương rất nhiều, nhất là ở lòng tự tôn. Và đương nhiên, anh sẽ chẳng để điều đấy diễn ra một lần nào nữa.

[ NCT] SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ