23. Misleading

434 28 0
                                    

" Chúng ta là vẫn chưa hiểu hết về nhau "

Tự hỏi :" Một cuộc tình gắn bó hai năm liệu cả hai đã đủ tin tưởng nhau?"

Ai cũng đều nói là rất có thể chứ? Chẳng phải thời gian đó là vừa đủ để cả hai tin tưởng và thấu hiểu nhau tuyệt đối sao?

Jiwoo và Mark chẳng phải thật dễ tan vỡ khi cả hai đều thật bận rộn cho sự nghiệp hơn là dành thời gian cho nhau sao? Thử nghĩ xem, hai người họ mới một tuần gặp nhau đôi ba lần, có khi là một tháng mới gặp nhau. Còn thêm công việc của cả hai đều là phải tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới. Chẳng lẽ cả hai người họ chẳng ghen sao? Có chứ, họ có ghen, ghen lồng lộn lên là đằng khác, cả hai người họ. Nhưng họ biết nếu nói ra thì đối phương sẽ nói rằng :" Đây là công việc". Nếu nói ra là họ đã chẳng hiểu cho nhau rồi! Nên họ đã chọn im lặng.

Dạo gần đây, Mark được mời làm khách mời của một chương trình tạp kĩ và anh đã tham gia được tận hai tập rồi.

- Hais, mắc gì đứng sát vậy?

Jiwoo là đang độc thoại. Cô đang kêu ca vì cô gái cùng tham gia chương trình đó tên Ju Ah  liên tục cố đứng sát gần Minhyng nhà cô. Rồi luôn tỏ ra "bánh bèo" hay ủy mị, yếu đuối khi đứng cạnh anh ấy. Cô sẽ chẳng nói gì khi việc này đã tiếp diễn tận ba tập nay rồi. Cô còn phát hiện ra và dĩ nhiên, netizen vốn là những con người xăm soi đến đừng " chân tơ kẽ tóc" của người nổi tiếng thì sao mà không nhìn ra điều này chứ. Họ còn tỏ ra khó chịu thay mặt cô nữa là!

Đang xem dở thì tiếng điện thoại cô reo lên. Cô cũng vì vậy mà tạm gác chuyện đó lại rồi nghe điện thoại.

- Em nghe !

Đó là Eunmin. Ôi trời, cô trông ngóng lắm đó! Ôi người chị thân yêu của cô!!?

- Aiss, chị đã dè chừng cô Ju Ah kia đến chết rồi đây! Cô ta luôn đi theo Minhyung nhà em đó! Mà được cái thằng bạn nó lại khoái chứ!!

Chị Eunmin kể lể cho cô.

Họ cũng là từ khi cô lên trao giải tân binh cho nhóm của Eunmin rồi dưới sân khấu làm thân nhau.

Đã thế, còn tình cờ là chị Eunmin còn tham gia chung chương trình với Minhyung nữa nên cô đã nhờ chị ấy canh chừng anh người yêu của cô.

- Cô Ju Ah dạo này rất nổi. Hình tượng đáng yêu làm xao xuyến bao chàng trai. Về em chấn chỉnh lại cậu ta đi.

Eunmin lăn lộn trên giường của mình mà tâm sự cô. 

- Em nói lo thì biết đó thôi nhưng mà đây cũng là công việc nên không thể trách móc Minhyung được.

Jiwoo nói.

- Chị chịu ! Nhưng cũng thật tình khuyên em quản lí Minhyung. Cô Ju Ah kia chị tiếp xúc lâu ngay từ đầu liền không có cảm tình

[ NCT] SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ