"Nhấc máy đi mà!
Xin anh đấy. Em nhớ anh"
Jiwoo đã hai ngày qua mòn mỏi chờ cuộc gọi của anh hay chờ anh nhấc máy. Cô là nhớ anh lắm rồi!
- Fin, làm ơn tập trung hộ tôi được không?
Photographer nói với cô. Anh ấy cũng chẳng muốn lớn tiếng với " con cưng" nhà SM một chút nào nhưng thực sự, buổi chụp hình hôm nay Jiwoo đã thực hiện nó rất tệ. Một chút chuyên nghiệp chẳng có, dù chỉ một chút!
Thấy mọi thứ bất ổn, chị quản lí liền tham gia vào. Chị xin phép cho cô nghỉ ngơi một chút, còn viện cớ lí do là hôm qua cô đã phải tập vũ đạo đến tận khuya nên thể trạng có chút mệt mỏi.
Photographer nghe vậy cũng đồng ý.
Jiwoo giờ đang ngồi thẫn thờ trên ghế để chỉnh tóc và dặm lại phấn .
- Jiwoo, em ổn chứ?
Chị quản lí lại gần hỏi cô.
Cô chắc chắn là Jiwoo đã xảy ra chuyện gì đó rồi. Jiwoo chẳng phải mệt vì vốn dĩ hôm qua cô còn chẳng có lịch tập vũ đạo.
- Em ổn mà!
Jiwoo chẳng muốn để chị ấy lo lắng liền nhanh chóng trả lời.
- Jiwoo, nếu là chuyện tình cảm thì hãy gạt nó qua một bên nhé! Xong công việc thì chúng ta có thể thoải mái nghĩ về nó. Được chứ?
Chị quản lí đã nói vậy! Jiwoo vốn vô tư, vô lo, vô nghĩ. Chị ấy nghĩ chắc hẳn là vấn đề tình cảm. Đấy là vấn đề cá nhân của cô , chị ấy hoàn toàn không muốn xen vào nhưng trong công việc cô cần phải thật chuyên nghiệp. Tuyệt đối không được để vấn đề cá nhân làm ảnh hưởng tới cả một tập thể được! Đó là nguyên tắc cơ bản trong làng giải trí.
Jiwoo nghe vậy cũng hiểu. Cô biết chứ! Cô đã cố ném nó ra khỏi đầu một lúc nhưng chẳng thể. Nhưng đây là công việc, cô cần phải thật chuyên nghiệp. Huống hồ, lần chụp này lại là một đòn bẩy để cô tiến tới sàn runway quốc tế, Jiwoo đã cố rất nhiều nên lần này cần phải cố gắng!
•
Nếu Jiwoo đã thật buồn vì chuyện tình cảm thì ở nơi Minhyung cũng suy tư chẳng kém.
Hai ngày nay không thể gọi cho cô, cơ bản là anh chẳng có chút thời gian nào đê thở và nghỉ ngơi. Lịch chạy chương trình với nhóm và cá nhân của anh hầu như đã kín hết. Còn chưa nói, xong công việc ở New York, anh sẽ còn phải qua Nhật để cùng NCT 127 quay chương trình của nhóm. Anh cũng muốn gọi cho Jiwoo ngay lập tức nhưng công việc lại chẳng cho phép anh.
•
Một ngày mệt mỏi lại chầm chậm trôi qua. Jiwoo trở về nhà với vẻ mệt mỏi hơn bao giờ hết, không chỉ là thể chất mà còn là tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanfictionMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...