2 tháng qua đã trôi nhanh như thoi đưa. SM TOUR đã đi tới chặng đường cuối cùng. Và đêm hôm nay ,tại Paris hoa lệ này , Jiwoo sẽ cover một bản tình thơ của tiền bối Taeyeon đó là bài " Four Seasons" . Cô đã chuẩn bị từ rất lâu rồi. Hôm nay có thể trình diễn nó thật tốt để tạo ấn tượng với mọi người. Như một kịch bản đã tiếp suốt cả tour , cô đã diễn trước NCT. Sau những bản hit của mình , Jiwoo đã cất lên giọng hát đầy nội lực của mình tại Paris này. Nó dường như đã đánh động tâm tư rất nhiều người. Nhất là cho những kẻ đang tương tư tại nơi đây.
Suốt cả phần trình diễn " Four Seasons" , không ai có thể rời mắt khỏi nó. Nhất là Lee Jeno hay Jung Jaehyun hay Lee Minhyung?
Không. Tại nơi đây. Ba trái tim đang hướng về một cô gái.
Bây giờ, là 11 giờ 30.
- Wow, còn 30 phút là qua năm mới rồi.
Tiền bối Lee Teuk nói.
Hôm nay , tất cả các nghệ sĩ SM cùng nhau đón năm mới tại tầng cao nhất ở khách sạn bậc nhất chốn Paris đầy tình thơ này.
Buổi tiệc diễn ra với những câu chuyện về họ trong năm qua. Có những lời khuyên và cả tiếng cười .
Trong khi mọi người đang trò chuyện hay chụp ảnh, check-in cùng nhau thì có một người vẫn chưa yên vị khi chưa thấy bóng dáng Jiwoo.
- Chị Hyo yeon , chị có thấy Jiwoo ở đâu không ?
Không thấy bóng dáng người thương, Jeno liền kín đáo đi tìm . Cậu biết giờ chỉ có thể hỏi chị Hyo yeon thôi.
- Không. Sao vậy ? Con bé không có ở đây sao ?
Hyo yeon lo lắng hỏi.
- Không ạ. Để em đi tìm Jiwoo.
Cậu nói và nhận lại cái gật đầu đầy tin tưởng của Hyo yeon.
- Em thử lên tầng thượng xem. Có thể con bé trên đấy.
Hyo yeon nói.
- Vâng.
Jeno đáp rồi nhanh chóng rời khỏi hội trường .
Còn 15 phút là qua năm mới rồi. Jeno muốn vào đúng khoảnh khắc này để nói một vài điều với cô.
Đúng vậy. Cậu đã lên tầng thượng như chị Hyo yeon nói. Jiwoo có ở đó nhưng không phải một mình mà là với Mark.
Và cậu đã nghe được tất cả những gì họ nói với nhau.
- Jiwoo, anh ... Có vẻ là đang thích em.
Mark cứ thành thực mà nói. Anh là đang rất thích cô. Thích đến chết đi được. Nếu không thích cô thì anh sẽ chẳng có những hành động thân mật đến vậy. Từ khoác vai rồi nói cười. Tất cả là con tim của anh điều khiển.
- Jiwoo, có vẻ hơi đường đột...
Mark nói.
- Nhưng, em liệu có thể chấp nhận tình cảm này của anh chứ?
Nhìn Jiwoo vẫn chưa có động tĩnh. Anh liền nói .
Jiwoo chẳng phải là đang bất ngờ mà là cô đang nghĩ nên như thế nào cho phải phép đây. Cô biết chuyện này từ rất lâu. Jiwoo không phải là quá nhạy bén hay có trực giác mà cô nhận ra khi chị Hyo yeon nói với cô.
Tình cảm nào thể cấm cản ai thích hoặc ghét mình nhưng mà ... hiện tại là không thể được. Cô còn một sự nghiệp mới khởi đầu.
- Tiền bối , có thể chuyện này chúng ta nên nói sau. Vì hiện tại em vẫn còn sự nghiệp.
Jiwoo nói với sự áy náy.
- Có thể bây giờ anh thích em nhưng có lẽ sau một thời gian , anh sẽ nhận ra có chỉ là một điều đơn thuần nào đó. Như là tình cảm bạn bè. Nếu em mà nhận lời thì thứ em mong là tình cảm lâu dài.
Jiwoo thẳng thắn nói.
Thôi thì nói thẳng một lần. Jiwoo cũng không muốn cứ để người ta mãi hy vọng về sự ích kỉ của bản thân và cũng không muốn một thứ tình cảm nửa mùa.
- Thực sự xin lỗi anh.
Jiwoo nói. Sự áy náy bao chùm cô. Không khí dần như trở nên gượng gạo lên đôi phần.
- Không sao. Chẳng phải quá tốt cho cả hai sao. Trong thời gian đó anh có thể tìm hiểu em và khiến em rung động.
Vẫn là vậy. Ánh mắt của anh vẫn nhìn cô say đắm. Nếu là say đắm thì có thể vực dậy . Nhưng không chỉ say mắt trong đôi mắt mà anh còn say đắm cô bằng cả con tim. Muốn khởi đầu một mối tình , với một con người hiếu thắng và sự chiếm hữu cao thì Mark luôn chủ động và tấn công mạnh mẽ.
- 3 2 1 ...
Jiwoo tự hỏi anh đang đếm điều gì. Thì ngay lập tức sau khi anh ngắt lời thì cô nghe thấy câu : " HAPPY NEW YEAR" .
à , năm mới tới rồi , Jiwoo à ...
Tiếng pháo hoa , tiếng reo mừng và Jiwoo nhận được một nụ hôn lên trán.
- Jiwoo à , chúc em năm mới vui vẻ.
Nụ hôn đầy đột ngột. Jiwoo đã đứng đờ ra đó. Tiếp theo đó là cái ôm của anh.
Jiwoo có thể nói là nữ nghệ sĩ có chiều cao không mấy khiêm tốn trong công ty nhưng khi đối diện với anh thì cô dường thật nhỏ bé , sự nhỏ bé lọt thỏm vào thân hình cao lớn.Ôm người thương vào lòng , vào khoảnh khắc này Mark đã chấp nhận một thử thách . Đó là phải có em bên đời : " Jiwoo , anh sẽ không để bất kì ai cướp em đi dễ dàng như vậy đâu".
Khung cảnh lãng mạn nhưng lòng người náo nhiệt .
Một là bất ngờ vì hành động yêu thương đường đột.
Một là có người thương trong vòng tay vào khoảnh khắc này.
Còn hai ,là sự đau lòng khi người thương bên vòng tay của người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
ФанфикMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...