" Nghe tớ nói này , tớ vốn chẳng hơn ai nhưng tớ còn có tấm chân tình này dành cho cậu "- Jiwoo, đã một năm tớ chôn dấu tình cảm này rồi. Hôm nay, dù cậu có muốn trốn tránh thì cũng sẽ vô ích. Tớ thích cậu. Thực sự rất thích cậu. Từ ngày đầu tiên gặp nhau ở phòng tập đó. Tớ đã thực say mê cậu rồi.
Jeno dường như đã không còn kiêng dè điều gì. Nếu nói ngày trước cậu thật lặng lẽ mà dành cô cả một tấm lòng thành thì giờ đây nó chẳng phải giấu giếm.
Thú thật. Ngày đầu gặp Jiwoo, Jeno đã có cảm giác thật khác lạ. Nó chẳng phải sự rung động tầm thường của mối tình đầu dang dở của cậu mà sự rung động tận đáy của trái tim cậu. Nụ cười đó chỉ là mới thấy lần đầu nhưng cả ngày hôm đó Jeno đã tương tư và nhớ mong cô.
Hồi ở Paris, được ở bên cô là niềm vinh hạnh và hạnh phúc của cậu. Được bên cô dạo chơi trên những nẻo đường góc phố nơi thành phố của tình yêu này chẳng phải là hết ý sao?
Song, cậu không muốn thổ lộ tâm tư một cách lộ liễu. Bởi, cậu và Jiwoo bắt đầu một mối quan hệ trên danh nghĩa một tình bạn thắm thiết. Nếu hai chữ " tình yêu" xen vào thì liệu cô có chấp thuận hay cậu sẽ mất đi cả cô và mối quan hệ tình bạn tốt đẹp kia.
Còn nữa, Jeno cũng đã định hình thật rõ tình địch của mình là ai. Cậu cũng không muốn tình yêu mà mất đi tình anh em .
Nghĩ đi nghĩ lại cách nào cũng làm cho cậu thật khó xử. Nhưng đây là cuộc đấu tranh lâu dài để tìm được hạnh phúc thì cậu sẽ chẳng yếu đuối nữa.
Lời thú thật này của cậu .
Jiwoo vốn là đã biết sẽ có ngày này. Có lẽ , đối với cô Jeno đơn thuần là người bạn của mình. Nhưng cô sẽ chẳng thể đoán trước được sự việc sẽ đi về đâu. Bởi, con tim đi vẫn chưa thể biết được nó đang hướng về phía ai.
- Cậu không cần phải trả lời ngay. Mình sẽ chờ.
Jeno nói.
Chẳng phải có câu " Chờ đợi là hạnh phúc " sao? . Jeno nhẫn nại và chờ đợi cho giây phút này cũng đã lâu chờ thêm lời chấp thuận cũng chẳng phải vấn đề.
•
Jiwoo mấy ngày nay đã mất ăn mất ngủ vì điều này. Nó thực sự khiến cô khó xử.
Bỗng , tiếng tin nhắn của cô reo lên .
jju_97
Em đang làm gì vậy ?
jiwoo_uwu
Em đang ngủ .
Không trả lời tin nhắn anh được đâu.jju_97
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanfictionMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...