" Khi em đếm 2 3 liệu anh có đến bên em khi em cần anh nhất chứ ?"
- Mark dậy mau.
Ôi trời, sáng sớm thôi mà Minhyung đã nghe thấy tiếng của quản lí trong phòng anh rồi.
Anh nửa tình nửa mơ thức dậy.
- Có gì vậy anh?
Chẳng để anh kịp lấy lại tinh thần sau một giấc ngủ, quản lí liền ném cho anh cái ipad. Minhyung lờ mờ nhìn nội dung hiển thị trên cái ipad. Và tiêu đề của bài báo đã khiến anh tỉnh táo hẳn ngay sau đó :" Mark Lee ngoại tình với diễn viên trẻ Ju Ah". Tiêu đề sẽ chẳng là gì cho đến khi nội dung của bài báo còn rõ ràng đính thêm ảnh mà cô Ju Ah kia bước ra khỏi xe anh.
- Em rốt cuộc đang làm cái quái gì vậy?
Anh quản lí như thực sự bất mãn. Anh ấy đang không hiểu Minhyung đang nghĩ gì nhưng đến Minhyung còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra đây.
Tiếng điện thoại vang lên. Anh quản lí đã đi ra ngoài nghe điện thoại. Một lát sau anh quay lại với vẻ mặt mệt mỏi.
- Chuyện là sao đây? Sao bên cô Ju Ah kia lại chọn im lặng?
Câu nói của anh quản lí kia như một cú trời giáng xuống Minhyung. Cái quái gì vậy? Cô Ju Ah kia là đang chơi vờn nhau với anh hay sao? Khốn kiếp.
- Trước tiên, em cần phủ nhận điều thông tin. Anh làm hộ em. Sau đó, hãy mở một cuộc họp báo cho em. Phiền anh.
Nghe xong lời Minhyung nói, anh quản lí liền gật đầu mà nhanh chóng đi làm việc. Trong những lúc này thì Minhyung cần thật tỉnh táo và lí chí nhất có thể. Sự nghiệp của anh và tình yêu của anh và cô chẳng thể bị đánh bại bởi cô ả này được.
- Đúng là hai mặt, khó ngờ.
Minhyung liền nói. Anh là chẳng thể ngờ cô ả Ju Ah luôn tỏ vẻ ngây thơ, thánh thiện này lại là ả cáo già thích chơi khăm anh. Anh sẽ chẳng phải đồ chơi để cô ả làm trò đùa.
Điều anh lo lúc này là nếu Jiwoo biết tin thôi. Cô sẽ lại suy nghĩ rồi cả hai chỉ có nước mà chia tay mất. Và dĩ nhiên, anh sẽ chẳng để nó xảy ra. Có lẽ, từ giờ anh sẽ phải học cách trầm lắng và điềm tĩnh hơn, tất cả là để bảo vệ người anh yêu thương.
- Eunmin... Nhờ cậu quan tâm Jiwoo giúp mình.
Khi gọi cho Eunmin anh đã bị cô ấy chửi thậm tệ:
- Tôi đã bảo cậu tránh xa con nhỏ đó rồi. Cậu có nghe đâu. Giờ Jiwoo mà làm sao tôi cho cậu chầu ông bà.
Eunmin như muốn điên tiết lên. Cô đã năm lần bảy lượt nói với anh suốt cả mấy lần ghi hình rồi. Đấy, không nghe cô đó! Giờ Jiwoo mà biết thì lớn chuyện. Ais, dạo này cô và đã có quá nhiều chuyện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanfictionMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...