27. Cái ôm

481 32 0
                                    

" Đôi khi em hờn dỗi vu vơ nhưng khi đó, em là em"

Yêu đôi khi là giận hờn. Ai cũng cũng vậy, Jiwoo và Minhyung không phải là một ngoại lệ. Như là chuyện Minhyung xem tin nhắn của cô mà không thèm hồi đáp. Mọi chuyện sẽ chẳng ra sao nếu chuyện này đã tái diện hơn mấy chục lần trong cả tháng nay rồi. Jiwoo giận lắm! Đã thế, Jiwoo tuyệt giao với Lee Minhyung xem ấy phản ứng ra sao.

Hôm nay là ngày cô bắt đầu quảng bá cho ca khúc mới trong single lần này của mình. Trong những ngày quảng bá sản phẩm âm nhạc, Jiwoo thực sự cảm thấy rất mệt nhưng lại rất vui. Vì thành tích lần này rất khả quan. Nói không ngoa thì đó là rất thành công ấy chứ! Lượng single album được bán ra thị thường còn vượt quá chỉ dự định ban đầu của cô và toàn bộ ekip nữa là. Hôm nay, là ngày quảng cáo cuối cùng. Vẫn chưa đến lượt Jiwoo lên sân khấu nên cô vẫn ngồi chờ trong phòng riêng của mình mà nhìn vào cái tv ở đó mà nhìn các nhóm trình diễn. Không thì lại cùng chị trợ lí đi chụp ảnh, tạo vài kiểu để đăng lên instagram.

- Ấy chà, đẹp lắm!

Chị quản lí vừa chụp vừa nói với cô khiến cô khoái chí mà cười. Chụp được mấy dáng cô liền chạy tới chỗ chị quản lí mà xem ảnh.

- Ôi trời ơi! Chị chụp đẹp thật đấy! Sao em không thấy tài năng này của chị sớm hơn nhỉ?

Jiwoo nhìn những tấm ảnh được chị quản lí. Thực sự rất ưng mắt, canh góc và thần thái rất chuẩn.

" Em nhận được tin nhắn thì mau trả lời anh đi Woowoo"

( tin nhắn bằng giọng nói đã được gửi tới)

Jiwoo đang trên đường về công ty sau buổi ghi hình cho buổi quảng bá cuối cùng cho lần trở lại này của mình. Cả sáng bận bịu công việc, bây giờ cô mới có thời gian để mở điện thoại. Vừa mở máy đã có hàng chục cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của Minhyung, nghe xong đoạn chat voice anh gửi Jiwoo liền thấy thật vô lí. Rốt cuộc là ai nên trả lời tin nhắn ai cơ chứ? Có vậy anh mới hiểu cảm giác của cô khi anh không nghe điện thoại mà xem tin nhắn cô gửi.

- Ais, đã vậy không thèm xem tin nhắn nữa!

Ngay sau khi cô nói câu này thì điện thoại lại hiển thị một tin nhắn.

onyourm__ark

em xem tin nhắn thì phản hồi anh đi

woowoo à !!!!!

ㅠㅠ

Jiwoo :"..."

Cô mặc kệ, mặc kệ. Lần này phải cho anh một bài học mới được. Jiwoo liền ném điện thoại vào túi xách mà uống nốt cốc cà phê mát lạnh vừa mua xong.

[ NCT] SUN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ