Vậy là đã tận một tháng tin tức hẹn hò của hai người đã được đăng lên. Đến tận giờ nó vẫn chưa hết xôn xao. Sẽ chẳng ai có thể ngờ được hai người họ lại tới với nhau. Đến một bài báo về tin đồn hẹn hò của họ còn chẳng có nữa là và những moment của họ lại càng không.
Đúng là cuộc sống luôn đem lại cho ta những bất ngờ mà ta chẳng ngờ đúng không?
Chẳng những vậy, trong chừng thời gian đó họ đã không thể gặp nhau trực tiếp vì lịch trình và những buổi tập.
Và hôm nay, là diễn ra MAMA tại Seoul.
Mọi thứ dường như đã thật tất bật từ sáng sớm.
Hiện tại, Jiwoo đang ở công ty. Cô đang tất bật tổng duyệt lại phần trình diễn solo của mình.
Mọi sự lo sợ bùng lên trong cô. Sau tin tức hẹn hò đó liệu cô có bị tẩy chay chăng. Khi đến phần trình diễn của cô cả sân vận động chìm vào " black ocean".
Một buổi sáng đầy bận rộn cuối cùng cũng đã trôi qua. Jiwoo đã chuẩn bị cho tất cả.
Cả tháng qua cô đã thực sự nỗ lực để có thể đem tới lễ trao giải này một màn trình diễn mãn nhãn kỉ niệm cho ba năm debut của mình.
Jiwoo đang cùng chị Hyo Yeon đi trưa. Nếu giờ cô không trưa thì cô sẽ không chắc rằng bản thân sẽ trụ được tới tối nay đâu. Sức khoẻ cô đang dần không ổn rồi, nhất là mối lo ngại về tinh thần. Jiwoo luôn tự an ủi với bản thân rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.
- Ăn nhiều vào chút đi. Sao mới một tháng mà nhìn em gầy đi nhiều rồi đó.
Chị Hyo Yeon nói. Chị thực sự lo cho cô. Chị ấy thừa hiểu mối áp lực với công chúng, nỗi lo sợ luôn bao quanh. Lại còn chưa nói, cả khoảng thời gian này Jiwoo đã chẳng ăn uống đầy đủ. So với một tháng trước, cô giờ đã giảm đi tận ba cân.
- Em biết rồi.
Jiwoo cũng chỉ vậy mà đáp. Ai mà chẳng nhận ra sự mệt mỏi trên khuôn mặt cô chứ.
- Jiwoo, em thực sự đã rất mạnh mẽ.
Hyo Yeon nói. Chị ấy nói cũng chẳng sai. Jiwoo có thể sống sót qua cái tin tức hẹn hò đó mà tồn tại tới giờ là một kì tích.
Hyo Yeon nắm lấy tay của Jiwoo đầy an ủi rồi nói tiếp :
- Nếu là chị thì chị sẽ chẳng đủ dũng cảm để làm như vậy. Nên cứ cố gắng lên. Nếu em cảm thấy mệt hãy buông nó ra. Đừng làm bản thân phải mệt mỏi quá nhiều.
Jiwoo thấy thật cảm kích khi có một người chị em như vậy. Chẳng phải cô là quá may mắn rồi sao?
Trước đây, khi nghe tin bản thân được debut cô đã sướng đến run người nhưng rồi lại sợ hãi. Bởi, cô đã thực sự sợ mình sẽ thật cô đơn. Nhưng có lẽ , mọi thứ không tệ như cô nghĩ. Mỗi khi cô gặp chuyện thì lại có người chị gái này ở đây và an ủi động viên cô. Lại còn chưa nhắc tới cô bạn đồng niên Yoo Jimin. Có cô ấy làm bạn , Jiwoo cũng thấy chẳng lạc lõng khi tìm mối tâm giao để tâm sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
Hayran KurguMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...