"Đã bao giờ chúng ta tự hỏi là giữa sự nghiệp và tình yêu thì người đàn ông sẽ chọn gì chứ? ''
Năm anh ba mươi mốt thì cô cũng là lần ba mươi. Giờ cả hai chẳng còn là đôi trẻ từ thuở mới yêu. Họ cũng đã già dặn hơn, trưởng thành hơn và suy nghĩ cùng cái nhìn về cuộc sống cũng đã khác dần.
Đối với Minhyung thì thời gian hầu như anh đã dành cho công việc nhiều hơn. Nhan sắc của anh bây giờ có thể gọi là đỉnh cao của sự nghiệp. Nét trưởng thành đã khiến cho anh đàn ông hơn. Chẳng còn là nét pha chút bad boy cùng sự đáng yêu khi còn đôi mươi nữa. Sự nghiệp ca hát của anh vẫn còn đó, chỉ có điều, giờ anh sẽ chú tâm hơn công việc làm đại sứ cho DIOR.
Với Jiwoo thì đối với cô thì sự nghiệp âm nhạc không còn là quan trọng nữa. Cô vẫn là ra sản phẩm âm nhạc nhưng là một năm mới có một lần. Thay vào đó, cô trở thành phó giám đốc sáng tạo SM, sẽ cùng tiền bối BoA đào tạo ra cho SM những lứa thần tượng chất lượng và tất nhiên là sẽ mang âm hưởng khác nhau. Jiwoo giờ cũng chẳng còn là cô nhóc của ngày xưa nữa. Lăn lộn trong giới giải trí khắc nghiệt này đã khiến cô đã kiên cường nay còn kiên cường và mạnh mẽ hơn cả. Nét "girl crush'' của cô dường như đã biến mất theo thời gian mà thay vào đó là nét trưởng thành và đầy sức hút.
- Em nghe!
Jiwoo vừa đi khảo sát để tìm những trainee mới cho dự án girlgroup sắp tới.
- Tối nay đi ăn tối nhé! Anh đặt chỗ rồi.
Điều này anh nói cô còn chẳng tin nữa là, hôm nay anh rảnh rỗi mà rủ cô đi ăn tối sao? Thật là chẳng quen chút nào! Dạo này đôi khi cô còn quên là mình đã có người yêu nữa là. Vì nghe giọng anh còn chẳng gặp được huống hồ gì là gặp mặt.
- Dĩ nhiên là em rảnh. Được anh mời đi ăn tối là cơ hội hiếm có của em mà!
Cô đang nhắc nhở anh. Đôi khi chẳng phải anh nên bớt bận bịu lại mà quan tâm cô sao?
- 6 giờ tối anh qua công ty đón em nhé!
Minhyung lên hẹn.
Xem xem, nếu như vậy thì chẳng phải tình cảm của anh và cô giờ chẳng còn mặn nồng hay sao? Đến một thời gian dài họ còn chẳng thấy nhau lấy một lần, một cuộc gọi còn chẳng có. Đến hôm nay mới là lần đầu tiên anh gọi cho cô đi ăn.
Nhưng khoan, hãy nhìn xem. Ban nãy, Jiwoo còn chưa nói rằng cô ở đâu mà anh đã hẹn cô ở công ty rồi. Chẳng phải là rất quan tâm cô sao? Quan tâm đến nỗi biết giờ này cô đang ở đâu!
Chín năm họ cùng nhau đi qua. Họ đã gắn bó với nhau một thời gian đã dài rồi. Tình cảm của họ chẳng bao giờ là bớt cháy bỏng cả. Họ chưa bao giờ nghĩ là sẽ hết yêu đối phương. Chỉ là giờ cách mà họ yêu nhau đã khác xưa thôi. Ngày xưa, họ là đôi bạn trẻ với tình yêu tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, đầy những hão mộng của tuổi trẻ đôi mươi. Có thể dành cho nhau mọi câu yêu thương đầy sến súa. Nhưng giờ thì khác, không cần câu nói đầy sến súa họ vẫn biết rằng người kia là vẫn còn tình cảm với mình. Và cứ thế, họ sẽ vẫn còn niềm tin tưởng vào nhau mà có thể cùng nhau vun đắp cho tình yêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanfictionMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...