Ba tháng trôi qua ...
Jiwoo bây giờ thực sự bận rộn cùng mini album đầu tay của mình sắp tới. Lần này công ty muốn cô collab cùng một nam nghệ sĩ khác trong công ty.
Và đến giờ, chính cô vẫn chưa thấy công ty có động thái gì về vấn đề này cả.
Hôm nay là ngày cuối cô chụp ảnh. Nó đã vắt kiệt cô sức lực cho mấy ngày qua. Nếu là chụp ảnh thì cô sẽ chẳng hề hà hay kêu ca mà lần stylist đã chọn cho cô những bộ cánh hết sức là nặng nề. Nó khiến vai cô đau vô cùng và cô đã phải dán miếng giảm đau để bắt đầu cho buổi thử giọng ngày mai cùng nghệ sĩ nam vẫn là ẩn số với cô kia.
Bây giờ , cô đang trên đường về phòng tập để hoàn thành nốt những phần vũ đạo lỗi của mình.
Và khi mở cửa vào cô đã thấy Minhyung ở đó. Đã một thời gian dài cả cô và anh đều không gặp nhau. Anh chạy đôn chạy đáo để thực hiện lịch trình ở cả hai nhóm là NCT 127 và NCT Dream, cô thì bận bịu cho mini album lần này. Cả hai đều không có thời gian gặp mặt chứ nói gì đến gặp gỡ hay tìm hiểu.
- Chào tiền bối...
Như một thói quen, Jiwoo cúi người chào anh. Giờ đang là rất nhiều camera đang hướng về cô, nếu không làm vậy thì chẳng phải là sau khi video được post lên mạng cô sẽ bị netizen bình phẩm và bash nhân cách sao. Cô là tân binh và đang tìm chỗ đứng vững chắc của mình, mọi việc cô làm cần sự cẩn trọng.
Minhyung cũng như thường nhật vẫn là sự thân thiện của anh
- Hôm nay, anh sẽ cùng biên đạo của em đánh giá phần vũ đạo của em .
Jiwoo đã hiểu lí do của sự xuất hiện của anh ở đây.
Nhanh chóng. Cô chỉ qua vài lần , vũ đạo cô đã được thông qua. Mọi nhịp đều rất chuẩn và hài lòng giám khảo.
Nhưng đây mới là nhảy trên beat, mọi thứ chưa được khả quan nên đây cũng coi là demo.
Khi tiếng nhạc vừa dứt. Minhyung đã thật ồn ào mà nói :
- Oa, tan làm thôi.
Và cùng với đó là sự tán thành của biên đạo Kim . Anh ấy cũng rất mệt mỏi đây.
Xong xuôi. Staff cũng đã rời đi. Biên đạo Kim thì cũng đi về. Còn mỗi Jiwoo là còn trong phòng tập để luyện âm giọng cho ngày mai.
- Em không thắc mắc tại sao anh lại ở đây sao ?
Minhyung mang một bọc túi đồ ăn vào phòng. Anh biết cô là chưa ăn gì mà vẫn phải cố gượng như vậy khiến anh đau lòng vô cùng.
- Cảm ơn.
Jiwoo cũng không khách sao mà nhận lấy.
- Sườn sao ? Tteokboki ? Sao anh biết em thích mấy món này.
Jiwoo rất đam mê về chuyện ăn uống nên khi thấy mấy món này cô thích lắm. Thấy cô có vẻ thích mấy món anh mua nên không ngại ngần mà vui ra mặt.
Mấy món này là anh ngẫu hứng mua thôi. Bởi, anh tình cờ đi qua phòng cô tập mà bây giờ cũng là đã nửa đêm rồi mà anh cũng nghe loáng thoáng đâu đấy là Jiwoo dạo này bận bịu lắm, thời gian để thở cũng không còn nữa mà! Thôi thì anh cũng lén lút mà chạy ra khỏi công ty mà đi mua mấy món này cho cô vì anh không thể để người thương đói như vậy được.
Cũng từ cái hồi mà cả hai ở Paris, mối quan hệ của cô với Minhyung trở nên khá thân thiết nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức anh em đồng nghiệp cùng công ty mà thôi. Ít nhất là đối với Jiwoo.
Jiwoo rất khéo. Cô biết rằng bản thân cô trong khoảng thời gian này không được ăn mấy món như này nhưng cũng đâu có thể từ chối một cách thẳng thắn được, dù sao cũng là tấm lòng của anh khi mua đồ ăn cho cô giữa đêm như vậy! Cho nên cô cũng ăn thật ngon vài miếng rồi lấy vài chuyện khác để đánh trống lảng. Như là producer vừa gửi lời qua cho, phần này có phần rap nên cô hỏi anh mấy cái rồi cả hai cùng nhau ngồi tập đến tận cả tiếng đồng hồ. Xong rồi cả hai cũng nhanh rời phòng tập rồi đi về nhà! Chẳng biết Jiwoo như nào nhưng mà Minhyung khi trở về kí túc xá tâm trạng rất hứng khởi.
Đến khi anh về kí túc xá đã là bốn giờ sáng. May thay, mai anh được ở nhà để đánh một giấc thật ngon. Về nhà tâm tình rất tốt nên cũng nhanh chóng đi vào giấc ngủ thật ngon đến sáng mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanfictionMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...