Lee Jeno có thể coi là điên rồi.
Nhìn xem đi, Mark và Jiwoo chẳng phải quá hạnh phúc sao? Cậu nghĩ mình còn có cơ hội sao? Jeno đang thật viển vông. Niềm hi vọng của cậu giờ đây chỉ là một điều gì đó quá đỗi nhỏ nhoi mà thôi.
Đếm hôm qua, sau khi nói câu đó Jeno đã trực tiếp tắt máy. Nếu cứ nghe thêm thì Jiwoo sẽ khiên cậu đau lòng đến chết mất.
Tại sao Jiwoo lại chẳng thể tiếp nhận tình cảm của cậu? Hay trong mắt cô thì cậu chỉ như một thằng trẻ ranh chẳng thể nào đem lại cho cô một hạnh phúc lâu dài.
Còn phía Jiwoo, sau khi cuộc gọi kết thúc , lòng cô còn nặng trĩu hơn cả.
Mọi thứ nếu cứ tiếp tục thì sau này sẽ càng khó nhìn mặt nhau hơn. Jiwoo phải làm sao đây?•
Hôm nay, lịch trình chụp hình của Jiwoo thật dày đặc.
Sáng sớm, cô đã chuẩn bị cho quay CGF của photo book sắp tới của mình. Rồi đến gần trưa chụp hình như tạp chí và quá giờ trưa, cô vẫn tiếp tục chụp ảnh cho thương hiệu thời trang cao cấp cô đang đại diện- BURBERRY.
Cứ thế, cho đến khi công việc kết thúc Jiwoo mới có thể ăn cơm trưa được.
Giờ cô đang nhai nhồm nhoàm miếng kimbap mà chị quản lí vừa chạy ra tạp hoá gần địa điểm chụp hình mua.
- Uis, chị Joo, hình như kiểu tóc này khác với kiểu mà em được gửi thì phải.
Jiwoo là đang không có chút hài lòng với kiểu tóc này.
- Ừm, giám đốc sáng tạo vừa yêu cầu chị thay đổi nó.
Chị Joo cứng nhắc trả lời.
Jiwoo thực sự không thích kiểu tóc này. Chẳng phải nó quá kì cục hay sao?
Cô biết mẫu tóc này là đang khá được lòng những nhà tạo mẫu trên sàn catwalk hiện nay nhưng thực sự nó vô cùng kì cục. Bởi, kiểu tóc này vừa phải búi cao và còn kèm theo một đống phụ kiện lỉnh kỉnh.Nhưng không chịu thì Jiwoo cũng chẳng thể thay đổi điều gì. Thôi thì cam chịu vậy.
Buổi chụp hình kéo dài tận 2 tiếng đồng hồ. Một phần là cũng vì yêu cầu quá đỗi khát khe của giám đốc sáng tạo bên phía tạp chí mà lần này , đó lại còn là đương kiêm phó tổng biên tập. Vì là kẻ làm công ăn lương Jiwoo chỉ có thể cam chịu mà làm theo lời hắn ta.
Phó tổng biên tập ở tạp chí này là một chàng trai trẻ. Nghe đâu đó anh ta hơn cô tận 5 tuổi mà còn đi du học bên Mỹ về, đúng là tuổi trẻ tài cao mà. Vẻ ngoài cũng khá tuấn mĩ nhưng lại quá đỗi cứng nhắc. Khuôn mặt anh ta luôn tỏ vẻ nghiêm khắc.
Và cuối cùng , buổi chụp hình cũng đã kết thúc.
Jiwoo vì đã quá đuối sức bởi lịch trình công việc công thêm bộ tóc này và trang phục nữa nên đã được đội ngũ staff đỡ về phòng thay đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NCT] SUN
FanficMuốn cùng em bước hết cả một chặng đường đời ... Ba trái tim luôn hướng về em nhưng chỉ một người được lựa chọn . ______________________________________ [ CÂU CHUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA LẠI ] Đây đơn thuần chỉ là một sản phẩm fanfictiongirl từ trí tư...