SET A

1K 17 0
                                    

Malas na araw ..

Hellstone yUe POV..

"Mama Ali's na ako ma lalate na ako ! "

" Ano ! Eh Hindi ka pa nag breakfast anak ,kumain ka muna ng magkalaman naman yang tiyan mo ! "

"Hindi na mama ,sa school nalang ako kakain ,sigi na po Ali's na po ako ,babye po !"

"O sigi ,mag ingat ka anak "

Tumango nalang ako saka ako lumabas at sumakay na sa bike ko ..OO nag babike Lang ako papuntang University .nakasanayan Kona .simula ba naman pag tungtung mo ng HIGH SCHOOL bike na sinasakyan ko. Ewan ko Lang Kung di ka  masasanay . .

Anyways Ako NGA pala si HELLYSTONE YUE  ang nag iisang unica iha ng YUE family, Hindi kami mayaman Hindi Rin MAHIRAP ,may business ang mama ko, ang Papa ko NASA abroad  hiwalay na sila .Peru okay Lang sakin Yun naintindihan ko naman sila eh. Simula noong naghiwalay sila Wala na kaming contact ni papa ,Hindi na Rin ako nagtanong Kay mama ..baka masaktan pa sya .

After 12345678910years nakarating na ako sa University na papasukan ko .pinark ko na Yung bike ko sa parking lot NG school.

"HUYYY HELLYSTONE YUEEEEE "

agad Kong nilingun ang tumawag sakin. Walang Iba kundi ang best friend Kong si SHY PARK .Alam nyo Nationwide kabaliktaran ng pangalan nya ang ugali nya .Sobrang ingay nya daig pa ang nakalunok ng mega phone sa Sobrang ingay at madaldal .

" Kung makasigaw ka naman ,parang NASA kabilang Mundo ako ahh . "

Sabi ko sa kanya habang naglalakad kami.

"Ikaw naman parang di ka sanay sakin .so ano Tara na sa cafeteria ,Alam ko Wala ka pang Kain "

"Teka ! Pano mo nalaman ?"

Minsan talaga napaisip ako Kung may kapangyarihan ba sya .Alam nya kasi lahat.

" Tinawagan ako ni tita , ikaw naman kasi Sabi ko sayo tigilan Mona kakapanood ng meteor garden na Yan .napupuyat ka Lang eh ! "- Shy

I ROLLED MY EYES

"Eh bakit ba ? Eh sa gusto kong makita lagi si dao Ming Su eh ,gwapo nya kasi "

Tuwing maalala ko Yung badboy na mukha nya ,taena pree kinikilig ako .HAHAHA

"HAHA sigi supportahan kita sa mga fantasya mo  .Jan ka sasaya eh " - Shy

Inakbayan ko sya saka ginulo ang buhok nya

"Salamat prend , HAAHAHA"

tumuloy na kami sa cafeteria para kumain ,may oras pa naman bago mag ring ang Bell.

"Teka anong episodes kana sa meteor ? " - shy

"32 palang ako ! Parang ayokong MATAPOS Yun haist ,nakakalungkot"

Walang gana Kong Sabi sa kanya .

"Oo NGA  nakakalungkot ,hanggang 49 Lang Yun diba at finale na Yun " - shy

Para namang nalungkot talaga sya .tsk.

"Di bale ulitin ko na Lang HEHE "

at dahil sa Sinabi ko napanganga syang tumingin sakin. Umarko naman ang kilay ko pataas

"Ako ang nagsasawa sa Sinabi mo eh .bahala ka nga ,baliw ka na talaga " - shy

Tumawa nalang ako sa Sinabi nya at nagpatuloy sa pagsubu .hanggang MATAPOS kaming kumain

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now