SET Z

106 7 0
                                    

Helly stone point of view__________

Umaga na ng nagising ako !grabe Ang have NG tulog ko ! Nag unat ako at gumugulong sa Kama ko hanggang SA mahulog ako !

"ARAYYY ko ! " Daing ko

Tumayo na ako at tinignan Ang oras SA wall clock ! Hmm alas 6palang ! Dumiritso na ako SA banyo at naligo na !

4minutes passed..

Natapos na akong naligo ! Nagbihis na ako NG uniform !HUMArap ako sa salamin . Tinuyo ko muna Ang buhuk ko at saka Ito sinuklay ..

Flashback..

Itali mo lagi yang buhuk mo mas lalo Kang gumaganda pag nakalugay Ang buhuk mo ! Ayokong may magagandahan sayo bukod sakin !

Akin ka Lang ! At sayo ako !

End of flashback..

Hindi ko Alam Kung bakit nakangiti Ang kaharap ko sa salamin ! Marahil ay masaya siya ! .

Nababaliw na ako ! Hindi ko muna tinali Ang buhuk ko dahil Hindi pa gaanong tuyu..

Lumabas na muna ako NG kwarto ko at nagpunta sa kusina.

"Ohh Ang aga mo yata anak ! Anong meron at gumaganda ka ! " Mama

Ngumiti Lang ako SA kanya .

"Mama ! Matagal na akong maganda ! Hmmm Mana Kaya ako SA inyo ! Dapat Alam niyo Yun Kasi nanay ko kayo "

Sabi ko nalang at umupo na ! Para kumain.

"Syempre Alam ko Yun ! NGa pala anak ! Nagkita kami ni Kian kahapon sa palengke ! At pumunta Rin sya dito ! Hinatid ako ! Nag commute Lang Kasi ako kahapon .! " Mama

"Talaga ma! Alam na pala ni Kian Kung San tayo NAKATIRA ngayon ! " Sabi ko nalang

Tumango SI mama at kumain nalang ako habang nag uusap kami tungkol Kay Kian ..

Nang mag alarm Ang phone for 7:30 am .tapos na ako kumain ! Nag mouth wash ako at kinuha na Ang bag ko ! Kumuha ako NG black na na sombrero at sinout Yun .nag perfume na ako at lumabas na ako NG bahay .

"Mama Ali's na po ako ! "

Sabi ko Kay mama na nagdidilig NG halaman sa labas .

"Okay anak ! Ingat ka ! "Mama

"Opo"

Sabi ko at lumabas na ako NG gate ! HININtay ko nalang si shy ! Makikisakay ako ngayon ! Wala Kasi Ang Susi ko ! Hayyy hahanapin ko pa Yun ngayon.

"Helly"

Napalingun ako SA gilid at nagulat ako sa nakita ko .

"Oy  Kian ! Naparito ka ? "

Tanong ko sa kanya . ngumiti Lang sya sakin at lumapit.

"Ako na maghahatid sayo sa school ! Mag tatransfer ako ngayon dun sa school niyo "

Napanganga ako SA Sinabi niya ! Bakit Naman sya lilipat NG school..Kung kailan nangangalahati na Ang buwan .saka pa sya lilipat.

"Ha? Bakit? "

Hindi sya sumagot at ngumiti Lang sya.

"I'll explain to you inside the car ! For now we have to arrive baka malate pa tayo ! "

Sabi niya at pinagbuksan niya ako NG pinto .sumakay na Lang ako dun .baka malate pa ako.ay este kami pala

Pinaandar na niya Yung sasakyan at nag usap Lang kami .

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now