SET D

172 10 0
                                    

Azie POV..

Nakita Kong papunta si helly SA parking lot and SAKTO Wala masyadong tao sa hallway Kaya sinundan ko sya .nang paliko na sya agad ko syang hinila at pini piggybackride at dinala sa secret door at pumasok dun .!

"Ano ba ! Taenang yan ! Bitawan moko ! Gusto mo  na bang mamatay ! Sawa kana ba sa buhay mo ! Sino kaba ! " Siya na pilit na nagpupumiglas .

Nang makapasok na kami  agad ko syang binitiwan at nahulog sya sa sahig !

"Arayy bwesit ! Sin---- teka ! Ikaw na naman ! Ano bang problema mo ha ! " Helly

I smirked and glare at her . Nanlaki naman Ang mata Niya .and it makes me laugh.

"What's funny ? " Helly

Nilapitan ko sya ! Sa Sobrang lapit ko , isang maling galaw Lang niya ! Mahahalikan ko Ang lips niya .!

" Tangina mo ! Umalis ka sa harap ko ! ,Alam mo bang naabala moko ! May part time job ako ngayon ! Merong naghihintay sakin sa parking area ! At ikaw walangya ka dinala mo ko dito para pag tripan ! Wala kabang magawa sa buhay mo at nanggugulo ka NG ibang tao ! " Helly

Aishh Ang daldal NG babaeng to ! Sobrang ingay!

"Tumahimik ka nga ! Ang ingay mo ! Wag kang mag alala babayaran ko Ang araw mo ngayon! At Yung kaibigan mong si shy ba yon ! Kasama niya SI Caesar at sigurado nag eenjoy Yun ngayon ! Kaya ikaw manahimik ka Jan at wag mag ingay ,nakakarindi Ang boses mo ! " Sabi ko at umalis sa harap Niya !

Tumayo naman sya at inayos Ang buhuk niyang nagulo dahil sa pagbagsak Niya .

"Anong sabi mo ! Magkasama Sila NG kaibigan mo ! Bwesit na Yan ! Pakawalan moko dito ,Kung may mangyayaring masama sa kaibigan ko ,humanda ka sakin , sisiguraduhin Kong magsisisi ka ! Hindi pa naman mapagkakatiwalaan Ang Gaya niyo ! " Helly

Nainis ako ! Hinarap ko sya ulit at tinulak sa pader ! Nilapit ko Ang Mukha ko sa kanya . nanlaki na naman Mata niya .

"Anong Sabi mo ? Huy para malaman mo ! Mabait ako ,kaming apat ! Kaya wag ka magbitiw NG salitang Hindi naman totoo ! Mukha Lang kaming Playboy Peru Hindi talaga ! At Iba ako sa kanila ! " Teka bakit ko ba sinasabi Ang mga to !

"Heh! Lokohin mo Lolo mo ! Kahapon NGA nakita ko siya may kahalikan dun sa rooftop ! Pano ako magtitiwala sa kanya ! Ilabas mo na ako dito ! Anong oras na balak mo bang magpagutom ! Pwes mag Isa ka ! Aalis na ako " tinulak niya ako at naglakad sya patungo sa pinto at pilit na binuksan yon Peru Hindi niya mabuksan Yun dahil ! Naka lock Yun sa labas .and that's the plan .

"Halah ! Bakit ayaw mabuksan ! King inang Yan ! Sira ba to ! Kasalanan mo to lahat angry bird ka ! So I think I'm stuck here all night with you ! Hinayupak  ka talaga ! Simula NG nag cross Ang landas nating dalawa ,Wala NG magandang nangyari SA buhay ko ! Alam mo ba yon ! " Helly

Nakakarindi talaga Ang boses niya ! Ang daldal ! Patahimikin ko Kaya to ! Para naman manahimik.

"Oh anong gagawin mo na naman ! A-anong binabalak mo ! " Atras siya NG atras habang ako lakad NG lakad .nang  macorner ko na sya ! I smirked at her and I was about to kiss her .

Bigla nalang Niya akong sinikmuraan ! Nyates ! Ansakit ! Ang lakas ! Parang Hindi babae eh.

Namilipit ako sa sakit imbis gutum pa ! Sinuntuk pa SA tyan! Talaga naman ! Sarap sapakin din tong babae na to eh .

"Babae ka ba talaga ! " I suddenly asked her !

"Ano sa tingin mo ! Gawin mo pa ulit Yung paglapit lapit sa Mukha mo sakin ,mababaog ka talaga " helly

Nanlaki Mata ko sa Sinabi niya ! ..

"Sigi gawin mo ! Ipapakulong kita ! ,"

"As if naman ,matakot ako ! " Helly

Tinignan ko Lang sya ! Inirapan niya Lang ako ! Umupo siya SA sofa ! At kinuha Ang phone niya SA bulsa niya ' Peru lowbat yata . Tumingin siya sakin NG masama .at lumingun sa ibang dereksyon ,tapos tingin ulit saakin ,. while me .tinititigan ko Lang sya NG naka pokerface.

Tumayo siya at pumunta sa mini reef . binuksan niya Yun at kumuha NG ice cream and bread , lumapit siya sakin at tumabi sa tabi ko ....

"Anong ginagawa mo,? " I asked

"Hindi ba halata! Hindi kaba nagugutum ! Dami mong satsat ! Kung ayaw mong kumain ,e di wag " helly

Kumain siya at mukhang sarap na sarap siya SA kinakain niya ! Nakaramdan tuloy ako NG gutom! Tumayo ako at kumuha NG ibang kakainin!

Bumalik ako dala Ang isang whole size pizza hut ,since sa tabi ko siya kumakain free syang kumukuha NG pizza ko ,nakailang kuha na sya ,Kaya pinalo ko Ang kamay nya gamit kamay ko .

" Hindi ka pa ba busug ,! Sa liit mong Yan ! May nagtatago palang dambuhalang human worm' yuck ha ! "Sabi ko sa kanya ! Bigla naman syang nawalan NG gana ! Uminom sya NG tubig .

"Teka tubig ko Yan ! " Sabi ko Peru Wala syang narinig ,Naubus pa Niya !

"Alam mo ! Nakakawalang gana (burp) yang sinasabi mo ! "Helly

"Nabusug kana naman ah ! Saka pagkain ko to ! Sasabihin ko Kung anong gusto ko ! "

Umirap Lang sya ! At umupo sa sofa na katapat NG inuupuan ko !

Uminom ako NG tubig ! At chineck Ang phone ko Kung may chat ba !

1 new message arrived...
From - Connor

[Azie ,on the way na kami ! Ayos ba Yung date niyo ni Ms .long hair ]

Hindi ko ni replyan mang iinis Lang Yun eh .
Nilingun ko si helly and nakakainis Lang kasi nakatingin sya sakin at nakasimangot pa .

"Anong tingin Yan ! "

Umirap muna siya bago sumagot .

" tingin NG nababagot ! Nakakabagot kang tignan ! Alam mo ba Yun ha ! " Helly

Sino bang may Sabi na titignan niya ako !baka may gusto na sya sakin .Kaya ganun.tsss.

"So tinititigan mo pala ako ! Baka ma fall ka Niyan sakin ! Sabagay di malabong mangyari Yun kasi ako si DAZIELAN WANG ,pangalan ko palang marami NG nakakagusto sakin ! "

Nginitian ko siya at kinindatan ! Napangiwi naman sya .Abah talagang ! Inaasar Niya ba ako.

"Laki NG tiwala mo sa sarili mo noh ! FYI DAZIELAN WANG Hinding Hindi ako magkakagusto sa kagaya mo ! Mayabang " helly

Nainis ako sa Sinabi niya ! Sinabi ba niyang Wala siyang gusto sakin ! Hahh! Baka kainin Niya Ang sinasabi niya sakin ngayon balang araw ! Ka asar ! Badtrip !

Bakit Ang tagal naman NG mga gagong Yun ! Nabadtrip na ako sa babaeng kaharap ko .! Nyates!

A few minutes later ...

The door suddenly open .

Agad akong tumayo at kinuha Ang bag ko ! Aalis na ako !

"Teka AZie ,San ka pupunta ? " Connor

"Oo NGA Azie kakarating Lang namin !" Caesar

"Ano bang ginawa niyo sa 4 na oras na nakakulong " Darren

I didn't bother to answer ! Umalis na ako at pumunta sa parking area.pasakay na Sana ako sa kotse ko NG...

"Huyyy Azie hintayin mo kami ? " Caesar

Tumingin ako sa kanilang tatlo !

"What happened ? Hindi ba ka aliw aliw Ang nangyari SA inyo ni Ms.long hair ? " Connor

"Ano bang pakialam niyo ! Badtrip! Una na ako !ahh teka punta daw kayo sa bahay Sabi ni ate ! "

Pumasok na ako sa kotse at pinaandar Yun .

Votes and comments appreciated 💙

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now