Connor POV.
Tapos na kami sa pagkain namin at naglakad kami ngayon papasok sa gubat ! At huminto sa may malaking puno . Nag lapag kami NG placemat at Iba pa naming dala .like fruits and wine. And syempre Hindi Alam NG girls na pinadala namin Ang tent na ginamit namin sa resort .Kaya Kung sakaling gabihin kami dito .may matutulugan kami ..
Ang briliant ko diba !
Natapos na kami SA pag latag NG mga dala namin. Peru Hindi pa namin nilabas Ang tent.
Umupo muna kaming lahat sa placemat.at nag uusap usup.
"Alam niyo ba guys ! " Shy
Sumagot ako agad .
"Hindi namin Alam "
Hinampas ako ni Caesar ! Kahit kailan talaga ayaw niyang maasar and girlfriend niya .
"Gift ni tito Ang Isla NATO Kay helly ,kaya hanggang ngayon Wala pa ring natayo na kahit anong building dito ! Wala pang maisip SI helly ," shy
.Kaya Naman pala .gubat parin at walang connection NG koryente dito .Tinignan ko Yung buong island. Sa Map.
"Pwedeng mag tayo dito NG wine factory "
Sabi ko sa kanila .
"Tapos magtatayo din ako NG tea factory ,sa harap NG factory mo ! Masaya Yun ! "Caesar
" Sigi mag tayo ka ! Mas malakas ibenta Ang wine keysa SA tea Alam mo Yun ! People now a days love to drink wine ,ma Bata man o matanda ,siguradong malulugi ka "
Sabi ko Kay Caesar ! Nainis Naman sya at bumangon Mula SA pagkakahiga sa lap ni shy .at sinusuntuk suntuk niya ako sa balikat.
"Gago ka ! Sinabi ko bang mag ka competensya tayo ! Kainis ka ! Gusto mo pala akong maging competensya ! Hindi ko akalain na tatrydorin moko " hinampas hampas niya ako ..
Tumawa Lang silang nanood saming dalawa.inawat Naman ni shy Ang boyfriend niya .
"Tama na Yan ! Masyado na kayong sweet dalawa! Ako Ang girlfriend mo Caesar Wu ! " Sabi ni shy ,agad Naman tumigil SI Caesar sa ginagawa niya sakin .at yumakap Kay shy ..
Natawa nalang ako! Anglakas manghampas putik!
"I think maganda Kung gawin natin tong enchanted island " lay
Nag apir kami ni lay sa Sinabi niya .pwedi din naman!
" Hindi ' Ang mas magandang tayuin dito ay Yung mga bahay na sikat .Yung mga dynasty house ,like GORYO ,SILLA ,BEKJIE ,YUWAN , Alam niyo Yun ." SHAMMy
"Kakapanood mo Yan NG Korean drama eh ! Mag isip ka NGA ! "
Binato niya ako NG head band niya .tsk..
"Mas maganda Bahay ,malaking bahay " Azie .
Bahay ? Napatingin kaming lahat sa kanya !
" Bahay ? Kaninong bahay ? Bahay niyo ? Yieeeee " shammy
"TAMA ! " Napatingin kami Kay helly ,sumang ayon ba sya sa sinuggest ni Azie . unbelievable
"HMMMM BAHAY ! MAGANDA YUNG SINABI niyong dalawa ! Nice gusto ko Yan ! Malawak Naman Ang Isla eh ! Peru baka tumanda nalang ako Hindi pa gawa Ang bahay .ahhh nakakainis .! Ayoko isipin .nakakagalit ! " Helly
Yun pala Ang ibig sabihin ! Akala ko naman Kung ano na ! Natawa nalang kami sa reaction NG Mukha niya ..
"Don't worry tutulungan Kita preen ! Pag iipunan natin to " shy
" Ako din tutulungan Kita ,Kasi girlfriend ko si shy " Caesar
"Ako din syempre gusto Kita eh ! " Tumingin sakin NG masama si Azie ! Nag peace sign Lang ako ..
Hindi na mabiro Ang loko!
"Ako Rin ! Kasi kaibigan Kita eh ! Tutulong ako basta tuloy Ang enchanted Island ako na Ang bahala sa Gaston non ! " SI lay
Loko loko talaga to!
"Seryoso? " Caesar
" Kailan ...ba ako ...nagloko ? " Lay
"Hindi nga ?! "
Di makapaniwalang Sabi ko.
"Oo NGA ! Ang kulit niyo ! " Iritang sagot ni lay samin.
Nilapitan namin sya dalawa ni Caesar at hinampas hampas Ang balikat .
"Arayy ano BA!! Tumigil NGA kayo! " Lay
" Anong RASON mo ! "
Natigilan kami SA tanong ni Azie .
"Wala ! Gusto ko Lang gastusin Ang pera ko ! Masyado na kasing marami ! " Lay
"Wow ! Ang yabang ! Sabihin mo Kay gusto ka Kay helly , Hindi pa aminin eh " shammy
" Sayo ako may gusto Hindi SA kanya ! " Seryosong Sabi ni Lay. At tumitig Lang Kay shammy.
Bigla nalang kaming binagsakan NG katahimikan ! At Ang tanging naririnig Lang namin ay Ang tinig NG UWAK !
"HAAAAAA!!!??" Late reaction ni shammy .namimilog pa Ang mga Mata niya SA shocked.
"Baliw ka na ba ? Pano Naman SI Jaira ,ako ba ? Pinagtitripan mo DARREN LAY CHEN !!!! umayos ka ! Hindi nakakatuwa ! " Pasigaw na Sabi ni shammy ..
Kumuha pa sya NG grapes para ibato Yun Kay lay .
NA catch naman Yun ni lay at kinain."Oo NGA lay ! Umayos ka nga ! First love mo SI Jaira ,Alam namin Yun ! Dahil dun Hindi ka pa nag ka gusto sa iba ! I don't believe sa mga sinasabi mo samin ngayon !may problema ba kayo ni jaira " Caesar
Tumingin sandali si lay Kay Caesar at binalik Ang tingin Kay shammy .
"CHinat ako ni Jaira kagabi at she sends some photos with her fiance ,Ang una akala ko prank niya Lang sakin Yun ! Peru Alam ko na Ang totoo ,at Hindi niya sakin Sinabi ! Kaya ano pa bang iisipin ko SA nakita ko ! " Seryosong Sabi ni lay .
Nagkatinginan kaming lahat ! Bakit Hindi namin Alam na may fiance siya !
"Kaya Naman pala Hindi sya komuntak sayo ! May nangyayari na pala ! Bakit Hindi sya nagsabi satin ! " Azie
Napabuntung hininga na Lang ako !
"Siguro may dahilan sya ,Kaya Hindi sya komuntak satin at Kung bakit bigla bigla nalang syang nagkaroon NG fiance ,Kaya wag mokong pagtripan lay ,ikaw ??!!!! Pshhh " inis na Sabi ni shammy ..
Tinignan ni lay SI shammy NG seryoso .
"Sabing gusto Kita ! Seryoso ako ,Kung ayaw mong maniwala ,Hindi kita pinipilit " inis ring sagot ni lay ,at tumayo naglakad palayo.
" Hindi ko Alam Kung anong iisipin ko SA mga nangyayari " Sabi ni helly
"Sundan Kaya natin sya baka maligaw Yun ! " Shammy
Umiling ako ! Hindi naman maliligaw Yun ! Matalino SI lay .
"Susundan na natin ,MAHIRAP na ! We cannot use our phones here Kasi walang signal ,Kaya para safe ,sundan na natin sya agad ! " Sabi ni helly at kinausap niya Ang kasama naming tour guide .
"Tara na guys ,habang sinusundan natin SI lay .e explore na Rin natin Ang gubat ,at Ito gagamitin natin tong nylon para Hindi tayo maligaw .Kasi pag Hindi tayo gagamit nito Hindi tayo makakabalik agad dito at baka gagabihin tayo dito .okay kunin niyo na Yung nylon .3 nylons Lang Ang nandito Kaya by pairs tayo ! " Sabi ulit ni helly .
Kinuha namin Ang nylons ..
"Partners tayo Connor " shammy
Tumango ako sa kanya .. tinali ko na Ang nylon namin sa puno ..
Votes and comments appreciated 💙
YOU ARE READING
THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]
SonstigesWelcome yeah oLLLLLLLL HOPE YOU TAKE TIME TO READ AND FOLLOW ME SPREAD THOUGHTS ' IMAGINE THINGS AND ENJOY READING 💙 THANK YOU 💙 don't forget to click vote 😉 And comments 💙