SET 3

103 4 0
                                    

KIAN FORD FAJARDO POV.________

sup there ! I guess you know guys ! Since. Siningit ako ni author dito ! Makikilala niyo na Ang half part about me !

(Kian Ford FAJARDO * MUSIC NG BUHAY KO * INCOMING ✓  ABAngan at basahin niyo guys )

So andito na pala kami SA resto bar na lagi naming tinutuggan back when we're in HS.

"Nice Naman pala Ang bar na to ! Not like other bars na dikit dikit Ang mga tao ! "

Sabi ni Connor ! Habang nakaupo kami SA bar island .!tumango Lang ako SA kanya ! These guys are nice except Kay Azie ! Halatang ayaw niya sakin! And I know Kung bakit !

"Kian ,Sino pala Ang guest na sinasabi mong nag request na kumanta kami kasama niyo ! Pwede ba namin malaman.?".

Hindi ko pwedeng sabihin dahil baka aatras na lamang sya Kung sasabihin ko sa kanya na Ang daddy niya Ang nag request na kumanta sya .

"Ayaw niyang ipaalam Ang name niya sakin ! Basta Ang Alam ko business partner siya NG dad ko ! "

I lied ! Siguradong magagalit sya sakin pag nalaman niyang nag sisinungaling ako !

"Ahh okay! "

Yan Lang nasabi niya!Tinignan ko Ang phone ko dahil nag vibrate Ito .SI kaizer pala .
Binulsa ko na ulit Ang phone ko at Sinabi na sa kanila na pumunta na kami SA backstage .para mag ready ..

Nagpaalam kami SA mga kaibigan nila helly at shy .para pumunta na sa backstage.hindi sila pwede sumama dun dahil napakaliit Lang NG space dun !

NASA stage na kami at pumwesto na ! Hindi masyadong mailaw dahil mamaya nakatutuk Lang samin Ang spotlight !.

"Handa ka na ba helly ! "

Tanong ko sa kanya ! Habang nakatayo sya at hawak Ang gitara niya !tumango Naman sya at nag inhale exhale .katabi niya SI shy na parang ni nerbyos ! Dahil siguro SA tagal NG Hindi nakapag perform..

"You okay there shaying ?  Wag kayong kabahan ! isipin nyong Tulad Lang NG dati .
Nag thumps up Lang silang dalawa sakin.

Nagsimula na KAMING tumugtug Kaya tumapat na samin Ang spotlight! Bass guitar ako ngayon Kaya Hindi ako kakanta.

Titled song ; DON'T EVEn THINK ABOUT IT

Please exist because of me, dare to hate, dare to love

Erase all bad possibility

Hold you in my heart, I won’t let you go again

Without you, firework even how much beautiful,

just like dust in the sky

If we have to obey the fate,

why we don't do the reverse

Give back your blue sky, Take off my pride crown

I'm not afraid to hinder the world

Out two hearts have always been together and fight bravely

Don't even think about it. Love Is Love.

I never allow anyone to destroy it

True love can see, it's you make me more brave

Please exist because of me, dare to hate, dare to love

Erase all bad possibility

Hold you in my heart, I won’t let you go again

Replace the ambiguity with confession

You will see me coming to you

If there is no accident in life, we won't know

that our soul is depended on

Failure give us a lesson

Make regretful feeling turn around again,

The two hearts are always in the same place

Don't even think about it. Love Is Love.

I never allow anyone to destroy it

True love can see, it's you make me more brave

Please exist because of me, dare to hate, dare to love

Erase all bad possibility

Hold you in my heart, I won’t let you go again

I wanna hug you forever

Love doesn't need any reason at all

To the sky, to shout for you.

It turns out that true love

Tears are falling down

Your love unravels all regrets.

Don't even think about it. Love Is Love.no matter what ......

Natapos Ang kanta ! At pumapalakpak lahat NG tao.I see Mr Jung SA di kalayuan ! Tumango Lang ako SA kanya ! At saka sya umalis .

"Huyy anong tinitignan mo dun ? "

Kalabit sakin ni HELLY! Habang NASA backstage kami !inaayos Yung mga gamit ! Tumulong na Rin sila ! .

"Hmmm Wala ! May nakita Lang akong magandang babae ! "

I lied again ! Siniko Naman Niya ako ! Kaya natawa ako ! We are both smiling..

"Pakilala mo agad sakin Kung may nakabihag na Jan ahh ! "

Turu niya SA puso ko!

"Ikaw Lang laman nito ! "

Seryoso Kong Sabi ! Natahimik Naman sya ! Siniko ko sya .

"Joke Lang ? Tara na baka puputuk na sa galit Yung boyfriend mo kakahintay sayo ! "

Sabi ko sa kanya ! Tumawa Lang sya !

"Hindi kopa sya boyfriend ! "

Sabi niya at nauna nang lumabas NG backstage .

"Wala ka nang pag asa dun ! Umayaw ka na ! "

Sabi sakin ni Clifford! Umiling Lang ako SA kanya ! At tumawa Lang sya !

"SI JEENA nalang Kasi ligawan mo ! Maganda naman Yun ! Long hair din katulad ni helly "

Sabat ni Kaizer ! Tssss..

"Hindi ko NGA type Yun ! Staka napaka loner non ! Ayokong mag mukhang may lamay palagi !pagkasama ko sya ! Parang Wala akong kasama! "

Sabi ko pa at uminom NG tubig.

"Sabagay ! Peru Sabi NG kaibigan Niya madaldal daw Yun pag sila Lang magkasama ! Para daw nakatakas sa mental sa Sobrang ingay ! Peru minsan Lang daw! Once in a blue moon parang ganun ! "

Natatawang Sabi ni Jester ! Binato ko NGA NG bote .nakailag sya Kaya Hindi natamaan.

"Ano Yun ! Magiging blue muna Ang buwan bago sya maging madaldal !kalokohan !merun bang ganun ? "

Tanong ni Kaizer samin ! Habang nakahawak sa glasses niya !bumaling Ang tingin Niya sakin .

"Abah ! Malay ko ! Tara na NGA labas na tayo !

Nauna na akong naglakad  ! Dumiritso ako SA kinaroroonan nila helly !

Votes and comments appreciated 💙

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now