Continuation....
"HAHAHAHAHA nakakatawa ka ! Saka ano yang suot mo ? Anong sabi ko sayo ! Wag mag sout ng short ! Ang ikli Niyan ! Ang buhuk mo ! Diba Sabi ko itali mo ! Tsaka ano Yan naka stinelas ka ? Ohhh bakit ganyan Ang Mukha mo ! Nagmamadali Kang pumunta dito noh? ayos pala Ang ginawa namin eh ! Napaamin Rin Kita SA wakas ! Ano NGA uli Yung Sinabi mo kanina !? Mahal mo na ako ! "
Imbis na matuwa ako ! Galit at inis Ang nararamdaman ko ngayon ! Bwesit ! Acting Lang pala lahat ! Halos paliparin Kona ang motor ko para Lang makarating dito ! Tapos ngayon pinagtatawanan pa niya ako !
Sinuntuk ko sya sa Mukha ! Kaya ayown tulog! Bwesit! Ngayon ? Tumingin ako SA kanilang Lima !
"ANIMAL KAYONG LAHAT ! " .
Umalis na ako pagkatapos nun ! Sinalubung pa ako NG guard .! Peru Hindi ko pinansin Ang Sinabi niya ! Lumabas ako NG airport na galit at inis na inis ! Nag drive na ako pabalik NG bahay !
Pagkarating ko SA bahay ! Nakita ko kotse ni papa ! Pumasok na ako at nadatnan ko sila sa living area at naka impake na lahat NG gamit ! Huh? Saan kami pupunta ?
"Ohh Apo ! Narito ka na pala ? Nasan SI shammy ? Bakit Hindi mo kasama? "
Tanong sakin ni lola! Nagkibitbalikat Lang ako !at pumunta sa fridge para kumuha NG malamig na tubig !
"Anak bakit magulo Ang buhuk mo ? Saan ka galing ? "
Tanong sakin ni mama na nagtataka ! Inubus ko muna Ang isang bote ng tubig bago ko sya sinagot !
"Sa airport po! "
Walang gana Kung sagot ! At umupo na SA tabi Ni papa.
"Yung anak niyo papa! Pinag tripan ako ! Pagalitan niyo Yun pagdating ha! "
Sabi ko Kay papa ! Natawa Naman SI Lola at mama.habang SI papa seryoso Ang Mukha.
"Anong ginawa mo sa airport? "
"Ayokong ipaliwanag papa ! Sobrang masama at galit ako sa ginawa nilang panloloko sakin Hindi ko sila mapapatawad ! "
Sabi ko nalang at tumayo na para magbihis at maligo !dahil sigurado Ang baho ko na dahil sa pawis ko plus Ang mga usuk na sumalubung sakin Hindi pa Naman ako nag helmet nun !
Pumunta na ako sa cr at naligo na ! Tapos lumabas ako para magbihis ulit ! Kukuha Sana ako NG damit NG maalala Kong Wala na palang gamit Ang kwarto ko! I forget to ask .Kung bakit ?
Kaya tinawag ko SI mama para dalhan Niya ako NG damit ! Binigay Naman Niya sakin Yung maleta ko ! Ako na daw maghanap NG susuutin ko !
Kaya hinalungkat Kona ! Napili ko Ang jumshort na brown tube Ito at may ribbon sa gitna ! Hindi masyadong maikli sakto Lang sakin ! Sinoot ko na Yun ! At Hindi ko nalang binlower Ang buhuk ko hinayaan ko nalang na matuyu Ito ! Lumabas na ako pagkatapos!
"Ohyyy bagay sayo Yan ! "
Sinamaan ko NG tingin si shammy! Nandito na pala sya !
"Oyyy Wala akong Alam sa Plano nila ! Hinila Lang ako ni lay na sumama dun Chaka hawak niya Ang phone ko! Kaya Wala akong magawa ! Promise Wala talaga akong kinalaman dun ! "
Tinaas pa niya Ang right palm niya! As if maniwala ako sa kanya! Hindi ko sya pinansin at umupo Lang SA tabi Ni Lola .silbi pinagitnaan namin SI Lola .
"Maniwala ka sakin ! Talagang Wala akong Alam ! Kung gusto mo kausapin mo si shy ! Pareho kami NG situation ! "
Diko parin sya pinansin ! Kaya hinawakan Ni Lola Ang mga kamay namin..
YOU ARE READING
THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]
De TodoWelcome yeah oLLLLLLLL HOPE YOU TAKE TIME TO READ AND FOLLOW ME SPREAD THOUGHTS ' IMAGINE THINGS AND ENJOY READING 💙 THANK YOU 💙 don't forget to click vote 😉 And comments 💙