SET W

113 7 0
                                    

AZIE POV.________________

NAtapos kami SA pagkain NG masaya ! Masasabi Kung masaya dahil masaya ako ! HAHA

Nandito pala kami ngayon sa gilid NG dagat ! Katulad nong NASA resort kami nag bornfire kami at umupo kami SA bass at pinalibutan namin Ang 3wines !Hindi naman gaano nakakalasing ! Para samin .Peru Ewan ko Lang SA mga babae .

"Wow grabe anlamig NG hangin sarap sa balat ! " Shammy

Oo NGA ! Ang sarap sa pakiramdam na dumadapo sa balat mo Yung hangin galing SA dagat at Ang mga Alon nitong pabalik balik..Hindi gaanong tahimik Hindi Rin maingay ! Sakto Lang! Yung tipong makapag relax ka !.

"Simulan na natin Ang tagayan ,BASTA MAY ALAK MAY BALAK yeah yeah " kumanta SI Connor habang hinalo niya Ang 3 alak ! At nilagyan na Ang baso namin..

" May gitara ako gusto niyong kumanta ! Teka kukunin ko Lang ! " Helly

Tumayo siya paika ikang lumakad !
Tumayo ako at sinamahan siya ! Baka matapilok na naman Yun !

"Kumakanta ka pala ! " Sabi ko sa kanya ! Nagulat sya sakin .

"hmmm oo , diba Sinabi ko na Yun ! Nag ba Banda kami dati " sagot niya sakin .

Naalala ko na ! Tss. Ka bandmates niya pala Yung Kian na Yun ! Naiinis ako pag naalala love Yung paghalik niya SA forehead ni helly .

"Yung Kian na Yun.! May gusto ba Yun sayo? " Tanong ko sa kanya ! Peru Hindi sya sumagot ! Kaya inulit ko Ang tanong ko .

"May gusto sayo oh ikaw may gusto sa kanya ? Ano sabihin mo na ! " Inis na Sabi ko .

Pumasok siya SA loob NG tent sumunod naman ako ! Kinuha Niya Yung gitara niya .at humarap sakin!

"Mmm dati may gusto ako sa kanya Peru ngayon Hindi ko Alam ! At siya ? May gusto sakin ? Ewan ko ! Baka ? Tanungin mo sya ? "Sabi niya sakin at may kinuha syang Tali sa bag niya at tinali Yun sa buhuk niya .

Nakasimangot akong tumingin SA kanya ! Tinaasan niya Lang ako NG kilay .

" Nakakaselos Naman yang Sinabi mo ! Nakakagalit nakakainis nakakaasar nakakabanas ! Tch! "

Sabi ko sa kanya habang pabalik kami SA born area . kinuha ko Yung gitara niya at ako na Ang nagdala ! Hindi naman sya umangal..

"Hindi ka dapat mag selos! Wala namang nakakaselos dun ! At Isa pa Wala namang tayo ! " Sabi niya sakin .

Natahimik ako at napatingin SA kanya !

"Liligawan Kita ! Sinabi ko na Yun sayo diba ! Isa pa akin ka Lang ! Taga mo Yan sa bato ! Tss "

Sabi ko sa kanya . huminto sya at hinarap ako !

"Hindi moko pag aari ! Tss. " Sabi niya sakin habang nakaturu Yung isang daliri niya SA Mukha ko .

"Pag aari Kita!  Tss. " umirap Lang sya sakin.

Lakad na kami ulit at ! Nang makarating sa area ! Umupo muna SI helly saka ko binigay sa kanya Yung gitara niya ..

"Okay ! Ako na mauna ! I dedicate this song to uhmmmmmm ! " Tumingin sya sakin.at umirap .

Kinuha niya Yung baso at ininum Yun NG deretso.

"Huyy Hindi sayo Ang basong Yan ! Matapang Ang laman Niyan " SI lay !

Naubus niya Ang laman NG baso at..iniiling iling niya Ang ulo niya at saka Lang napaitan !

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now