AZIE WANG POINT OF VIEW_______
Nakabalik na kami SA resort at inaayos na Rin namin Ang mga gamit namin .para umuwi na SA mga bahay namin .At nakakainis Hindi Niya ako pinapansin ! Pa sulyap sulyap Lang sya .at umiirap pag mahuhuli ko syang nakatitig sakin .Hindi ko sya maintindihan .
Nasa loob kami NG hotel ngayon ! Trip NG mga babae na mag ice cream daw ! Kaya kahit ayaw ko kumain NG ice cream ! Nandito kami ngayon sa PINK SHOP ! Sobrang clingy NG kulay para Lang to sa mga baduy na lovebirds katulad nila shy at Cesar ! Nagsusubuan NG ice cream.
"Alam niyo Guys ! Favorite ko talaga Ang ice cream kahit anong flavor masarap para sakin .hmmm share ko Lang ! Order na " Sabi niya samin .
Umupo kami SA dulong mesa..may lumapit samin at nag order Naman kami.
"Kumain ka din nito ohh ! Masarap to ube flavor ! " Aya sakin ni Connor
Pati sya nakikikain na Rin !
"Ayoko ! "
Tanggi ko sa alok niya ! Inubus ko nalang Yung isang cup NG ice cream NG tahimik .napasulyap ako Kay helly ! Ene enjoy niya Yung tatlong cup NG ice cream grabe Ang takaw !
Biglang lumapit ang manager NG shop .
"Ma'am helly ! Yung mama niyo NASA phone gusto ka raw makausap ! " Manager NG shop
Tumigil Naman sa pagsubu NG ice cream SI helly at kinuha Ang phone NG manager .
"Hello mama ! "Ahhh opo " sigi po " love you too Mama ' sigi babye "
Binalik na ni helly Yung phone sa manager at nagpasalamat !.umalis Naman Yung manager !
"Anong Sabi ni tita ? " Tanong ni shy
"Nagtanong Lang Kung papauwi na ba tayo Yun Lang! "
Sabi ni helly ! Kumain nalang sya ulit NG ice cream ! Tinignan ko syang mabuti ! ..
"Helly matanong kulang ! Hmmmm.bakit nag papartime job ka pa eh mayaman Naman kayo ! " Napatigil SI helly SA pagsubu dahil sa tanong ni shammy .
Tumingin sya saming lahat at..
"Hindi naman ako Ang mayaman ! Itong resort Kay mama to natayo niya nung dalaga pa sya ! Ito Lang naman pagmamay Ari NG mama ko ! At Yung Isla Hindi ko naman kinoconsider na akin Yun eh ! Kasi Hindi ko gusto Ang Isla na Yun ! Ayaw ko SA taong nag bigay sakin nun ! Period! Chaka gusto ko Ang trabaho ko ! Hindi ako nababagot SA buhay ko dahil may trabaho ako ,wag nang magtanong okay ! " helly
Kakaiba talaga sya ! Hindi sya umaasa sa pera ng parents niya. ! Peru pinapagod Niya Lang Ang sarili Niya !.
" Ikaw naman shy ! Sobrang yaman nyo ! Bakit ginagaya mo tong SI helly !pinapagod niyo Lang sarili niyo. " Cesar
Hinampas niya SI Cesar
"Kasi Mahal ko Ang kaibigan ko ! At gusto ko din mag trabaho noh ! Ang sarap Kaya sa pakiramdam na gastusin Ang sariling pera .tsaka nag iipon ako para sa Isla ni helly! Kasi balak Kong bilhin Yun Kung ibebenta niya ! Haha diba helly "
Umirap Lang si helly ..talaga bang Wala syang Pakialam sa Isla na Yun ! Kung ganun ! Bibilhin ko Yun ! May Plano akong itayo dun .
YOU ARE READING
THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]
RandomWelcome yeah oLLLLLLLL HOPE YOU TAKE TIME TO READ AND FOLLOW ME SPREAD THOUGHTS ' IMAGINE THINGS AND ENJOY READING 💙 THANK YOU 💙 don't forget to click vote 😉 And comments 💙