SET 2

107 4 0
                                    

Hellystone POV.

NASA bahay ako ngayon since Wala namang pasok ngayon kasi wendsday !

Hindi ako NGA vvlog dahil maraming vedios Ang kelangan e edit ni mama..mga vedios na kuha ni shammy habang nandun kami SA resort at SA island .

Tuwang Tuwa SI mama sa napanood niya .Ang kukulit daw Kasi NG mga kaibigan ko .

Nasa living room ako NG biglang tumunog phone ko .I didn't bother to look at .sinagot ko nalang Yun .

Hello !

Ohws talaga ?

Uhmm Wala naman ! Why ?

Okay !

Bye .

SI shammy Ang tumawag ! pupunta daw sila dito SA bahay ! Sinabi ko Kay mama ! At Ito sya ngayon nag luluto NG maraming pagkain ! Habang ako NASA balcony at hinintay sila habang kumakain NG ice cream.

"Hellyyyyyy !!!! Buksan mo Ang gate bilisssssss"

Dinungaw ko Kung Sino ? SI shy Lang pala.
Lumabas ako NG nakapaa bwesit .minamadali ako eh. Binuksan ko na Yung gate at.

"Putrages na Yan ! Akala ko ba Wala kayo ? "

Sabi ko sa kanilang anim ! Hindi sila sumagot at tumingin Lang SA suot ko at SA paa Kong walang tsinelas..

"Bwesit ! Minamadali mo Kasi ako! Hindi tuloy ako nakapag tsinelas ? "

Inis na Sabi ko ! At naglakad na ako papasok NG bahay .sumunod Naman sila sakin..

"Magbihis ka Kaya ! Masyadong Kang sexy ! Bakit nakalugay yang buhuk mo ! Diba Sabi ko itatali mo lagi Yan ."

Inis Kung tinignan SI Azie .

"NASA bahay Lang naman ako ! Hindi naman ako lumabas ! Tsaka kakaligo ko Lang eh basa pa Yung buhuk ko ! Taenang yang ! Kung ano ano napapansin mo eh ! "

Sabi ko ! Dumiritso ako SA refrigerator at kumuha NG chips at binato Yun sa KANILA .sinalo Naman nila .

"Wow Ang liit NG bahay niyo ! Peru nice Ang design ! " Connor

"Sakto Lang samin to ni mama! Di Naman matter samin Ang size NG bahay ! As long as may natutulugan ka Gabi Gabi ."

Sabi ko Kay Connor .umupo ako sa tabi ni Azie .no choice Wala nang space eh.

"Ang mesa niyo maliit din ! Sa bagay dalawa Lang naman din kayo ! " Lay

"Yung rooms niyo dalawa Lang ! Kung makikitulog kami dito Hindi kami kasya ! "Cesar

"Gusto ko Yung design sa taas siguro dun Ang kwarto mo helly right? " Shanny

"Feeling ko Rin pag nag stretching ako dito ! Maabut ko Yung kisami eh ! " Azie

"Pansin Kong napansin niyo na lahat NG bahagi SA bahay ! King inang Yan ! Nandito ba kayo para laitin Ang bahay ko ! Pwes lumayas na kayo "

Inis ko KUNWARI sa KANILA.

"Peru masaya Ang bahay Kung maliit Lang dahil magkikita kayo lagi ! Di tulad NG malalaking bahay ! Parang Wala kayong kasama dahil masyadong malayo Ang mga kwarto ! Di tulad nito paglabas mo Lang makikita mo agad Kung nasaan Ang taong hinahanap mo..kaya anong problema sa ganitong bahay .huh?! " Shy

Nag thumps up ako sa kanya at nag aper kami.
Dumating Rin mama galing SA kusina gumawa NG snacks .10am palang Kasi.

Kinain namin Ang gawa ni mama na cookies at may ice cream din kami Isa Isa .may nesfruita din na tinimpla SI mama.

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now