Azie Wang POV._______
Nasa cafeteria kami ngayon ! Kumakain NG lunch.
"Grabe Naman SI proffesor mamigay NG score ! Ang kunti ! Out of 100 50 Lang binigay sakin ! " Connor.
"Tama Lang Yun sayo noh ! Lagi nalang mataas nakukuha mo eh ! Kaya hayaan mo na ! Ngayon Lang naman Yan eh ! " Cesar
"Oo NGA ! Hindi ka naman ibabagsak dahil Lang SA score na Yan " lay
Kanina pa sila nag uusap tungkol SA score na Yan ! Nag quiz Kasi kami kanina ,biglaan Kaya KAMING apat nganga ! Nakakuha kami NG 50 out of 100 .pinaka baba na score .
" Nakakahiya Kaya Yun ! " Connor
" Tsss. Okay NGA Yun eh ! At least Alam na natin Kung anong feeling NG 50% "
Sabi ko sa kanila .teka bakit Wala pa sila helly.
" Bakit Wala pa sila "
Bigla Kung tanong !..
" Hindi ko Alam ! Hindi nga macontact SI shy eh ! "Cesar
Tinignan ko Yung oras SA phone ko .12;00 palang Naman ! Baka papunta na sila .
"Ohh ito na pala sila eh ! And who is that guy? Lay
Napatingin kami SA pintoan NG cafeteria .Bakit nandito Ang Kian na Yan ! Tinignan Lang namin sila habang palapit sa gawi namin.
" Uhmm SI Kian pala ' kilala nyo Naman sya diba " helly said . without knowing na Hindi ko gusto na nandito Ang Kian nayan.
" Yeah ' bakit sya nandito ! Hindi allowed Ang outsider dito ' maliban nalang Kung nag transfer sya dito ,am I right ? " Connor
WHAAAATT!!! Inis akong tumingin Kay helly .umiwas Lang sya NG tingin .
" I transfer here because of her hmmm " asungot
Wenilcome sya NG tatlo ! Umupo na sila helly at Kian ! Tch ! Magkatabi pa sila ahh .at magkausap pa silang dalawa ! Sa harap ko pa! Nakakbwesit .
"Mauna na ako ! Sa hide out muna ako "
Sabi ko at naglakad na ! Narinig ko silang tinawag ako Peru Hindi ako lumingun patuloy Lang ako hanggang sa makarating ako sa hide out..
Binagsak ko Ang katawan ko sa mini bed ! Naiinis ako ! Sinabihan ko na sya! Tss ano NGA bang karapatan ko ! Hindi naman Niya ako boyfriend!
Paikot ikot lang ako sa room ! Hindi ako mapakali . tinignan ko Yung oras 1pm na ! Hindi na ako pumasok sa wine class.bahala na !bigla akong nakaramdam NG gutum! Wala pala akong Kain ! Tss..
Binuksan ko Yung mini reef .bwesit walang laman ! Bumalik ako sa bed at humiga ! Tapos bangon ulit. ! Nyates ! Amboring.
Kinuha ko Yung phone ko ! Kinalkal ko Ang gallery ko ! And nakita ko Ang mga picture namin sa resort nila helly !
Kinalkal ko panggang nakita ko...teka sinong nag picture nito ! Ito Yung hinawakan Ni helly Ang Mukha ko at sinabing susubukan niya akong gustuhin at hinalikan ko sya nun !
Nainis ako SA naisip ko ! Sinungaling sya !
Pano niya ako magugustuhan Kong anjan Ang Kian na Yun !Tumunug Ang phone ko ! I looked at it..
Message from Cesar..
Azie ! Hinanap ka Ni helly ? Pumasok kana ! Wala Naman SI proffesor. Nag Iwan Lang sya NG assignment! Kaya pumunta kana dito ! Intayin ka namin .
YOU ARE READING
THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]
RandomWelcome yeah oLLLLLLLL HOPE YOU TAKE TIME TO READ AND FOLLOW ME SPREAD THOUGHTS ' IMAGINE THINGS AND ENJOY READING 💙 THANK YOU 💙 don't forget to click vote 😉 And comments 💙