SET O

113 6 0
                                    

HELLYSTONE POV.

5PM NA nang nagising ako ! Nakatulog pala ako ! Bumangon na ako at nag stretching muna bago lumabas ! Ang dilim na nang paligid .gutum na ako ! . dumiritso ako SA tent Kung saan nakalagay Ang mga pagkain..

"Anak buti gising ka na ! NGa pala Wala Ang mga kaibigan mo ,nag ikot ikot muna sila dito SA resort .Hindi ka nalang nila ginising kasi Ang himbing NG tulog mo " mama

Kahit na gusto ko Rin namang mag ikot ikot dito kahit resort namin to noh ! Tagal narin Kasi akong Hindi nakapag ikot dito .

"Ahh ! Anong oras sila umalis ma ? "

Umupo ako sa native chair .

"4pm anak ! Pabalik na siguro sila ngayon ! Bibili daw sila NG alak eh ! " Mama

Alak ! Tinignan ko si mama.

"Mama ! Pwede ba akong uminom ? Promise Hindi ako malalasing ! Please mama ! " Pakiusap ko Kay mama.sana pumayag.

"Oo naman ! Aalis Din ako mamaya ,magkikita kami NG mga kaibigan ko dito tagal na naming Hindi nagkita eh ! Kaya Wala ako mamaya ! Baka bukas na ako makabalik ! ." Mama

Yes ! Good timing naman pala .

"Ah sigi mama ! Ako nalang po Ang bahala dito ! Tutulungan ko na po kayo maghanda NG dinner "Sabi ka at naghiwa ako NG mga sangkap.

Meanwhile..

"Mama tapos ko nang mahiwa Ang lahat ,punta Mona ako SA tent ko kunin ko Lang phone ko "

" Okay sigi anak ! Pailawin mo na Rin Ang ilaw sa tent NG mga kaibigan mo ! Mama

"Opo "

Naglakad na ako papunta sa tent ko ! Para kunin Ang phone ko ! I turned on the light in my room .and then lumabas na ako para e on Ang ilaw NG iba!

"Kay shammy , SWITCH ON Kay lay SWITCH ON, and last Kay Connor SWITCH ON .and ....teka kanino Naman tong tent , e on ko Kaya to oh Hindi ,e on ko nalang ,! Pumasok ako sa loob at hinanap Ang switch ,Peru may naapakan ako kaya natumba ako ,! Araayyyy ko putik! Sinong gago Ang naglagay nito dito .

"Aray ko naman helly ! Ang bigat mo pala kahit Ang liit mo ,"huh? Sino ba ? Inilawan ko gamit phone ko at taenang Yan.

"Azwang ? " Gumulong ako para makatayo at makalayo SA kanya .

Ang gago he just smirked at me ! Tch .

" Bakit ka nandito ,ahh ehhh ano bang ginagawa mo dito ,aaat pano ka napunta dito "

Diyos ko Naman ! Bakit ba sya nandito?!! Naalala ko Yung nangyari kanina ! Hayyyy jusko Lord ! Bakit Naman !

"Inaya mo ko kanina at kanina Yung gi-----" Azie

"Aaaaahhhh teka wag mo na ituloy ! Sigi Alis na ako ! Jan ka na " humakbang na ako palabas Peru hinatak niya ako .Kaya napaupo ako sa kama niya .

"Teka Lang ! May kasalanan ka sakin eh ! Wag mokong takasan ! Hah ? " Tumayo sya at umupo para makaharap niya ako face to face . nilapit na naman Niya Ang Mukha niya sakin..

"Aaaano bang ginagawa mo ! Ahh eh Yung kanina ,okay sorry Hindi ko naman sinasadya Yun ! At pano Naman naging kasalanan yung paghalik ! Eh Ang dami dami nang nakahalik saying ,ginagawa mong bigdeal Ang kiss ko ! Sanay ka naman sa ganun,tsss..iniinis moko ! Alam mo ba yon ! Umalis ka NGA Jan ! Kaasar ! " Tinulak ko sya at sa wakas nakalabas na Rin ako sa lungga NG Azwang ..

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now