AZIE WANG POINT OF VIEW ____________
Nakauwi na kami galing SA gig nila helly .at NASA bahay kami ngayon !
" Haayyyyyy amboring ! "
Nagtinginan KAMING lahat dahil nakaupo Lang kami at walang maisip na gagawin.
"Nakakabagot !" Shammy
"Wala ba kayong maisip na gagawin ! Kasi Kung Wala ,I better go home ! "
Sabi ni helly sabay tayo ! Hinila ko sya Kaya Napaupo sya pabalik sa tabi ko.
" Dito ka Lang ! "
Sabi ko at niyakap ko Ang beywang niya ! MAHIRAP para sakin na magkaroon NG pandak at maliit na ____' ikaw Ang maadjust eh!
" Mag movie marathon Kaya tayo ! "
Suggest ni shy !
" I agree keysa Naman magtitigan Lang tayo dito ! Nakakasawa din Naman yang mga pagmumukha niyo "
Sabay naming binato nang pillows SI Connor !
" Mas nauumay kami SA Mukha mo noh! Kala mo ikaw Lang ! " shammy
Nagbatuhan sila NG unan ! Nang sawayin sila ni helly .
" Tama na Yan! Saan tayo pwede manood! Hmmmm ako mag de decide Kung anong papanoorin natin ahh "
Sumang ayon KAMI sa Sinabi ni helly ! Sa kwarto ko naisipan naming mag movie marathon ! Kahit ayaw ko Naman talaga ! Dahil magkakalat lang Naman sila dun .Peru SA huli ! Pumayag Rin ako !
"Hoyy wag kayo SA Kama umupo ! Sa baba ! Baba ! "
Saway ko sa KANILA ! Paupo na Sana silang Lima SA Kama k buti nalang napigilan ko .
"Ang Arte mo naman ! "
Sabi ni helly sabay upo sa Kama ko! Siya Kasi nagsalang NG papanoorin namin ! Kaya Hindi sya kasama dun sa Lima !
"Tss. Ayos ahhh ! SI helly pwede ! KAMING mga kaibigan mo ? Hindi ?Yung totoo ikaw ba talaga Yan Azie oh ikaw talaga ?
Tangang tanong ni Cesar sakin .. tinignan ko silang Lima na nakatayo !
"Maglatag kayo NG comforter Jan ! Andami niyo Kaya ! Di kayo kasya dito ! "
Sabi ko sa kanila ! Pinanlakihan ko sila NG mata ! Gets naman nila .
"Ahhhh Sabi NGA namin dito na kami ! Sigi maglalatag na kami ! "
Halatang pilit eh ! Kumuha si Cesar at Connor NG comforter at nilatag nila sa baba NG Kama ko ! .
So Ang katabi ko Lang ngayon ay SI helly .hangsayaaaa.Tahimik KAMING nanood NG HORROR ! taena Hindi ako makatingin sa screen ! Bakit ba kasi horror Ang napili nitong SI helly .Ang weird niya talaga!
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh"
Sigaw naming lahat ! Bakit kami nagulat ? Panoorin nuyo Yung THE GRUDGE ! Mawawala pagkalalaki niyo ! I swear !
"Yawaaaaaaaaaaa ampangit NG Mukha ! "
Napamura ako sa takot sabay takip sa Mukha ko NG unan.! Tapos nood ulit !
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh "
Sigaw na naman namin ulit ! Feeling ko mapapaos kami bito pagkatapos .
Bahagya akong nagulat dahil sa sound effect !
"Ahhhhh "
Tumawa Lang SI helly ! Nagtago ako SA likod Ni helly ! At sumilip silip Lang ako pag Wala na Yung multo !
YOU ARE READING
THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]
RandomWelcome yeah oLLLLLLLL HOPE YOU TAKE TIME TO READ AND FOLLOW ME SPREAD THOUGHTS ' IMAGINE THINGS AND ENJOY READING 💙 THANK YOU 💙 don't forget to click vote 😉 And comments 💙