CAESAR WU POINT OF VIEW___________
Nahuli namin sila Azie at helly na ! Nagkiss.
Hindi namin Alam Kung anong nangyari."EHEEEEMMM " shy
Basag niya sa katahimikan namin !
"Baka Naman pwedeng ipaliwanag niyo Ang nangyayari ! " Shy
Tinignan Lang namin Sina Azie at helly. Na ngayon ay Hindi makatingin sa Amin at tumutungga Lang NG alak! .
"Anong ipapaliwanag ko !nakita mo Naman diba ! Hayyyyyystt " Helly
"Andaya mo preen" nagtatampong SI shy .
"Sasabihin ko din sayo ! " Helly
"Uminom nalang kayo ! Para MATAPOS na to ! Gusto ko nang matulog ! " Sabi ni azie at inubus Yung laman NG baso niya .
"Hindi tayo matutulog guys ! Samahan niyo ko manood NG meteor garden ! Episode 33 palang ako gusto ko na Yun panoorin ! Hindi ko na napapanood Yun eh ! Masyadong busy ako nitong mga nakaraang araw ! Namimis ko na si dao Ming si ! Mmmm " Sabi samin ni helly ! Hayyy lasing na sya.!
"Gabi na oy ! Next time nalang natin panoorin Yung sinasabi mo ! " Connor
"Oo NGA ! Baka aantukin Lang tayo pag nanonood tayo non ! " SI shammy
" Hindi Kaya nakaka antok Yun ! Ganda ganda NGA non eh ! Gwapo pa ni DAOMINGSI ,tsss.chaka Alam niyo ba na naiimagine ko SA kanya SI DEIBLHOR hahaha nakakatawa diba ! Peru dun ako masaya eh ! " Natatawang Sabi ni helly samin.
Sino Sino ba Yung mga taong Yun ! NG eexist ba sila sa mundung to !
Uminom nalang kami at nakinig nalang sa sinasabi ni helly .
Meanwhile.....
"Wooyyyyyyy woyyyyyy bakit nakatunganga Lang kayo Jan ! Dali na tagay pa ! " SI helly .
"Haayyyyyy wag ka ngang maingay ! Baka mamaya magsilabasan lahat NG NAKATIRA DITO SA gubat .dahil sa ingay mo ! " Saway ni Azie Kay helly
Bigla nalang KAMING nagkatinginan lahat at nag compress .! Bwesit ngayon Lang ako natakot ! Sa buong buhay ko !
"Patahimikin mo NGA yang kaibigan mo ! " Sabi ni Connor Kay shy
"Hindi Yan makikinig sakin ! Ganyan talaga Yan pag lasing ! Hayysstt " napakamot nalang SA ulo SI shy .
"Natatakot ako ! " SI shammy
"Woyyyyyyyyyyyyyyy kayo Jan ! Anong ginagawa niyo ! Hahahaha nakakatawa kayo tignan ! Hayyy teka nasusuka ako " SI helly .
Tumakbo sya sa madilim na party at dun sumuka ! Naririnig pa namin ! Siguro sinuka na niya lahat NG kinain niya.
"Hayyyy nako Naman ! " Problemadong Sabi ni shy
Niyakap ko sya para ma kalma sya..
" Puntahan ko Lang SI helly ! " Sabi ni Azie samin.
Umalis na sya at sinundan SI helly.
"Teka mag iinit Lang ako NG tubig ! Para makainom sya NG gatas.! " Kumalas sya sa yakap ko at nagpunta sa stove.
Sinundan ko Naman sya ! At tinulungan sya !
DARREN POINT OF VIEW_________________
YOU ARE READING
THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]
RandomWelcome yeah oLLLLLLLL HOPE YOU TAKE TIME TO READ AND FOLLOW ME SPREAD THOUGHTS ' IMAGINE THINGS AND ENJOY READING 💙 THANK YOU 💙 don't forget to click vote 😉 And comments 💙