SET 6

130 6 0
                                    

Month passed ! Lumipas Ang ilang buwan at Ito kami ngayon recognation day na namin ! May nakuha KAMING awards at medals SA mga extra curriculum namin.

Kasama na Ang K2 na laging nanghahakot NG awards .NASA harap kami NG stage at nakaharapsa audience !

Tanaw ko Mula dito sila mam at papa nakangiti sakin ! Peru may isang tao akong nahagip na nakatingin sakin .

Kung Hindi ako nagkakamali SI shammy Yun ! Hindi na sya komuntak samin simula nung araw na umalis sya ! Araw araw hinintayo Kung tumawag man Lang sya sakin. Sa socila media Naman Hindi sya active ! .

Mukhang Wala syang balak na ipaalm Kung ano nang kalagayan niya ! Peru ngayon andito sya sa awarding day ! Nakatingin samin at proud na nakatingin samin .

Natapos Ang awarding bumaba na kami at agad hinanap NG mata ko Kung saan SI shammy ! Kita Kung palabas na sya NG gym..Kaya agad akong tumakbo para maabutan sya !

HELLYSTONE POV___________________

"Shammy Jung ! "

Tawag ko SA kanya ! Huminto sya Peru Hindi ako nilingun !lumapit pa ako at hinawi Ang balikat niya paharap sakin ..

"Proud ako sayo ! Sigi Alis na ako! "

Nakangising Sabi niya sakin ! Napansin Kung nagpagupit sya NG buhuk ! Hanggang balikat nalang Ito at bagay Naman sa kanya !

"Namiss Kita ate ! "

Lumaki Mata Niya at saka ko sya  niyakap NG mahigpit !

"H-hhindi kka galit sakin ?"

Umiling ako at humarap SA kanya !

"Syempre Hindi noh! Tsaka bati na kami ni papa ngayon ! Ilang buwan Kang walang connection samin ! Nakakagalit Yun ! Kinalimutan mo ko ! KAMING lahat !"

ngumiti sya sakin at uniyak !

"Wag ka ngang umiyak !papangit Mukha mo ! Nakamake up kapa Naman ! "

"Liquid makeup Naman nilagay ko ! Saka gusto Kong umiyak eh dahil tinawag mokong ate! Ang sarap Kaya SA tenga ! Sabihin mo nga ulit gusto ko marinig ; "

"Ayoko NGA ! "

Kinulit niya akong na tawagin ukit sya NG ganun Peru pilit parin akong tumanggi ! Hanggang nilapitan kami NG parents namin !

"Shammy anak ! Namiss Kita ! Ikaw talaga bata ka ! Hindi movie man Lang ako tinawagan! Nagalala kami lahat sayo ! Ano bang nangyayari sayo ! "

Yakap yakap sya ni mama! Napangiti ako na nakatingin sa kanila !

"Payakap din ako ! Ikaw papa sali Karin "

Magkayakap KAMING aPat! Ang saya Naman nito !

"Mama?  Hindi kayo galit sakin ? "

Tanong ni shammy habang NASA kotse kami.pauwi na NG bahay ! Para makapagbigis kami at mauwi ku muna Ang Ang mga awards ko ! Saka kami kakain sa labs .

"Hindi ! Bakit Naman ako magagalit ? Nangyari na Ang nangyari ! Wag kang mag alala anak parin Kita ! Oki "

Niyakap ulit ni mama SI shammy ! NASA backseat Kasi silang dalawa ! While kami ni papa NASA frontseat ! Dahil nagd-drive SI papa !

"Salamat po mama! "

-------------

"Anak kumain ka NG marami ! Pumayat ka! Masyado kabang nahirapan dun sa us ?

NASA Kimino resto kami kumain dahil walang masyadong tao !

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now