AZIE POV.
Since Saturday ngayon NASA bahay Lang ako !
" Azie " NANA
Sinagot ko sya nang Hindi lumilingun sa kanya.
"bakit ? " la gana Kong sagot
" Wala ka bang lakad ngayon ? " Nana
"Wala Naman ! Bakit ? "
Inabutan niya ako NG pera ,! Nilingun ko sya
"Ate ? Ikaw pala kausap ko ! Akala ko si Nana ,magkaboses na pala kayo ngayon ? " Sabi ko sa kanya .
"Oo ako NGA ! Oh Ayan pera ,bumili ka NG ingredients SA mga lulutuin ko ! And hindi ka SA mall mamimili ," ate
Napakunot Ang kilay ko sa Sinabi niya ! At saan naman ako mamimili !
"Ano ? Saan pala ako mamimili NG mga ano mo ? Bakit ba ako inuutusan mo ate ! Andaming maids natin Jan oh ! Bal--- " arayy ko Naman ! Sinipa Naman ako ! Wala talagang araw na Hindi ako mabubugbug!
"Sinong baliw ha ? Sasabihan moko na baliw ! Wala ka nang galang ahh ! Halika NGA dito ! Gusto mo yata masaktan eh ! " Ate
Tumakbo ako palayo Kay ate ! Umakyat ako sa kwarto ko !
"Huy DAZIELAN WANG BUMALIK KA DITO ! HUMANDA KA TALAGA SAKIN " ate , nag e echo na naman Ang boses Niya !
Nag online muna ako saglit .at bumungad Lang naman sakin Ang mga picture ni LAY At Connor .nag scroll up ako and .....teka magkasama sila ? Saan Naman to ? Kailan pas sila natutung gumala NG Wala ako ! At bakit magkasama sila ni helly .
F A C E B O O K
#ang daya nyo ? Bakit kayo magkasama ? ✔️
Connor #hindi ako Ang may kasalanan ,SI lay Ang sisihin mo ✔️
SIGN OUT
TINAWagan ko SI Caesar .baka pwede ko syang isama mamili .
Dialing ceasar wu...
Ouh Azie bakit ?
Asan ka ? Di nyo man lang ako niyaya maggala !
Hindi kami magkasama nila Connor ! SI shy Ang kasama ko ngayon ? Nag date kami .
Andaya niyo ?
Sorry, sumunod ka nalang Kaya kina lay don ,balita ko maganda daw don ,
Ayoko ,Ang cheap Kaya NG view don sigi na baba ba Kuna ,enjoy your date .
Tooooootttt......
So mag Isa ako ngayon ! Hayyy ! Makaligo na NGA at para makaalis na.
A few minutes later.....
" Azie you take care ha ! And please Dalian mong mamili ! Hours later I'm going to bake na .okay " ate .
Hindi ko sya sinagot at lumabas na Lang ako para sumakay sa kotse niya ! Makikigamit ako NG kotse , inuutusan ako eh ! Bahala na magasgasan to ! Ako ba naman utusan ! Tch!
YOU ARE READING
THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]
RandomWelcome yeah oLLLLLLLL HOPE YOU TAKE TIME TO READ AND FOLLOW ME SPREAD THOUGHTS ' IMAGINE THINGS AND ENJOY READING 💙 THANK YOU 💙 don't forget to click vote 😉 And comments 💙