SET C

234 10 0
                                    

Hellystone POV .

Kakauwi ko Lang SA BAHAY ngayon ! Galing sa part time job ! Nandito ako ngayon sa kwarto ko! Iniisip ko Kung pano ko sasabihin Kay mama na nasira ang camera ko ! Sigurado lagot ako nito  ! Kabado ako!  Bubuksan ko na Sana Ang laptop ko NG tinawag ako ni mama .

"Anak halika ka na kumain na tayo ! " SI mama

nagmamadali akong Lumabas sa kwarto ! Ewan ko Kung bakit !

"Oh dahan dahan naman anak ! Baka madapa ka ! " SI mama

Ngumiti Lang ako SA kanya! Teka pano ko ba sasabihin ! Halah natatakot ako ! Isip isip helly .isip .taenang utak to ! Ayaw gumana .hayyyyst.

"Oh bat nakatayo kalang Jan ! Umupo kana ! Ano bang nangyari sayo ! Kumain kana " si mama.

Halah ! Talaga ! Ahh bahala na !

"Mama ! May sasabihin ako sayo ! Sorry talaga ! Hindi ko naman kasalanan eh ! Sorry talaga mama ! " Deretso Kong Sabi habang nakayukot nakapikit.

"Teka ano bang sinasabi mo anak ! Hindi kita maintindihan , Ano ba yon ? "Si mama .nagtaka si mama.

"Eh kasi ! Ano eh ! Kasi mama ! Huhuhuu 😭 nasira po yong camera ko ! Natapakan po kanina NG school mate ko ! Sorry po talaga ! " Sabi ko Kay mama ! Sobrang kinabahan ako sa magiging reaksyon niya .

" Ano ! Eh pano Yan ! Hindi kana makapag vlog Niyan ! Sino bang umapak non ! Pagsasabihan ko ! Ang Mahal nun ! Limited edition Yun ! " SI mama ! Halah nagalit na si mama .kasalanan to NG lalaking Yun ..

"Wag na mama ! Kamukha niya SI angry bird ! Ayoko na syang Makita pa ! Bibili nalang ako NG bago ! May part time job naman ako eh ! Makakabili  pa ako nun ! Wag po kayong mag alala mama ,magsusumikap po ako " Sabi ko

Ngumiti naman si mama sakin!

" Proud ako saying anak! Peru talaga bang Mukhang angry bird Ang taong Yun anak ! Baka kabaliktaran Ang sinasabi mo ! " SI mama ,parang ayaw pa maniwala sakin.

Sumubu na ako NG pagkain .ayoko pag usapan Ang bwesit na yon ,!

Pagkatapos naming kumain ni mama ! Nagpaalam akong pumunta sa labas ,magpahangin Lang sandali.
Pumayag naman SI mama Kaya lumabas na ako .

Habang NASA veranda ako NG bahay namin ! Kinuha ko Ang phone ko sa bulsa ko at chineck Yung Lyka app ko ! As usual madami akong likes ngayon ! Nag upload ako ulit NG picture .Tapos I checked my Facebook account ! And

1message arrived !

From. Shy

( Helly ! Did you check your news feed ! Tignan mo magugulat ka ! )

( Ano ba Yun ? )

( Tignan mo nalang )

Tinignan ko NGA at nagulat NGA ako ! Taenang Yan ! Mukha ko Yan ahh .! Ano ba to ! Sinong walang hiya Ang nag upload nang video nato .!

"Bwesit ka talaga angry bird ka humanda ka sakin bukas animalistic kaaaaaa kasalanan mo ang lahat NG to ! " Sigaw ko .

" Hoyyy Ang ingay mo ! Tumahimik ka Jan " kapitbahay

nagmamadali na akong pumasok sa loob NG bahay namin .! Naabutan Ko si mama na nanood NG tv .tumabi ako sa kanya .

THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]Where stories live. Discover now