Azie Wang POV.
Sobrang natawa ako sa Mukha NG babaeng Yun ! As in HAHAHAHA .
TAWA ako NG tawa .
"Tuwang Tuwa ka talaga noh ! Muntik nang mahulog Yung tao ! Delikado Ang ginawa mo Azie,Alam mo bang pwede kang e demanda ni helly ! " Connor
Kunut noo ko siyang tinignan !
" Wala akong paki ! Bakit ? Wag mong sabihing may gusto ka SA kanya ! "
"Eh Kung sabihin Kung Oo ! Titigilan mo na ba sya ! " Connor
Lahat kami napatingin SA kanya ! I looked at Caesar Peru lumingun sya SA ibang dereksyon ! SI lay naman parang Ewan !
"Ano ! Nahihibang kana ba? May gusto ka sa babaeng Yun ! "Di makapaniwalang tanong ko sa kanya . badtrip ka Connor ! Bakit sya pa !
"Oo NGA Connor ,Bakit SI helly pa ! Eh Alam mo namang pinagtitripan siya ni Azie ! "Ceasar
"Kasi NGA ! Ang cute ni helly ! " Darren
Naiinis ako ! Ang dami daming babae Jan ! Bakit dun pa SA babaeng nababadtrip ako NG sobra !
"I find her so interesting , try to look at her in a nice way ! Ahh basta I like her ! "Connor
NAGKAsalubung kilay ko sa mga sinasabi ni Connor ! Talaga Lang ha !
"Oh sigi ,tignan natin Kung magkakagusto ka pa SA kanya pagkatapos NG gagawin ko sa kanya " umalis ako pagkatapos sabihin Yun .badtrip ka talaga Connor !
Naglalakad Lang ako nang may mabunggo ako !
"ANO KABA NAMAN ! DIKA TUM---OHH! look who's here ! "
" Punyeta ka ! Ikaw na naman ! Ano ba talagang trip mo at binibwesit moko ! Pwede ba! Tigilan mo ko ! Nagtitimpi Lang talaga ako sayo eh ! Gawin mo pa ulit Yun ! Papatayin na talaga kitang animal ka " Helly ! Umalis sya pagkatapos sabihin yun.binangga niya pa ako! Tss. Matapang na pandak.
I smiled in a bad way ! I noticed na nakatingin silang tatlo sakin.nagpatuloy nalang ako SA paglakad . di ko namalayan nasa tapat ako NG palaruan NG hayyyy PAMBATA .
Tinignan ko Yung mga naglalaro ! Ang saya saya nila .
"Tss. Anong ginagawa mo dito ! " Tinignan ko Yung nagsalita .
"At Sino ka Naman ! Wag mo NGA akong kausapin " irita Kong Sabi .at binalik Ang tingin sa mga batang naglalaro
"AKO LANG NAMAN ANG KAIBIGAN NI HELLY ! Kung Alam mo Lang Kung gaano ako ka badtrip sa mga ginawa mo sa kaibigan ko ! Kung Hindi ka Lang kaibigan ni Caesar nakalbo kana ngayon! Alam mo ba Yun " kaibigan daw ni-- ahh I remember si shy pala to .
Tinignan ko sya NG masama
"Ano naman ngayon ! Huy para malaman mo ! Wag kang magpapaloko sa kaibigan ko ! Madaming babaeng umaaligid Jan ! Kaya payo Lang ! Wag masyadong magtiwala !" Kita Kong nanlaki Mata niya SA mga sinasabi ko .and I know na naiinis sya at parang gusto niya akong upakan.peru umalis na ako kaagad .
"Huyyy bawiin mo yung Sinabi mo ! Bumalik ka dito " shy ,Ang lakas NG boses eh noh.
Strike 2 ,sigurado! Pagnalaman Yun ni helly ! Mababadtrip na naman Yun ! Haha Ang saya !
YOU ARE READING
THE GOOD BAD BOY [ Completed ✓]
DiversosWelcome yeah oLLLLLLLL HOPE YOU TAKE TIME TO READ AND FOLLOW ME SPREAD THOUGHTS ' IMAGINE THINGS AND ENJOY READING 💙 THANK YOU 💙 don't forget to click vote 😉 And comments 💙