23.

1K 113 3
                                    

"Mark, chuẩn bị xong hết chưa?" - Taeyong vỗ vai cậu hỏi.

Thứ Taeyong nhận được chỉ là một sự im lặng.

"Sao thế?" - Taeyong lo lắng nhìn Mark, thấy cậu đang cầm khẩu súng vừa được kiểm tra kĩ càng và nhìn nó rất lâu rồi.

"Này Mark?"

Tiếng hô to khiến Mark giật mình. Cậu nhận ra từ nãy giờ đã chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình một cách vô thức.

"Này, em bị làm sao thế?" - Taeyong khó chịu hỏi lại.

"Không" - Mark ấp úng. "Chỉ là... em nhắn tin cho em ấy mãi không nhận được hồi âm nên lo thôi."

Phải. Một cái cớ hoàn hảo.

Taeyong nghe vậy cười trừ. Vỗ vai Mark rồi nói.

"Em thay đổi rồi."

Mark khó hiểu nhìn Taeyong.

"Em chưa bao giờ bị tình cảm chi phối lí trí cả."

Nghe vậy Mark nhanh chóng lạnh mặt, dứt khoát tra súng vào bên hông quần, đi thẳng ra ngoài không một lời đáp lại. Taeyong chỉ biết nhìn cậu rời đi, và anh biết thái độ vừa rồi của Mark càng khiến suy nghĩ của mình chính xác hơn bao giờ hết.

Mark tức giận đi được một đoạn đến chiếc xe SUV liền mở cửa xe leo lên, tiếng đóng cửa thô bạo khiến viên cảnh sát ngồi ghế lái lời chào đến miệng của phải nuốt trôi xuống, không dám hó hé một lời.

Không phải đơn giản mà Mark luôn được lòng cấp trên. Mark trước giờ sống có quy tắc của mình, phân chia rạch ròi công việc với tình cảm cá nhân. Vì vậy Mark luôn được giao nhiệm vụ quan trọng bởi lẽ cấp trên rất tin tưởng vào năng lực và lý trí của cậu.

Lúc Taeyong lên xe, Mark vẫn không nói lời nào, hàng lông mày nhíu chặt ánh mắt lạnh lùng vô định nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Không khí trong xe lúc này rất nặng nề. Taeyong thấy vậy cũng không để ý tới nữa.

"Tất cả bắt đầu xuất phát."

Đến địa điểm được tình báo, Taeyong lẫn Mark và đồng đội đều nhanh chóng kiểm tra lại bộ đàm, sau đó rút cây súng bên hông bắt đầu chia nhóm hành động. Địa điểm là bến cảng. Gió thổi càng ngày càng lớn, làm rối bay cả mái tóc của Mark, ấy vậy mà cậu chẳng mảy may quan tâm, ánh mắt vẫn như vậy, vẫn hờ hững, lạnh lùng nhưng luôn có một sự cảnh giác nhạy bén, Taeyong đằng trước yểm trợ, nhanh chóng nhận ra được điều gì đó, liền ra tính hiệu dừng lại.

Cả hai sau đó nhanh chóng khuỵ người núp đằng sau một thùng container, Taeyong lúc này cẩn thận quan sát thấy có hai nhóm người chia thành hai phe, trong đó đứng giữa có Jaehyun và tên trùm khác đang trao đổi va li.

"Thông báo toàn đội chuẩn bị tập trung ở khu vực 7A từ hai phía Đông và Tây."

Mark gật đầu, nhanh chóng thông báo qua bộ đàm rồi chờ lệnh từ Taeyong.

𝐬𝐰𝐞𝐯𝐞𝐧 | markhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ